"โก๊ะตี๋" เปิดใจทั้งน้ำตา ความรักมีปัญหา เผยเหตุผลประกาศแต่งงานแต่ไม่แต่งซะที

"โก๊ะตี๋" เปิดใจทั้งน้ำตา ความรักมีปัญหา เผยเหตุผลประกาศแต่งงานแต่ไม่แต่งซะที

"โก๊ะตี๋" เปิดใจทั้งน้ำตา ความรักมีปัญหา เผยเหตุผลประกาศแต่งงานแต่ไม่แต่งซะที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โก๊ะตี๋ อารามบอย หรือ เจริญพร อ่อนละม้าย ถือเป็นคนดังในวงการบันเทิงที่มีฝีมือและผลงานล้นเหลือ เพราะไม่ว่าจะร้องเพลง แสดงหนัง แสดงละคร เล่นตลก หรือเป็นพิธีกร เขาก็จัดหนัก จัดเต็ม เอาอยู่ทั้งหมด จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมถึงประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียง มีเงินทอง และมีแฟนคลับมากมายหลายรุ่นขนาดนี้ แต่ส่วนในชีวิตจริงของ โก๊ะตี๋ กลับไม่ตลกเลย

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 โก๊ะตี๋ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก กับนิสัยที่แคร์และดูแลแต่คนอื่น จนทำให้ตัวเองเป็นทุกข์ เปราะบางจนไม่มีแรงกอดตัวเอง

และเปิดความในใจของ โก๊ะตี๋ กับความสัมพันธ์ที่กำลังมีปัญหาอยู่ตอนนี้... เจอหน้ากันเหมือนเราเป็นตัวปัญหา ผิดตั้งแต่ลืมตา ซึ่งพอเกิดปัญหาระหว่างกันเยอะๆ เวลาอยู่ด้วยกันมันทำให้ไม่มีความสุข มีบ้างที่แอบไปแรดนอกบ้าน พร้อมเปิดเหตุผลว่าทำไมประกาศแต่งงานแล้วยังไม่ได้แต่งซะที! เพราะเจอเหตุที่ทำให้ต้องเลื่อนหลายระลอก เลื่อนจนผู้หญิงเฟล

ในทุกครั้งที่ โก๊ะ มา พี่อ้อยว่ารอบนี้เป็นรอบที่ โก๊ะ ดูเหนื่อยที่สุด กำลังมีความรู้สึกว่า โก๊ะ เวลาเราดูแลใครก็ตามต่อเราให้เลือกแล้วแต่ตอนนี้การที่เราทุกข์มากขนาดนี้วันหนึ่งน้องจะไม่มีแรงในการดูแลคนอื่นนะ ?
"ใช่ครับ (ร้องไห้)"

เพราะว่าถ้ามันเปราะบางมากจนเกินไป มัวแต่ดูแลคนอื่นจนเราจะไม่มีแรงกอดตัวเองแล้ว การที่ โก๊ะ กำลังเหนื่อยซ้าย ขวา หน้า หลังไม่ใช่ปัญหาเรื่องความรักเพียงอย่างเดียวเหนื่อยสุดคือปัญหาเรื่องครอบครัว ความรักเลยกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มาซ้ำเติมตรงนี้พอดีมันเลยรู้สึกว่ามีปม โก๊ะ เลยเป็นคนที่เปราะบางมากถึงแม้วินาทีแรกที่มานั่ง โก๊ะ ถึงบอกว่าเอาล่ะ โก๊ะ อยากจะถามมากๆแต่วันนี้เราจะให้ โก๊ะ ได้เล่าถึงความอ่อนแอทั้งหมด ?
"(ซับหน้าตา)"

ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์มีปัญหาอยู่ ?
"ใช่ครับ (น้ำตาเริ่มไหล) ถามว่ามีปัญหาอยู่ไหม มีปัญหาอยู่ครับ คือเจอหน้ากันกลายเป็นว่าเราเป็นตัวปัญหา เราผิดตั้งแต่เราลืมตา ผู้ชายคนนี้แค่อยากได้ยืนคำว่าเหนื่อยไหม ต่อให้เราเหนื่อยแค่ไหนก็แล้วแต่ เราก็จะบอกว่าไม่เหนื่อย แต่ผู้หญิงคนเดียวที่พูดกับเราว่า เหนื่อยไหม คือแม่ของผม ต่อให้ผมเหนื่อยแทบตาย ต่อให้เราเหนื่อยสายตัวแทบขาดเราก็จะบอกกับแม่ว่า ไม่เหนื่อยครับแม่ เราไหว และ เราอยากทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้หญิงคนหนึ่งยอมรับว่าเราเก่งมันต้องทำขนาดไหนเหรอ"

โก๊ะตี๋ กับแฟนสาวพอมีปัญหาระหว่างกันเยอะๆ พออยู่ใกล้ๆ กัน เราก็ไม่ค่อยมีความสุข เรามีแบบเผลอไปบ้างไหม ?
"มีครับ ก็มีแอบไปแรด"

แสดงว่าก็มีเรื่องนี้แทรกเข้ามาด้วย ?
"มีครับ ก็คือพอเราคุยกับคนที่เราเคยคุยด้วยแล้วมันไม่สบายใจพอมีคนที่เข้ามาแล้วเราก็คุยเราก็ไปหาความสบายใจที่อื่น"

ถ้าสมมติว่าเราปล่อยให้ความสัมพันธ์ไปต่อแบบนี้เรื่อยๆ โก๊ะ คิดว่ามันจะมีสักวันหนึ่งไหมที่ต่างคนต่างก็ไปต่อไม่ไหว ?
"มีผมเชื่อว่ามี ผมกลัวว่าวันหนึ่งถ้าเรารู้สึกว่าเรามีความสุขกับการอยู่คนเดียวแล้วเราจะไปต่อกันไม่ได้"

เคยมีข่าวที่บอกว่าขอน้องกวาง แต่งงานแล้วทำไมถึงยังไม่ได้แต่ง ?
"พอตั้งใจว่าจะแต่งก็โควิดมาก่อน พอโควิดมาก็เป็นระลอกๆ ตอนนั้นก็มีข่าวว่าจะแต่งไม่แต่ง จะแต่งไม่แต่งสุดท้ายแบบเดี๋ยวจะแต่งแล้วพอโควิดเริ่มจางรอบแรก รอบสองมาอีกแล้วมันก็เลยกลายเป็นแบบว่า เราพูดบ่อยๆ เรากลายเป็นเด็กเลี้ยงแกะ"

แล้วจริงๆ น้องกวาง เขารู้สึกอย่างไร กับการที่แบบมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นแบบผู้หญิงคนหนึ่งจะได้แต่งงานแล้วมันถูกเลื่อนๆ มาแบบนี้ ?
"เขาก็ผู้หญิงนะครับ มันแน่นอนเขาก็รู้สึกเฟล"

และมีสิ่งหนึ่งที่ โก๊ะ มีความคิดว่า ?
"มันมีความคิดขึ้นมาในหัวว่า วันที่เราตายเขาจะอยู่กันอย่างไร"

คิดไปถึงวันที่เราตายเลย เดี๋ยวนะวันที่เราตายคิดว่าตอนแก่ใช่ไหม ?
"ใช่ครับ ไม่ได้เป็นโรคซึมเศร้าไม่ได้อะไรตอนนี้ เขาก็คือคนรอบตัวที่เราดูแลอยู่ ถ้าวันที่เราไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้แล้วเขาจะอยู่กันอย่างไร"

พี่ช่วยตอบไม่มีใครตายเพราะขาดใคร เอาจริงๆ คนทุกคนบนโลกใบนี้เรากะเกณฑ์ไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเราจะตายตอนไหน ทุกคนสามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ไม่ได้ตายเพราะขาดเรา ?
"(ยิ้ม)"

ติดตามชีวิตจริงที่ไม่ตลกของนักแสดงตลก โก๊ะตี๋ ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "โก๊ะตี๋" เปิดใจทั้งน้ำตา ความรักมีปัญหา เผยเหตุผลประกาศแต่งงานแต่ไม่แต่งซะที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook