ฮือฮา คนแห่ไปตาม "ฤาษีตัวจริง" โด่งดังในติ๊กต๊อก ดูดวงแม่นดั่งตาเห็น ไม่เก็บเงินสักบาท

ฮือฮา คนแห่ไปตาม "ฤาษีตัวจริง" โด่งดังในติ๊กต๊อก ดูดวงแม่นดั่งตาเห็น ไม่เก็บเงินสักบาท

ฮือฮา คนแห่ไปตาม "ฤาษีตัวจริง" โด่งดังในติ๊กต๊อก ดูดวงแม่นดั่งตาเห็น ไม่เก็บเงินสักบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คิวแน่นมาก! พบฤาษีตัวจริงดูดวงแม่นดั่งตาเห็น เผยอยู่ในถ้ำมา 32 ปี ถึงเวลาแล้วต้องออกช่วยเหลือมนุษย์แล้ว

เมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 14 เมษายน 66 ที่วัดเชิงเลน ตำบลท่าอิฐ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ได้มีชาวบ้านจำนวนมาก จากหลายจังหวัด เดินทางมากราบไหว้ปู่ฤาษีศรีสุทโธ นาคราช อายุ 70 ปี หลังมีการแชร์ภาพกันในโลกออไลน์ ว่าเป็นปู่ฤาษีที่ดูดวงแม่นดั่งตาเห็น โดยไม่มีการเก็บเงินค่าดูดวงหรือค่าใช้จ่ายอื่นๆ แต่อย่างใด ทุกอย่างล้วนแล้วแต่ความศรัทธาที่จะบริจาคให้ โดยเงินทุกบาททุกสตางค์มอบให้กับทางวัดเชิงเลน เพื่อก่อสร้างอุโบสถหลังใหม่แทนหลังเก่าที่ถูกน้ำท่วมเมื่อปีที่ผ่านมา จนได้รับความเสียหาย

ทางด้าน ปู่ฤาษีศรีสุทโธ นาคราช กล่าวว่า ปู่มาด้วยนิมิตในการนั่งสมาธิกรรมฐาน ปู่อยู่ในถ้ำมา 32 ปี ถึงเวลาแล้วต้องมาช่วยเหลือมนุษย์ มาสร้างบารมีให้กับวัดเชิงเลน คนยากจน คนเจ็บ คนป่วย คนเราเกิดมามีกรรมทุกคน มาช่วยแนะนำกับปลดปล่อยสวดมนต์นั่งสมาธิกรรมฐาน เพื่อเสริมสร้างบารมี จากหนักให้เป็นเบา การปล่อยวางยึดติดละเว้น ลดอัตราตัวตนสอนปฏิบัติธรรมไปในตัว เพื่อจะให้อยู่พ้นเวรกรรมที่เคยสร้างไว้ ตายไปก็มีแต่บุญกับบาป ขอให้ลูกศิษย์ลูกหาญาติโยมทำตามที่หลวงปู่ฤาษีบอกชีวิตจะได้ดีขึ้น ส่วนใครที่เข้ามาในวัดเชิงเลนมาพบปู่ฤาษีให้แต่งตัวให้เรียบร้อยอย่านุ่งสั้น ให้แต่งกายสุภาพ อย่าใส่กระโปรงสั้นกางเกงยีนส์ขาด ซึ่งมันไม่เหมาะสม

ทางด้าน นายพิทักษ์ ไกรศรี อายุ 41 ปี กล่าวว่า ตนทราบมาจากติ๊กต๊อก จึงเดินทางมาวันนี้ มาดูเกี่ยวกับเรื่องโชคลาภ เพิ่งมาดูครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่พ่อปู่ทักไปเมื่อกี้แม่นมากอยากฝากถึงทุกคนให้มาร่วมทำบุญสร้างโบสถ์ที่วัดเชิงเลนเพื่อช่วยหลวงปู่และช่วยทางวัด ตนมาตั้งแต่เช้าคิวแน่นมาก โชคดีที่ได้ดูดวง มีอีกหลายร้อยคนต่อคิวยาวเหยีด ทราบแต่ปู่ฤาษีดูได้แค่วันละ 100 ราย แต่คนมารอคิวเป็นพัน

พระครูนนทคุณพิพัฒน์ เจ้าอาวาสวัดเชิงเลน กล่าวว่า ญาติโยมทั้งหลายที่มาดูดวงกับหลวงปู่ฤาษี มอบรายได้ทั้งหมดให้กับวัดเชิงเลนเพื่อร่วมกันสร้างอุโบสถบูรณะหลังใหม่ อีกส่วนหนึ่งนำไปซื้อที่เพื่อจะให้เป็นสนามเด็กเล่นให้กับโรงเรียน ญาติโยมท่านใดมีจิตศรัทธาจะโอนเงินเข้าบัญชีวัดเชิงเลน บัญชีเลขที่ 1231291249 ชื่อบัญชีวัดเชิงเลน ธนาคารกรุงไทย พ่อปู่ฤาษีมาอยู่ตรงนี้เกือบ 1 ปีแล้ว ท่านดูดวงวันนึง 20-30 ราย ก่อนหน้านี้มีโยมท่านหนึ่งมาดูแล้วบอกดูแม่นเลยเอาไปลงติ๊กต๊อก ตอนนี้มีคนมาดูเพิ่มขึ้นวันหนึ่ง 200-300 คนบางคนมานอนรอที่วัด บางรายมาตั้งแต่ 21.00 น.เพื่อรอคิว

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ฮือฮา คนแห่ไปตาม "ฤาษีตัวจริง" โด่งดังในติ๊กต๊อก ดูดวงแม่นดั่งตาเห็น ไม่เก็บเงินสักบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook