เปิดใจ เด็กอนุบาลหัวแตก เย็บแผลไม่ร้องไห้ แต่ร้องเพลง "ทรงอย่างแบด" ปลุกใจตัวเอง

เปิดใจ เด็กอนุบาลหัวแตก เย็บแผลไม่ร้องไห้ แต่ร้องเพลง "ทรงอย่างแบด" ปลุกใจตัวเอง

เปิดใจ เด็กอนุบาลหัวแตก เย็บแผลไม่ร้องไห้ แต่ร้องเพลง "ทรงอย่างแบด" ปลุกใจตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โถลูกกก เด็กอนุบาล 2 หัวแตก หมอเย็บแผลไม่เจ็บเลย เพราะร้องเพลง "ทรงอย่างแบด" เรียกขวัญกำลังใจให้ตัวเองแล้ว

โลกออนไลน์แชร์คลิป "เด็กชายพายุ" วัย 5 ขวบ นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนบ้านพระเจ้านั่งแท่น ตำบลกล้วยแพะ อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง หลังจากเล่นเครื่องเล่นแล้วเกิดอุบัติเหตุที่บริเวณศีรษะ คุณครูต้องนำตัวไปเย็บแผลที่ส่งที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ

ซึ่งระหว่างเจ้าหน้าที่เย็บแผลที่แตกจำนวน 2 เข็ม ยังบอกให้เด็กชายร้องเพลงทรงอย่างแบด (Bad Boy) - Paper Planes ทรงอย่างแซดแซดอย่างบอย เพื่อเพิ่มพลังหรือลืมความเจ็บปวด ให้ อดทนกับความเจ็บปวดของบาดแผลศีรษะแตก เด็กชายก็ร้องเสียงดังลั่นบอกว่าไม่เจ็บปวด ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังได้ถ่ายคลิปวีดีโอไว้และไปแชร์ในติ๊กต๊อกจนเกิดกระแสดังข้ามคืน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวก็ได้เดินทางไปที่โรงเรียนพระเจ้านั่งแท่น พบกับผู้อำนวยการโรงเรียน และเด็กชายพายุ ในวันนี้โรงเรียนก็มีการจัดกิจกรรมวันเด็กพอดี มีกิจกรรมแจกขนมต่างๆ ทำกิจกรรมต่างทั้งเล่นเกมส์ ให้เด็กนักเรียนทั่วไปที่มาร่วมกิจกรรมงานวันเด็กและเป็นโรงเรียนชั้นประถม และการจัดเวทีก็มีการประกวดและการเต้น และให้เด็กนักเรียนร้องเพลงทรงอย่างแบด (Bad Boy) - Paper Planes บรรยากาศสนุกสนานเป็นอย่างมาก

ทางด้าน น้องพายุ เล่าเหตุการณ์วันเกิดอุบัติเหตุว่า ตนได้ไปเล่นเครื่องเล่นด้านหลังโรงเรียน ไปนั่งตุ๊กตาหินปั้นรูปเสือ นั่งไปนั่งมาพลัดตกหัวไปกระแทกกับก้อนอิฐขอบปูน แล้วก็เกิดอุบัติเหตุหัวแตก ก่อนที่เด็กชายพายุจะได้โชว์พลังเสียงร้องเพลงทรงอย่างแบดให้ผู้สื่อข่าวฟังอีกรอบหนึ่งแบบสดๆ

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลกล้วยแพะ พบกับเจ้าหน้าที่นักวิชาการสาธารณสุข นายศิลา คชาพันธ์ พร้อมกับเจ้าหน้าที่พยาบาลวันนั้น ที่ได้ทำแผลให้น้องพายุ โดยนาย ศิลา เล่าว่า วันนั้นน้องมาด้วยอาการศีรษะแตก ก่อนที่จะเย็บแผลเจ้าหน้าที่ก็ให้น้องร้องเพลงทรงอย่างแบด และเมื่อเย็บแผลเสร็จแล้วน้องยังบอกด้วยว่า การเย็บแผลที่หัวนี้ "ชิวๆ มาก" รู้สึกว่าร้องเพลงนี้แล้วไม่ค่อยเจ็บอะไรเลย รู้สึกเหมือนแค่มดกัดเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดใจ เด็กอนุบาลหัวแตก เย็บแผลไม่ร้องไห้ แต่ร้องเพลง "ทรงอย่างแบด" ปลุกใจตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook