คนเหล็กลุยเอง! อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ลงมือซ่อมถนนในแอลเอ

คนเหล็กลุยเอง! อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ลงมือซ่อมถนนในแอลเอ

คนเหล็กลุยเอง! อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ลงมือซ่อมถนนในแอลเอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นคนเหล็กสายลุยไม่คุยให้เสียเวลา สำหรับอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ที่เอือมระอากับปัญหาหลุมถนนใหญ่ ในย่านที่พักอาศัยของเขาในนครลอสแอนเจลิส เขาจึงตัดสินใจเลิกคิดและหันมาลงมือทำด้วยการซ่อมถนนด้วยตัวเองเสียเลย ตามรายงานของเอพี

อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ นักแสดงชายรุ่นใหญ่และอดีตผู้ว่าการรัฐแคลิฟอร์เนีย โพสต์วิดีโอในบัญชีทวิตเตอร์ของเขาเมื่อวันอังคาร เผยให้เห็นช่วงเวลาที่เขาและผู้ช่วยกำลังซ่อมถนนด้วยคอนกรีตสำเร็จในย่านที่พักอาศัยของเขาในเบรนท์วู้ด โดยที่นักแสดงดังสวมเสื้อแจ็กเก็ตหนังและแว่นตากันแดดที่ทำให้หวนนึกถึงลุคในภาพยนตร์คนเหล็ก “Terminator”

เขาทวีตด้วยว่า “วันนี้ หลังจากที่ทั้งหมู่บ้านกำลังหัวเสียกับหลุมถนนขนาดยักษ์ ที่สร้างปัญหาให้รถราและจักรยานมาหลายสัปดาห์ ผมออกมาซ่อมถนนร่วมกับทีมงานแล้ว” และว่า “ผมบอกเสมอว่า อย่าเอาแต่บ่น ลงมือทำอะไรสักอย่างเกี่ยวกับมันเถอะ จัดไปครับ”

ในคลิปดังกล่าวมีหญิงรายหนึ่งที่ขับรถผ่าน และเลื่อนกระจกหน้าต่างรถลงมา พร้อมกับตะโกนขอบคุณดาราหนังชื่อดังในการซ่อมถนนครั้งนี้ด้วย และพ่อคนเหล็กก็ตอบรับด้วยความยินดี เขาบอกด้วยว่า “คุณต้องลงมือทำด้วยตัวเอง มันเป็นเรื่องที่บ้ามาก เป็นเวลา 3 สัปดาห์แล้วที่ผมรอให้มาซ่อมหลุมนี้”

 

แดเนียล เคตเชลล์ โฆษกของชวาร์เซเน็กเกอร์ บอกว่าผู้คนในย่านเบรนท์วู้ดแจ้งทางการให้มาซ่อมถนนจากปัญหาหลุมบ่อและถนนแตกร้าว ซึ่งเกิดขึ้นตั้งแต่พายุฤดูหนาวครั้งก่อนแล้ว

นายกเทศมนตรีนครลอสแอนเจลิส แคเรน แบรสส์ ประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่ามีแผนซ่อมบำรุงถนนที่เสียหายทั่วเมือง โดยตั้งแต่ 30 ธันวาคม นครลอสแอนเจลิสได้รับแจ้งการขอซ่อมถนน 19,692 ครั้ง และข้อมูลล่าสุดเมื่อ 6 เมษายน มีการซ่อมหลุมถนนไปแล้ว 17,549 แห่ง

ขณะที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการบำรุงรักษาถนนหนทางในพื้นที่ ไม่ได้ตอบกลับเอพีในช่วงเวลาที่รายงานข่าวนี้ว่าถนนที่ชวาร์เซเน็กเกอร์ไปซ่อมอยู่ในรายการที่เตรียมซ่อมบำรุงด้วยหรือไม่

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ คนเหล็กลุยเอง! อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ ลงมือซ่อมถนนในแอลเอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook