เข้าใจหัวอกคนอยากตาย! อ้น ลั่นต้องสู้ต่อ

เข้าใจหัวอกคนอยากตาย! อ้น ลั่นต้องสู้ต่อ

เข้าใจหัวอกคนอยากตาย! อ้น ลั่นต้องสู้ต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อ้น" สราวุธ มาตรทอง เจอเรื่องแย่ๆ ต้องยืนหยัดและสู้ต่อ เพราะมันอาจมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต รอเวลาแต่ง "นวล" กุลนวล จันทรทรัพย์ ยาหอมได้ทำงานซูเปอร์สตาร์ทำให้เปิดกว้างมากขึ้น

ปีที่แล้ว "อ้น" สราวุธ เจอมรสุมรุมเร้า จนแทบอยากออกจากวงการ มาวันนี้เหตุการณ์เหล่านั้นได้ผ่านไปทำให้เห็นสัจธรรม ว่าชีวิตคนเราก็เป็นแบบนี้มีขึ้นมีลง และการได้ร่วมทำโปรเจกท์ซูเปอร์สตาร์ทำให้โลกทัศน์เปิดมากขึ้น

"ชีวิตตอนนี้ก็แฮปปี้มากขึ้น หลังจากปีที่แล้วผ่านอะไรมาหลายอย่าง และประสบความสำเร็จอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากแฟนคลับที่ช่วยโหวตในรายการ ขอบคุณมากๆ จากกิจกรรมที่ได้ทำอย่างหลากหลาย ทำให้ได้เห็นสัจธรรม ว่าชีวิตคนเราก็เป็นแบบนี้มีขึ้นมีลง แล้วก็เลยอยากขอเป็นกำลังให้ทุกคน ถ้าเจอเรื่องแย่ๆ ก็อย่าเพิ่งล้มหายตายจาก ต้องยืนหยัด และสู้ต่อ เพราะมันอาจมีสิ่งดีๆ เข้ามา อย่างคิดไม่ถึงก็ได้ ที่พูดนี่ไม่ได้ฝากบอกใครแต่เอาประสบการณ์ของตัวเอง ที่เคยผ่านมาบอกกับทุกคน คือไม่จำเป็นที่ทุกคนต้องเจอปัญหาเดียวกัน ที่ผมพูดได้ เพราะผมเคยผ่านและเข้าใจมัน เข้าใจคำว่าเวลาคนเราทุกข์ ว่าอยากตายนั้นเป็นอย่างไร ก็อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคน" อ้นกล่าว

นักแสดงหนุ่มยังกล่าวว่า ตนเองยังมีอีกหลายอย่างที่ยังไม่ได้ทำ เพราะบางอย่างต้องรอเวลา และบางอย่างก็อยู่ในขั้นตอนและต้องอาศัยโอกาสด้วย

"ทุกวันเราก็เก็บประสบการณ์จากการทำงานไป จากการร่วมโปรเจกท์ของซูเปอร์สตาร์ ทำให้ตอนนี้ผมเริ่มรู้สึก ว่าตัวเองอยากเป็นนักแสดงแบบจริงๆ จังๆ แล้ว เลยคิดว่าปีหน้าถ้ามีบทที่น่าสนใจก็จะเล่น เพราะอยากเล่นอยากแสดง ส่วนเรื่องแต่งงานมันอยู่ในช่วงรอเวลา ก็ยังไม่คิด ตอนนี้ก็คบกันไป เป็นกำลังใจให้กันก็มีความสุขดี แล้วฝั่งโน้น (นวล) เขาก็ยังอยากเรียนต่อ" อ้นกล่าว

นักแสดงหนุ่มยังกล่าวถึงละครต่อว่า ปีหน้ายังแสดงละครคอมเมดี้เรื่อง "เทวดาสาธุ" และรายการ แวร์เอฟเวอร์ ก็ยังเป็นงานประจำที่ทำอยู่

"เทวดาสาธุถ่ายพฤหัสบดีออกวันอาทิตย์ แวร์เอฟเวอร์ ต้องเดินทางเดือนละ 2-3 ครั้ง ซึ่งต้องเดินทางบ่อย ทำให้ละครเล่นได้ทีละเรื่อง ก็ต้องฝากขอโทษแฟนๆ ด้วย เวลาก็เหลือแค่นี้ พอเล่นจบ ออกอากาศเดือนกว่าละครก็จบแล้ว ก็ต้องถ่ายอีก 4-5 เดือนใหม่ ทำให้ได้เห็นผมแค่ปีละ 1 เรื่องเท่านั้น แต่ประมาณปลายเดือนมกราคม-ต้นเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า ผมจะได้ซ้อมและเล่นละครเวที เรื่อง ล.รัก ล.ลิลิต ลิลิตพระลอ ของ "ครูเล็ก" ภัทราวดี มีชูธน เป็นละครเวทีที่นำกลับมาเล่นใหม่อีกครั้ง ซึ่งคราวที่แล้วเล่นที่โรงละครภัทราวดี วัดระฆัง แต่คราวนี้ครูเล็ก จะไปเปิดโรงละครที่ อ.หัวหิน การเล่นครั้งนี้เหมือนไปเล่นเปิดโรงละครให้เขา"อ้นกล่าวปิดท้าย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook