เมเปิ้ล กิ๊กใหม่ของ วี

เมเปิ้ล กิ๊กใหม่ของ วี

เมเปิ้ล กิ๊กใหม่ของ วี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ น่ะกิ๊กเก่า แว่วว่าสาวมิสแม็กซิม 2009 เมเปิ้ล - พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ น่ะเป็นว่าที่กิ๊กใหม่ของ คาสโนวี - วีรภาพ สุภาพไพบูลย์

เพราะก่อนหน้านี้ก็มีข่าวว่าฝ่ายชายแอบคั่วสาวแม็กซิมอยู่แต่ไมได้ระบุชื่อว่าเป็นใครทำให้หนุ่มวีลื่นไหล แทงกั๊กว่าไม่รู้จักสาวคนดังกล่าว แต่สาวเมเปิ้ลเคยแย้มว่ากำลังกิ๊กกับพระเอกหนุ่มอยู่ ดาราเดลี่ฯจึงไปกระแซะถามว่าใช่หนุ่มวีหรือไม่ เจ้าตัวยิ้มเขินอายบอกว่า...

"ยังไม่ถึงกับเป็นแฟน แต่มีคุย ๆ อยู่ ถามว่าชอบคาสโนว่ามั้ย เปิ้ลชอบนะแต่ไม่ใช่ชอบคนเจ้าชู้นะแต่ชอบคนมีเสน่ห์มากกว่า ก็คนเจ้าชู้ก็มีเสน่ห์น่ะเนอะ ยังบอกไม่ได้ว่าพระเอกคนนั้นเป็นใครเพราะว่าต้องดูไปก่อนเรื่อย ๆ ว่าเขาโอเคหรือเปล่า แล้วให้เขาพูดก่อนดีกว่า เราเป็นผู้หญิงไม่สมควรจะพูดอะไร ก็เจอกันบ้างคุยกันบ้าง แต่เปิ้ลไม่ตอบดีกว่าว่าเขาเข้าข่ายเป็นพระเอกคาสโนว่ามั้ยเอาไว้ชัวร์ก่อนเปิ้ลค่อยบอก เปิ้ลประทับใจเขาที่เป็นคนตรง ๆ ดีและเปิ้ลชอบคนหน้าคม ๆ ถามหน่อยทำไมพี่นักข่าวถึงคิดว่าเป็นพี่วีล่ะ จริง ๆ พี่วีเขาก็เป็นรุ่นพี่ที่ดีที่รู้จักกันมานานแล้ว ก็คุยกันเฉย ๆ แต่เปิ้ลไม่ได้พูดนะว่าคบกับพี่วีอยู่คือมันยังไม่ใช่น่ะค่ะ กับภาพเปิ้ลที่เซ็กซี่ถามว่าคนที่เปิ้ลคุย ๆ อยู่เขาห้ามมั้ยก็ไม่นะ เขาชอบมั้ยก็เขาเห็นเปิ้ลเป็นแบบนี้เขาคงชอบที่เราเป็นแบบนี้มั้งแล้วเปิ้ลก็คงไม่เปลี่ยนอะไรให้ใคร จริง ๆ เปิ้ลแค่เซ็กซี่นะไม่ได้โป๊ เปลือยตามที่สาธารณะ แต่ถามว่ากลัวความเจ้าชู้ของใครมั้ยไม่กลัวหรอก เปิ้ลว่าทุกคนต้องมีวันหยุดบ้าง ไม่ได้หมายถึงพี่วีค่ะหมายถึงทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย เขาก็เจ้าชู้ไปเราก็เจ้าชู้บ้าง"

เอ้า! หนุ่มวีออกมาเคลียร์คัทด่วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook