หนุ่มโมโหหิว ไล่แทงแม่ค้าตามสั่ง หลังได้ยินคำว่า "ของหมดแล้ว" สุดกร่างลั่นเป็นเด็กตำรวจ

หนุ่มโมโหหิว ไล่แทงแม่ค้าตามสั่ง หลังได้ยินคำว่า "ของหมดแล้ว" สุดกร่างลั่นเป็นเด็กตำรวจ

หนุ่มโมโหหิว ไล่แทงแม่ค้าตามสั่ง หลังได้ยินคำว่า "ของหมดแล้ว" สุดกร่างลั่นเป็นเด็กตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโมโหหิวไล่แทงแม่ค้าตามสั่ง หลังได้ยินคำว่า "ของหมดแล้ว" ท้าแจ้งความบอกเป็นเด็กตำรวจ ผ่านไปเกือบเดือนคดียังไม่คืบ

(26 ม.ค.66) แม่ค้าร้านตามสั่ง ได้ชี้จุดเกิดเหตุ หลังมีหนุ่มหิวจนหน้ามืด คว้ามีดไล่แทงแม่ค้าตามสั่ง เพราะจะกินกะเพราหมูแต่ หมูหมด!  เข้าแจ้งความผ่านมาเกือบจะหนึ่งเดือนเรื่องไม่คืบ เกรงไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะผู้ก่อเหตุอ้างเป็นเด็กตำรวจ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านอาหารตามสั่งแถว ถ.สุเหร่าคลอง 1 แยก 3 โดยทางเจ้าของร้านผู้เสียหายได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 1 ม.ค.66 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. มีชายคนก่อเหตุชื่อนายแจ็ค เข้ามาสั่งอาหารที่ร้านดังกล่าวพร้อมกับภรรยา สั่งกะเพราหมู 1 กล่อง พอสั่งเสร็จนายแจ็คก็เดินไปซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาฉลองปีใหม่ ซึ่งตอนนั้นต้องรออีกประมาณ 4 คิวก่อนจะถึงคิวนายแจ็ค

เมื่อนายแจ็คเดินกลับมาได้ถามว่า “ได้หรือยัง” ทางแม่ค้าก็ได้ตอบกลับว่า “ของหมดแล้ว” จากนั้นนายแจ็คก็โมโห ต่อว่าตัวของแม่ค้าด้วยถ้อยคำหยาบคาย และยังบอกอีก จะเผาร้าน นายแจ็คได้เดินกลับไปที่รถก่อนจะคว้ามีดพก ออกมาแล้ววิ่งไล่แทง เจ้าของร้าน ตัวเจ้าของร้านเองก็รีบวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ขณะที่ ภรรยาของนายแจ็ค ก็ตะโกนห้ามแล้วบอกว่านายแจ็คว่า “ถ้าไม่มีก็ไปกินร้านอื่นก็ได้” แต่นายแจ็คไม่ฟัง นายแจ็ควิ่งไล่ได้สักพัก ก่อนที่จะกลับไปขึ้นรถแล้วขับออกไป

และเวลาประมาณ 00.45 น. นายแจ็คได้วนกลับมาอีกครั้งพร้อมกับมีด และก็ด่าทอทางด้านแม่ค้าเหมือนเดิม พลเมืองดีที่อยู่ในพื้นที่แถวนั้นได้ออกมาช่วยก็ถูกนายแจ็คต่อยไปด้วย ซึ่งตอนนั้นภรรยาของนายแจ็คก็ขอโทษตนแทนสามี แต่นายแจ็คก็ไม่ได้รู้สึกผิดแต่อย่างใจ ก่อนจะขับรถกลับออกไป

ทางด้านเจ้าของร้านตามสั่งยังบอกต่ออีกว่า ไม่ทราบว่าทำไมนายแจ็คถึงได้โมโหขนาดนั้น อาจจะเพราะมึนเมาด้วยหรือเปล่า ประกอบกับมาสั่งอาหารแล้วไม่ได้อาหารตามที่สั่ง คาดว่าโมโหหิว จึงได้ตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวหลังเกิดเหตุนายแจ็คยังได้ท้าทายตนให้ไปแจ้งความกับตำรวจ บอกว่าไม่กลัวเพราะตัวนายแจ็คเองเป็นเด็กตำรวจ 

หลังจากนั้นตนจึงได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันดำเนินคดีกับนายแจ็คแล้วที่ สน.คันนายาว ซึ่งตำรวจก็ทราบตัวผู้ก่อเหตุดี แต่เมื่อเวลาผ่านไปเกือบจะ 1 เดือน ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดี ตนต้องเปิดร้านขายเพราะหวาดระแวงกลัวว่านายแจ็คจะวนกลับมาก่อเหตุแบบเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook