ตึงจัด ชายกร่างต่อยผู้หญิงในงานวัด ตำรวจยังเอาไม่อยู่ โดนด่าลั่น "มึงเป็นคxxอะไร"

ตึงจัด ชายกร่างต่อยผู้หญิงในงานวัด ตำรวจยังเอาไม่อยู่ โดนด่าลั่น "มึงเป็นคxxอะไร"

ตึงจัด ชายกร่างต่อยผู้หญิงในงานวัด ตำรวจยังเอาไม่อยู่ โดนด่าลั่น "มึงเป็นคxxอะไร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายสุดกร่างทำร้ายร่างกายผู้หญิง 2 คน ในงานวัด ตำรวจ 2 นายมาเคลียร์ ยังเอาไม่อยู่ เจอด่าสวน "มึงเป็นคxxอะไร" "กูก็เป็นเจ้าหน้าที่"

เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์คลิปชายคนหนึ่ง พร้อมเรื่องราวจากเจ้าของคลิปที่ระบุว่า "สวัสดีค่ะ อยากแชร์ประสบการณ์เมื่อคืน 23/01/66 ไปเดินงานวัดแห่งหนึ่ง ดูคอนเสิร์ต เกิดเหตุการณ์ โดน ชายไม่ทราบชื่อ ไม่รู้จัก ต่อยหน้า ซึ่งเราเป็น ผู้หญิงทั้ง 2 คน โดนต่อยโดยที่ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกันเลย ต่อยเสร็จแล้วเดินหนี ให้ตำรวจ ติดตามตัวไปคุยกันที่โรงพักก็ทำกิริยาแบบที่เห็นในคลิป ตกใจมากเดินงานวัดต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตอนนี้แจ้งความดำเนินคดีกับตรวจร่างกายแล้ว แต่ยังไม่ทราบชื่อคนทำร้ายร่างกายที่อ้างว่า เป็นเจ้าหน้าที่ ตามคลิปค่ะ"

ซึ่งเหตุการณ์ในคลิป ตำรวจพยายามมาไกล่เกลี่ยเพื่อเชิญตัวชายผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำตามที่ได้รับแจ้งจากผู้บาดเจ็บ แต่ชายคนดังกล่าวไม่ได้มีท่าทีสลด หรือเกรงกลัวแต่อย่างใด ซ้ำยังท้าทายตำรวจ ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย และบอกว่าตัวเองก็เป็นเจ้าหน้าที่เหมือนกัน โดยมีชายหนุ่มเสื้อดำคนดึงคอยพยายามกันไม่ให้ตำรวจเข้าหาชายหัวร้อนอยู่ตลอดเวลา ซึ่งหลังจากนั้นก็มีชายอีกคนพยายามยกมือไหว้ขอโทษ แต่ชายหัวร้อนต้นเรื่องก็ไม่ได้มีท่าทีสลดแต่อย่างใด

ด้าน น.ส.นัชชา อายุ 28 ปี และ น.ส.มัทนียา อายุ 26 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายเปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลา 23.14 น. วันที่ 23 มกราคม 2566 ขณะที่ตนเองและเพื่อนรวม 4 คน ประกอบด้วยชาย 1 คนหญิง 3 คน ไปเที่ยวงานวัดภายในวัดบางพูน อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี โดยได้เข้าทำบุญและดูฟรีคอนเสิร์ต ลำไย ไหทองคำ ขณะนั้นตนเองยืนอยู่หน้าเวทีและใช้โทรศัพท์ถ่ายนักร้อง ก็มีอะไรบางอย่างมาโดนที่ศีรษะตนเองจึงหันไปดู จากนั้นก็มีชายเข้ามาใช้ศอกฟันเข้าที่ดั้งของ น.ส.นัชชา จนมีรอยฟกช้ำที่จมูกและใบหน้า จากนั้น น.ส.มัทนียา อายุ 26 ปี ก็ถูกต่อยจนปากแตก จากนั้นชายดังกล่าวก็เดินหนีไป ซึ่งตนเองไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน

หลังจากนั้นชายดังกล่าวก็เดินไปมาหน้างานตนเองจึงตะโกนบอกให้ตำรวจช่วย กระทั่งชายดังกล่าวก็มีปากเสียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามคลิปที่ปรากฏ คือชายดังกล่าวไปมีปากเสียงกับตำรวจ และจะทำร้ายร่างกายกัน จากนั้นตนเองก็จะพยายามหาชื่อผู้ก่อเหตุเพื่อแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งก็มีพลเมืองดีบอกว่า ชายดังกล่าวชื่อเล่น ป๋อง มีบ้านพักอยู่ในโครงการแฟลตปลาทอง ซึ่งหลังเกิดเหตุตนเองได้แจ้งความไว้กับ พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สว.สอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมาย ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือส่งตัวให้ตนเองไปตรวจร่างกายเพื่อประกอบคดี และจะมีการนัดสอบปากคำอีกในวันพรุ่งนี้

ทั้งนี้ตนเองจะดำเนินการให้ถึงที่สุดเพราะถือว่าเป็นอันตรายต่อสังคม ไปเที่ยวงานวัดก็อยากจะทำบุญ ดูคอนเสิร์ตกันอย่างสนุกสนาน แต่กลับมาถูกทำร้ายจากคนไม่รู้จักทั้งที่ไม่ได้มีเรื่องกันมาก่อน

ขณะที่ความคิดเห็นจากชาวเน็ตก็ต่างสนับสนุนให้ผู้เสียหายเอาผิดถึงที่สุด รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น โดยหลายรายระบุว่า ตำรวจในคลิปใจเย็นมาก เคสแบบนี้ถ้าเป็นที่อื่น คงควบคุมตัวจับกดกับพื้นไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook