เปิดปมยิง 4 ศพบ้านผู้ใหญ่รงค์ ตำรวจดวลปืนพ่อตา ล่าสุดตายอีก 2 เป็นลูก-เมียคนร้าย

เปิดปมยิง 4 ศพบ้านผู้ใหญ่รงค์ ตำรวจดวลปืนพ่อตา ล่าสุดตายอีก 2 เป็นลูก-เมียคนร้าย

เปิดปมยิง 4 ศพบ้านผู้ใหญ่รงค์ ตำรวจดวลปืนพ่อตา ล่าสุดตายอีก 2 เป็นลูก-เมียคนร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดปมคดียิง 4 ศพ บ้านผู้ใหญ่รงค์ ลูกเขยดาบตำรวจดวลปืนพ่อตา ล่าสุดพบลูกชายคนร้ายตายในรถ เมียคนร้ายถูกยิงดับคารีสอร์ต

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธสงคราม บุกเข้าไปที่บ้าน ม.8 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี แล้วเกิดการดวลปืนกัน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 4 ศพ ทราบชื่อ รายแรกคือ นายธรรมรงค์ อายุ 61 ปี เจ้าของบ้าน และเป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน รายที่ 2 นางนิลทิพย์ อายุ 48 ปี ภรรยาของนายธรรมรงค์ รายที่สามคือ นายพรศักดิ์ อายุ 58 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 13

และรายที่ 4 คือ นายธรรมรัตน์ หรือ วัฒน์ เป็นหนึ่งในกลุ่มของผู้ก่อเหตุ เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ

ด้าน พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นทางชุดสืบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ ด.ต.อรรถพร อายุ 46 ปี  ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม ช่วยราชการสืบภาค 8 

โดยจากการสืบสวนพบว่า ผู้ก่อเหตุ ด.ต.อรรถพร ร่วมกับพวกใช้อาวุธสงคราม ยิงดวลปืนกับฝ่ายนายธรรมรงค์ ซึ่งเป็นพ่อตาของ ด.ต.อรรถพร จนทำให้ฝ่ายพ่อตาเสียชีวิต 3 ราย และพี่ชายตัวเองคือนายธรรมรัตน์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุด้วย

ออกหมายจับผู้ก่อเหตุ ด.ต.อรรถพร และพวก

พ.ต.อ.ศิริชัย สุขสาตต์ รอง ผบก.ภ.จว. สุราษฎร์ธานี พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.คีรีรัฐนิคม ได้สำนวนสอบสวนและคำร้องไปยื่นเสนอขอออกหมายจับผู้ต้องหาต่อศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยศาลได้อนุมัติหมายจับที่ 143/2566 ลงวันที่ 9 เมษายน 2566 นายมานพ อายุ 57 ปี ชาว อ.คีรีรัฐนิคม และหมายจับที่ 144/2566 ลงวันที่ 9 เมษายน 2566 ด.ต.อรรถพร อายุ 46 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ป้องกันปราบปราม ในความผิดข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืน ซึ่งทางราชการไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครอง และข้อหาพกพาอาวุธและเครื่องกระสุน ไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร

พบศพลูกชาย ด.ต.อรรถพร ในรถเก๋ง

ต่อมา เมื่อเวลา 22.00 น. ( 9 เม.ย.66) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน รับแจ้งเหตุพบศพภายในรถเก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ ซึ่งเป็นรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ก่อเหตุ จอดอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ในลานวัดไกรสรเขตราราม ม.4 ต.เขาพัง อ.บ้านตาขุน จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนขยายผลคดี และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐา น8

ภายในรถพบศพชาย 1 ราย อยู่ที่เบาะข้างคนขับ เบื้องต้นทราบชื่อคือ นายอรรถพล อายุประมาณ 25 ปี เป็นลูกชายของ ด.ต.อรรถพร หลังก่อเหตุที่บ้านของนายธรรมรงค์ ได้ขับรถคันดังกล่าวหลบหนีจนมาเจอรถมาจอดอยู่ภายในวัด

เจ้าหน้าที่ทราบว่า ด.ต.อรรถพร ได้โทรไปหาพี่ชายที่บวชเป็นพระว่า ลูกชายถูกยิงตาย ก่อนนำรถมาจอดที่วัดดังกล่าว จากการชันสูตรพลิกศพพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ เข้าที่ศีรษะด้านขวากระสุนทะลุออกทางด้านซ้าย หนึ่งนัด เจ้าหน้าที่นำร่างส่งชันสูตรต่อที่ รพ.สุราษฎร์ธานี

สำหรับมูลเหตุในการดวลปืน เกิดขึ้นเนื่องจาก นายธรรมรงค์กีดกันความรักระหว่าง ด.ต.อรรถพร กับ ลูกสาว นายธรรมรงค์ เบื้องต้นคาดว่าในวันเกิดเหตุ นายอรรถพล หรือ บาส อาจจะมาร่วมก่อเหตุกับบิดาด้วย และหลบหนีมาพร้อมกัน ก่อนจะมาพบเป็นศพดังกล่าว เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งขนาดกระสุน วิถีกระสุน และอื่นๆ พร้อมเร่งไล่ล่า กดดัน ด.ต.อรรถพร และพวกที่กำลังหลบหนี จับกุมตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

พบศพ ภรรยา ด.ต.อรรถพร และเป็นลูกสาวของอดีตผู้ใหญ่ที่ถูกสังหาร

ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. (10 เม.ย. 66) เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาว ถูกยิงเสียชีวิตในรีสอร์ต ตรวจสอบเบื้องต้นคือ น.ส.พนิดา ลูกสาวนายธรรมรงค์ และเป็นภรรยา ของ ด.ต.อรรถพร ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook