เปิดวาร์ป “อัยยา อารียา” สวย ฉลาด มีไสตล์ ดาวดวงใหม่ครบเครื่องจริงๆ

เปิดวาร์ป “อัยยา อารียา” สวย ฉลาด มีไสตล์ ดาวดวงใหม่ครบเครื่องจริงๆ

เปิดวาร์ป “อัยยา อารียา” สวย ฉลาด มีไสตล์ ดาวดวงใหม่ครบเครื่องจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะให้ขายสวยก็เป็นงานประจำ หรือจะให้ขายขำ ก็ส่งมุกโบ๊ะบ๊ะสำหรับ อัยยา-อารียา ศิลปนาวา หรือ ยุพิน สาวหางเครื่องประจำวงสวยก๋ากั่น ใน ละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

นักแสดงวัยรุ่นเลือดใหม่หลังจับปากกาเซ็นสัญญาเป็นเด็กในสังกัด สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็ออร่าจับ แจ้งเกิดแบบสุดๆ กับบทงานละครเรื่องแรก ของสาวอัยยา ก็โชว์ฟอร์มออกมาได้สุดรอบด้าน และนอกจากนี้แล้ว ยังมีผลงานละครที่จ่อคิวมาติดๆ บอกเลยว่าสาวตาโตหน้าคมคนนี้ต้องทำให้ใครหลายคนหลงไหลแน่นอน ตามไปรู้จักกับสาวอัยยากันเลย

อัยยา อารียา ศิลปนาวา เกิดวันที่ 18 พฤษภาคม 2538 ปัจจุบันอายุ 27 ปี สูง 170 เซนติเมตร หนัก 51 กิโลกรัม สัดส่วน 33-24-36 จบการศึกษา สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม บอกเลยว่าความสดใสและน่ารัก มีนิสัยที่เป็นเอกลักษณ์รวมถึงความตลกขบขัน

โดยเธอนั้นก็มี energy ของความเซ็กซี่มาจากข้างใน และสาวคนนี้ลุคดี แถมพกพาความมั่นใจมาเต็มร้อยกับผู้นำแฟชั่นในสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลายเป็นได้ทุกลุค แต่งแล้วรอดไปหมดลุคไหนเธอก็สวยงามสะกดสายตา ไม่ว่าจะเป็น สายเกาหลีเกาใจ, เท่มาแรงแซงโค้งที่จะครีเอตลุคให้เป็นคนคูลๆ, ไฮโซดูแพง ออร่าจับ, ลุครับหน้าร้อนด้วยบิกินีตัวจิ๋ว เซ็กซี่ เปรี้ยว แซ่บสะบัด หรือจะ ลุคชิวๆ สบายๆ อัยยาก็เป็นให้ได้หมด

พร้อมทั้งความสามารถพิเศษงานอดิเรกที่หลายคนไม่ค่อยรู้นัก คือชอบวาดรูปเป็นชีวิตจิตใจ เรียกได้ว่าอารมณ์ศิลปินตัวแม่สุดๆ และยังเป็นแม่ครัวหัวป่ามีเสน่ห์ปลายจวัก โปรดปรานการทำอาหารเพื่อรับประทานเอง แม้ว่าจะไม่ได้มีพรสวรรค์ด้านนี้แต่ด้วยใจรักในการทำอาหาร เพราะสวยหุ่นดี เฮลตี้ขนาดนี้ต้องดูแลตัวเองรอบด้านทั้งการกินและการออกกำลังกาย และที่สำคัญสุดๆสาวอัยยา ยังมีบทงานละครอย่างต่อเนื่อง ใน ละคร ไอหนุ่มรถไถ งานนี้ขอคอนเฟิร์มรับบทนำร่วมงานกับ เบิ้ล ปทุมราช อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดวาร์ป “อัยยา อารียา” สวย ฉลาด มีไสตล์ ดาวดวงใหม่ครบเครื่องจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook