สาวท้องไม่รู้ตัว จู่ๆ เด็กคลอดกะทันหัน ไหลมากองที่พื้นรถ สุดพีกน้ำมันหมดกลางทาง

สาวท้องไม่รู้ตัว จู่ๆ เด็กคลอดกะทันหัน ไหลมากองที่พื้นรถ สุดพีกน้ำมันหมดกลางทาง

สาวท้องไม่รู้ตัว จู่ๆ เด็กคลอดกะทันหัน ไหลมากองที่พื้นรถ สุดพีกน้ำมันหมดกลางทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวท้องไม่รู้ตัว จู่ๆ เด็กคลอดกะทันหัน ไหลลงมากองที่พื้นรถ สุดพีกน้ำมันหมดกลางทาง ใกล้อนุสาวรีย์พ่อขุนผาเมือง

วันที่ 7 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเหตุการณ์หญิงสาวปวดท้อง สามีรีบบึ่งรถจากบ้านเพื่อไปส่งโรงพยาบาล แต่ทนไม่ไหวคลอดระหว่างทาง สามีต้องผ้าห่อลูกแล้วให้ภรรยาอุ้ม จากนั้นรีบซิ่งไปจะไปโรงพยาบาล แต่รถเจ้ากรรมดันน้ำมันมาหมดบริเวณแยกอนุสาวรีย์พ่อขุนผาเมือง ตำรวจและชาวบ้านเร่งให้การช่วยเหลือ เบื้องต้นก่อนที่รถโรงพยาบาลจะมานำทั้งแม่และลูกไปอย่างปลอดภัย สามีเผยไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเมียตั้งท้อง

นายณรงค์กร อายุ 30 ปี  เปิดเผยว่า ตนกับภรรยาคือ น.ส.ชรินทร์ณัช  อยู่กินด้วยกันมาหลายปีแล้วมีลูกด้วยกัน 2 คน สำหรับคนที่เพิ่งคลอดนี้ ตนกับภรรยาไม่รู้ด้วยว่าตั้งท้อง เพราะแฟนเป็นคนรูปร่างใหญ่ และมีหน้าท้องจึงดูไม่ออก แต่มีอาการปวดท้องเล็กน้อย คุยกันไว้ว่าจะไปหาหมอที่โรงพยาบาลในวันที่ 8 เม.ย.

ก่อนเกิดเหตุการณ์ในช่วงเย็น ตนกับแฟนกำลังขับรถไปซื้อยาเส้นอยู่กลางทุ่งนา จู่ ๆ แฟนก็บอกว่าปวดท้องมาก และสังเกตว่าที่ช่องคลอดมีน้ำไหลออกมา ตนจึงรีบขับรถเพื่อจะพาไปโรงพยาบาล แต่พอมาถึงกลางทางจู่ ๆ เด็กก็ได้คลอดและไหลทะลักออกมาหล่นลงไปกองอยู่กับพื้น ตนตกใจมากเพราะไม่รู้มาก่อนว่าแฟนตั้งท้อง จึงรีบจอดรถหาผ้าห่อ และให้แฟนอุ้มไว้กับตัก

จากนั้นก็รีบขับรถเพื่อที่จะไปโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด แต่พอมาถึงสี่แยกอนุสาวรีย์พ่อขุนผาเมือง ปรากฎว่ารถดับเพราะน้ำมันหมด ตนจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง และนอกจากนั้นยังมีพ่อค้าแม่ค้าผักที่อยู่ใกล้เคียง ก็ได้มาให้การช่วยเหลือ และแจ้งให้โรงพยาบาลมารับ จนขณะนี้ทั้งแม่และลูกปลอดภัยทั้งคู่แล้ว โดยลูกที่คลอดมีน้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัมกว่า ๆ ตอนนี้ยังคิดไม่ออกว่าจะตั้งชื่ออะไร แต่ก็มีในใจไว้บ้างแล้ว โดยอาจจะตั้งชื่อว่า “ขุน” หรือไม่ก็ “ผา” เพราะรถมาน้ำมันหมดที่ใกล้กับอนุสาวรีย์ “พ่อขุนผาเมือง”

อย่างไรก็ตามตนขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง พ่อค้าแม่ค้า และทุกๆ คนที่ให้การช่วยเหลือตน ภรรยาและลูก ในครั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดาพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนที่ไปช่วยเหลือและที่มุงดูเหตุการณ์ต่างก็ไม่พลาดที่จะดูทะเบียนรถคันที่เด็กคลอดในรถ ซึ่งเป็นรถกระบะอีซูซุ แค็ป สีขาว ทะเบียน ผก 9383 เพชรบูรณ์ เพื่อนำไปเป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 เมษายน 2566 นี้  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สาวท้องไม่รู้ตัว จู่ๆ เด็กคลอดกะทันหัน ไหลมากองที่พื้นรถ สุดพีกน้ำมันหมดกลางทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook