ลูกสาวโพสต์แฉแม่ตัวเอง เอาผู้ป่วยติดเตียงมาดูแลหวังเงิน แต่ทุบตี-เอาข้าวบูดให้กิน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1761/8807734/tagline-template-2023-03-29.jpgลูกสาวโพสต์แฉแม่ตัวเอง เอาผู้ป่วยติดเตียงมาดูแลหวังเงิน แต่ทุบตี-เอาข้าวบูดให้กิน

    ลูกสาวโพสต์แฉแม่ตัวเอง เอาผู้ป่วยติดเตียงมาดูแลหวังเงิน แต่ทุบตี-เอาข้าวบูดให้กิน

    2023-03-29T14:34:59+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    อีกหนึ่งเรื่องราวสุดเดือดในโลกออนไลน์ เป็นเรื่องราวที่ หญิงสาวคนหนึ่ง ออกมาโพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมของแม่แท้ๆ ที่ตัวเธอเองสุดจะทน และต้องออกมาขอขอความช่วยเหลือ หลังแม่ของผู้โพสต์ รับผู้ป่วยติดเตียงมาดูแล เพราะหวังเงินช่วยเหลือจากครอบครัวเป็นรายเดือน แต่นอกจากจะดูแลไม่ได้แล้ว ยังมีพฤติกรรมทำร้ายทารุณผู้ป่วยอีกด้วย โพสต์ดังกล่าวระบุว่า

    "ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว ใครพูดไม่ฟัง คือแม่ (เเม่ของเจ้าของโพส) เอาผู้ป่วยติดเตียงที่เป็นลูกพี่ลูกน้องมาไว้ที่บ้าน เพราะอยากได้เงินจากทางญาติๆ เดือนละ 8,000 บาท แต่ลับหลังคือตีเขา ตบกะบาลบ้างอะไรบ้าง เอาข้าวบูดให้เขากินทุกวัน พอขี้แตก ก็ด่าก็ว่า

    มีแต่คนเห็น เห็นจนเอือม แต่ช่วยอะไรไม่ได้ มีหน่วยงานไหน ช่วยประสานให้ญาติมารับทีเถอะ สงสารเขา พิการครึ่งซีก แต่พยายามฆ่าตัวตายสองครั้งเเล้ว กูเองก็จะประสาทแ..กแล้ว ทางญาติก็ทิ้งส่ง ทิ้งขว้าง ไม่สนใจใยดี ทั้งที่รู้เรื่อง โพสต์นี่กูขอประจาน ไม่มีความเป็นคนเลย"

     หลังโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป มีการประสานไปยัง เอกภพ เหลืองประเสริฐ สายไหมต้องรอด และล่าสุดผู้โพสต์ก็มาอัปเดตว่า มีคนมาช่วยผู้ป่วยไว้ในการดูแลของ พม. แล้ว และตัวเธอเองก็ต้องย้ายออกจากบ้านด้วย ระบุว่า

    น้าผู้ป่วยติดเตียง มีพม.มารับไปแล้วนะคะ ส่วนตัวหนูเองกำลังหาที่อยู่ค่ะ เขาให้ไปอยู่ที่อื่น เพราะทำให้ที่บ้านมีปัญหา

    ไม่มีความเป็นคนสักนิด กูท้อง กูออกมาพูด กูผิดเหรอ และคนทำก็คือโกหกไปเรื่อยๆ อะนะ เข้าข้างกันไปนะ

    รอดูสังคมเขาจะตัดสินยังไงมีการมาสั่งให้ลบคลิป กูไม่ลบละ กูจะจำการกระทำพวกมึงไปยันตาย

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ลูกสาวโพสต์แฉแม่ตัวเอง เอาผู้ป่วยติดเตียงมาดูแลหวังเงิน แต่ทุบตี-เอาข้าวบูดให้กิน