“ริว อาทิตย์” เล่าทั้งน้ำตา ชีวิตสุดตกต่ำไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว

“ริว อาทิตย์” เล่าทั้งน้ำตา ชีวิตสุดตกต่ำไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว

“ริว อาทิตย์” เล่าทั้งน้ำตา ชีวิตสุดตกต่ำไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกรณีเฟซบุ๊กแฟนเพจ วันบันเทิง โพสต์ภาพเงาดำของชายหนุ่มปริศนา พร้อมแคปชั่น "ใคร? จากซูเปอร์สตาร์ยุค 90 สู่คนไร้บ้านกินนอนข้างถนน" จนเป็นให้บรรดานักสืบโซเชียลฯ ออกมาตั้งกระทู้วิเคราะห์ต่างๆ นานา ด้วยความสงสัยใคร่รู้ และกลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

ล่าสุด พี่บอย วันบันเทิง ก็ได้ออกมาเฉลยคำตอบอย่างเป็นทางการให้แฟนๆ ได้หายคาใจแล้วว่า ซูเปอร์สตาร์แห่งยุค 90's ที่ว่านี้ก็คือ ริว อาทิตย์ อดีตพระเอกหน้าละมุนที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดังมากๆ แถมยังมีผลงานระดับคุณภาพที่ยังคงตราตรึงอยู่ในหัวใจแฟนๆ มาจนถึงทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็น วัยร้ายไฮสคูล, วัยร้ายเฟรชชี่, 303 กลัว กล้า อาฆาต, เด็กเดน และอีกมากมาย

โดยที่ ริว อาทิตย์ ในวัย 44 ปี ได้เล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเองในช่วงที่ผ่านมาอย่างเปิดใจว่า ที่ผ่านมาตนเองเคยโดนกล่าวหาว่าบ้า จิตหลุด ไม่ปกติ 15 ปี เป็นมรสุมชีวิตที่ถาโถม ทั้งการทำงาน ชีวิตส่วนตัว ถึงขนาดต้องขายของเลี้ยงตัวเองเพราะอยากมีชีวิตใหม่ อีกทั้งเจ้าตัวยังเคยมีอาการป่วยเป็นไบโพล่าร์ ซึ่งใช้เวลารักษามานาน 10 ปี เข้าออก 5 โรงพยาบาล กระทั่งเริ่มใช้ธรรมะเยียวยาจนอาการก็ดีขึ้น

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจหันหลังให้กับวงการบันเทิงมานานกว่า 17 ปีนั้น อดีตพระเอกหนุ่มเผยว่า เป็นเพราะต้องเผชิญปัญหาชีวิตมากมาย จึงทำให้ไม่มีความสุขกับการทำงาน เพราะต้องแบกรับความกดดันทุกอย่าง รวมถึงเรื่องของความรักที่ไม่สมหวัง มีปัญหาภายในครอบครัว มีลูกก็ถูกกีดกันไม่ให้เจอหน้า เลยต้องหันไปพึ่งแอลกอฮอล์...

ติดตามการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกชีวิตของ อาทิตย์ ริว ใน เรื่องนี้ต้องถึงบอย วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 12.30 น. ทางช่องวัน 31

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “ริว อาทิตย์” เล่าทั้งน้ำตา ชีวิตสุดตกต่ำไร้เงิน ไร้บ้าน ไร้ครอบครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook