ขนหัวลุกกลางวันแสกๆ มิสแกรนด์ระยอง เจอดีวัดเก่า ตะลึง เจอเลขเด็ด 2 จุด ตรงกัน

ขนหัวลุกกลางวันแสกๆ มิสแกรนด์ระยอง เจอดีวัดเก่า ตะลึง เจอเลขเด็ด 2 จุด ตรงกัน

ขนหัวลุกกลางวันแสกๆ มิสแกรนด์ระยอง เจอดีวัดเก่า ตะลึง เจอเลขเด็ด 2 จุด ตรงกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นินิว มิสแกรนด์ระยอง 2023 ย่องทำบุญก่อนเข้าเก็บตัวประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ทั้งผีและเทวดามาทักทาย พร้อมให้เลขเสี่ยงโชค 

วันนี้ (30 มี.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ที่วัดโขดทิมธาราม อ.เมืองระยอง ได้มีเรื่องราวชวนขนหัวลุก ขณะ นางสาวอนุธิดา สาระธนะ อายุ 27 ปี หรือ นินิว มิสแกรนด์ระยอง 2023 ได้เดินทางมาทำบุญปล่อยปลา ไหว้พระนั่งสมาธิเพื่อเป็นสิริมงคลพร้อมตัดกรรมตามความเชื่อ แล้วได้พบเจออาถรรพ์สิ่งลี้ลับจากเทวดาไวยทัศและผีแม่ตะเคียน ผีกุมารทอง มาทักทายจนชวนขนหัวลุกกลางวันแสกๆ กลางวัด จนชาวบ้านที่อยู่รอบข้างตกตะลึงไปตามกัน

นินิว เล่าว่า ในจุดแรกที่พบเจอและสัมผัสได้ถึงความขลังความบริสุทธิ์คือองค์หลวงพ่อขาว พระเก่าแก่คู่วัดที่มีอายุมากกว่า 300 ปี ซึ่งตัวเธอได้มากราบไหว้ก่อนนั่งสมาธิเพื่อขอตัดกรรม ในจุดนี้เธอขอยืนยันว่าสัมผัสได้ถึงอานุภาพพลังลี้ลับอันบริสุทธิ์ในองค์หลวงพ่อขาวได้อย่างชัดเจน

และในจุดที่ 2 เจ้าแม่ตะเคียนและกุมารทอง ได้มาทักทายขณะที่ นินิว ได้กระซิบขอโชคลาภก่อนจะนำแป้งมาถูที่โคนต้นตะเคียนจนเห็นเลขเด่นชัดเป็นเลข 4 ตัวเล็กๆ และเลข 2 ที่ทำเอาผู้คนที่มากราบไหว้ต่างตกตะลึงกันไปตามๆ กันกับเลขที่พบ เมื่อเลขที่เห็นตรงกับเลขธูปที่นินิวจุดขอโชคเป็นเลขเดียวกันกับเลขที่พบบนต้นตะเคียน จนทำหลายคนอุทานออกมาผีหลอกกลางวันแสกๆ

ความหลอนยังตามทักทายนินิวอีก เมื่อนำไม้เท้ากายสิทธิ์มาถวายเทวดาไวยทัศ เทวดาผู้ดูแลวัดโขดทิมธาราม โดยในขณะที่นินิวจุดธูปเทียนแล้วตั้งจิตอธิษฐานปรากฎว่ามีเงาดำเดินผ่านกล้องของหนุ่มนักไลฟ์สดคนหนึ่งซึ่งอยู่ร่วมในเหตุการณ์ จนทำเอาทุกคนในขณะนั้นขนลุกขนพองไปตามๆ กันก่อนจะนำไม้เท้าไปวางค้ำไว้ที่ต้นโพธิ์ตามความเชื่อโบราณที่จะช่วยหนุนดวงชะตาให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ

สอบถาม นินิว ถึงความลี้ลับที่พบเจอ ได้เล่าว่าตัวเธอสัมผัสได้ขณะที่มีเงาดำเดินผ่านมาทักทาย ซึ่งในขณะนั้นตัวเธอสัมผัสได้ว่าใจสั่นมากจนขนลุกขนพองและมีลมแรงพัดมาสัมผัสอย่างน่าแปลกใจ ซึ่งตัวเธอยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเหมือนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวัดได้มาให้พรตามที่เธอขอ และที่สำคัญตัวเธอยอมรับว่า เธอเชื่อในเรื่องลี้ลับที่มองไม่เห็นนั้นมีจริง

สอบถาม นายลำปาง หนุ่มนักไลฟ์สด ได้ยืนยันว่าขณะที่ไลฟ์สดในจุดศาลเทวดาไวยทัศตรงต้นโพธิ์ใหญ่มีเงาดำเดินผ่านตัวนินิวจริงๆ จนตัวเองถึงกับหยุดชะงักไปขณะหนึ่ง ก่อนตั้งสติแล้วไลฟ์สดจนจบ ซึ่งตนเองขอยอมรับว่าต้นโพธิ์ที่ศาลเทวดาไวยทัศอาถรรพ์ท่านแรงจริง

อย่างไรก็ดี นินิว มิสแกรนด์ระยอง ที่ได้มากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในวันนี้ก็เพื่อขอพร ก่อนที่จะเข้าเก็บตัวการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่จะถึงนี้ พร้อมกันนี้ได้ขอยืนยันว่าการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์เธอจะทำอย่างสุดความสามารถที่สุด เพื่อเอาชื่อเสียงกลับมาฝากพี่น้องชาวระยองด้วย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ขนหัวลุกกลางวันแสกๆ มิสแกรนด์ระยอง เจอดีวัดเก่า ตะลึง เจอเลขเด็ด 2 จุด ตรงกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook