ผู้รอดชีวิตคนเดียว เล่านาทีเกิดเหตุ รถตู้ไฟไหม้ 11 ศพ เตรียมบวชให้เพื่อนร่วมทาง

ผู้รอดชีวิตคนเดียว เล่านาทีเกิดเหตุ รถตู้ไฟไหม้ 11 ศพ เตรียมบวชให้เพื่อนร่วมทาง

ผู้รอดชีวิตคนเดียว เล่านาทีเกิดเหตุ รถตู้ไฟไหม้ 11 ศพ เตรียมบวชให้เพื่อนร่วมทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้รอดชีวิตคนเดียว จากอุบัติเหตุรถตู้โดยสารไฟไหม้ 11 ศพ เตรียมบวชให้เพื่อนร่วมทาง เผยนาทีเกิดเหตุสุดบีบหัวใจ

จากกรณีอุบัติเหตุเมื่อเวลา 21.30 น. วานนี้ (21 ม.ค.66) รถตู้โดยสารเสียหลักพุ่งชนราวเหล็กกั้นทางเกาะกลางถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ช่วงบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 100 – 99 บ้านมอจะบก ตำบลมิตรภาพ อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา จนเกิดไฟลุกไหม้ท่วมรถตู้ทั้งคัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอก 11 ราย และมีผู้รอดชีวิตหวุดหวิดคลานหนีออกมาจากรถได้ทันอีก 1 ราย ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ (22 ม.ค.66) นางศิริจันทร์ อายุ 40 ปี แม่ของนายธนชิต ผู้รอดชีวิตจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ ได้เดินทางมาเยี่ยมอาการลูกชายที่โรงพยาบาลสีคิ้ว โดยนางศิริจันทร์ เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตนเองได้รับโทรศัพท์จากหลานชายแจ้งว่ารถตู้ที่ลูกชายนั่งมาประสบอุบัติเหตุที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก แต่ลูกชายรอดชีวิตเพียงคนเดียว ซึ่งขณะนั้นตนเองรู้สึกตกใจมาก ไม่รู้ว่าลูกชายที่รอดชีวิตจะได้รับบาดเจ็บหนักขนาดไหน จึงได้เหมารถแท็กซี่มาจาก จ.นครปฐม เพื่อมาเยี่ยมอาการลูกชาย

ระหว่างทางที่นั่งรถมาก็โทรศัพท์สอบถามกับโรงพยาบาลสีคิ้ว และได้คุยกับลูกชาย ซึ่งทราบว่าอาการบาดเจ็บไม่หนักมาก จึงรู้สึกโล่งใจ โดยลูกชายเล่าให้ฟังว่าขณะเกิดเหตุไฟกำลังลุกไหม้ ได้ยินเสียงคนในรถทั้งเด็กและผู้ใหญ่ร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวด แต่ตนเองไม่สามารถช่วยอะไรได้ เพราะต้องรีบมุดหน้าต่างออกมาเอาตัวรอดก่อน ซึ่งลูกชายรู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ลูกชายก็จะบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตที่นั่งรถตู้มาด้วยกัน พร้อมทั้งเป็นการบวชเพื่อสะเดาะเคราะห์ที่รอดชีวิตชีวิตในครั้งนี้ด้วย

ด้านพันตำรวจเอก ยงยศ พลเดช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสีคิ้ว เปิดเผยความคืบหน้าเรื่องดังกล่าวว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า รถตู้คันเกิดเหตุ เป็นรถตู้โดยสารยี่ห้อโตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 30-0078 อำนาจเจริญ รับผู้โดยสารเดินทางมาจากจังหวัดอำนาจเจริญมุ่งหน้าไปส่งผู้โดยสารที่กรุงเทพฯ หลังเกิดอุบัติเหตุสภาพตะแคงอยู่ร่องกลางของถนน ถูกไฟลุกไหม้ท่วมวอดทั้งคันรถ มีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกอยู่ภายในรถ รวมทั้งคนขับจำนวน 11 ราย และมีผู้รอดชีวิต 1 ราย คือ นายธนชิต อายุ 20 ปี เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าอาจจะเกิดจากการขับรถเร็ว ความประมาท หรือคนขับอาจหลับใน

ทั้งนี้ ต้องรอการตรวจสอบพยานหลักฐานจากปากคำพยาน และกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งจึงจะสามารถสรุปสาเหตุที่แน่ชัดได้ อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางมาติดต่อขอดูศพ เนื่องจากยังเดินทางมาไม่ถึง ซึ่งภายในวันนี้พนักงานสอบสวนจะเร่งทยอยส่งศพผู้เสียชีวิตทั้ง 11 ราย ไปตรวจพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เนื่องจากสภาพศพผู้เสียชีวิตทั้งหมดถูกไฟไหม้จึงยังไม่สามารถระบุตัวบุคคลได้

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ผู้รอดชีวิตคนเดียว เล่านาทีเกิดเหตุ รถตู้ไฟไหม้ 11 ศพ เตรียมบวชให้เพื่อนร่วมทาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook