ขนลุก หมอตั้งศาลพระภูมิเคยทักเจ้าของหอพัก ก่อนถูกฆ่าฝังดิน ให้ระวังหนุ่มลูกจ้าง

ขนลุก หมอตั้งศาลพระภูมิเคยทักเจ้าของหอพัก ก่อนถูกฆ่าฝังดิน ให้ระวังหนุ่มลูกจ้าง

ขนลุก หมอตั้งศาลพระภูมิเคยทักเจ้าของหอพัก ก่อนถูกฆ่าฝังดิน ให้ระวังหนุ่มลูกจ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนเช่าหอ เผยหมอตั้งศาลพระภูมิเคยทักเจ้าของหอพัก ก่อนถูกฆ่าฝังดิน ให้ระวังหนุ่มลูกจ้าง จะเป็นภัยเข้าตัว

จากกรณีพบศพ นายโรจน์นฤเบศร์ อายุ 53 ปี พนักงานธนาคาร ถูกฆ่าอำพรางฝั่งดิน ภายในบ้านพัก ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบชายต้องสงสัย คือ นายทัศพงษ์ หรือ ตาล อายุ 32 ปี ลูกจ้างซึ่งเป็นคนงานซ่อมแซมหอพัก ที่ผู้เสียชีวิตเพิ่งรับมาทำงานด้วยได้เพียง 1 เดือน ซึ่งได้ล็อกกุญแจบ้าน ก่อนจะสะพายกระเป๋าหลบหนีไปด้วยการเรียกรถแท็กซี่สีชมพู

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ได้รวบรวมหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 216/2566 ลงวันที่ 18 เม.ย.66 เพื่อจับกุมตัว นายทัศพงษ์ หรือ ตาล ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย 

ล่าสุด วันนี้ (19 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เดินทางไปยังหอพักตั้งอยู่หมู่ 3 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมกับ นายวสันต์ รักทะเล ผู้ใหญบ้าน หมู่ 3 ต.ไทรน้อย ซึ่งหอพักดังกล่าวเป็นของนายโรจน์นฤเบศร์ 

โดยพบว่าหอพักแห่งนี้มีจำนวน 2 ชั้น ชั้นละ 7 ห้อง ซึ่งนายทัศพงษ์ หรือ ตาล พักอาศัยอยู่ที่ห้อง B 7 ซึ่งอยู่ชั้น 2 ห้องซ้ายสุดของหอพัก ถูกเปิดประตูทิ้งไว้ ภายห้องพักเต็มไปด้วยกองเสื้อผ้า กองขยะถุงอาหารสำเร็จรูป ขวดน้ำอัดลม และขวดเหล้าขาว ในสภาพสกปรกรกรุงรัง

จากการสอบถาม นายติบ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี คนเช่าห้องพักซึ่งอยู่ติดกับห้องผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ช่วงกลางคืนประมาณ 2 ทุ่ม ของวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนได้เจอกับนายตาล ที่ริมระเบียงหน้าห้องพัก

โดยนายตาลเดินมาบอกกับตนว่า นายโรจน์นฤเบศร์ เจ้าของหอพักไปต่างจังหวัดแล้ว ให้เขามาเก็บเงินค่าเช่าห้องพักกับตนก่อน เป็นเงินจำนวน 1,500 บาท แต่ตนไม่เชื่อเพราะกลัวนายตาลจะมาหลอกเอาเงินจากตนไปใช้ ตนจึงปฎิเสธว่าเดี๋ยวจะไปคุยกับเจ้าของหอพักเอง จึงไม่ให้เงินไป

ทำให้นายตาลมีเริ่มมีอาการออกท่าทีไม่พอใจ ฟึดฟัดใส่ตนแล้วเริ่มเอะอะโวยวาย ตนจึงผลักไปทีหนึ่ง นายตาลก็โวยวายใส่ตนว่า "อย่ามาถูกตัวผม" ก่อนจะเดินหายเข้าไปในห้องพักของเขาเอง จากนั้นประมาณครึ่งชั่วโมง นายตาลก็สะพายกระเป๋าเสื้อผ้าออกไป พร้อมกับตะโกนเสียงดังโวกเวกไปตลอดทาง คล้ายคนสติหลุด เพ้อเจ้อไปเรื่อย

นายติบ เปิดเผยอีกว่า หมอตั้งศาลพระภูมิเคยพูดกับนายโรจน์นฤเบศร์ เจ้าของหอพักแห่งนี้ไว้ตอนทำพิธีตั้งศาลพระภูมิใหม่ของหอพักว่า ให้นายโรจน์นฤเบศร์ระวังนายตาลเอาไว้ให้ดี เพราะโหงวเฮ้งของนายตาล ที่นายโรจน์นฤเบศร์ไปเอามาเป็นลูกน้องนั้น เป็นคนใช้ไม่ได้ อย่างเลี้ยงไว้เลย เพราะมีแต่จะนำภัยเข้าตัว

ซึ่งหลังจากที่หมอศาลพูดเตือนนายโรจน์นฤเบศร์ เจ้าของหอพักไป นายโรจน์นฤเบศร์ก็ไม่ได้เชื่อตามที่หมอศาลพูดเตือนมา จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ดั่งคำที่หมอตั้งศาลเคยพูดเตือนไปก่อนแล้ว โดยนายตาลเพิ่งมาพักอาศัยอยู่ที่หอพักได้ไม่ถึงเดือน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ขนลุก หมอตั้งศาลพระภูมิเคยทักเจ้าของหอพัก ก่อนถูกฆ่าฝังดิน ให้ระวังหนุ่มลูกจ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook