อุกอาจ! บุกยิง ยูทูบเบอร์เด็กช่างกล ดับคาบ้าน เผยภาพวงจรปิด แฉปมสังหาร

อุกอาจ! บุกยิง ยูทูบเบอร์เด็กช่างกล ดับคาบ้าน เผยภาพวงจรปิด แฉปมสังหาร

อุกอาจ! บุกยิง ยูทูบเบอร์เด็กช่างกล ดับคาบ้าน เผยภาพวงจรปิด แฉปมสังหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุกอาจกลางชุมชนกลางดึก วงจรปิดจับภาพคนร้ายย่องยิง ยูทูบเบอร์เด็กช่างกล กลางอก ดับคาบ้านพัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (13 ม.ค.) เมื่อเวลา 00.01 น. ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุชายถูกยิงเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 3 ต.บางโปรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บริเวณประตูห้องครัวในบ้าน พบศพ นายกิตติศักดิ์ อายุ 28 ปี สภาพนอนหงาย มีแผลถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่หน้าอกซ้ายทะลุหลัง 1 แผล

บริเวณโต๊ะนั่งเล่นหน้าบ้านพบรอยเลือดหยดเป็นทางจนไปถึงบริเวณประตูครัวด้านหลัง และบริเวณกล่องใส่รองเท้าหน้าประตูกระจกทางเข้าบ้าน พบหัวกระสุน เจาะคาอยู่ในรองเท้า 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

กล้องวงจรปิดของบ้านฝั่งตรงข้ามสามารถจับภาพ ผู้ก่อเหตุ น่าจะขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดบริเวณในซอยหมู่บ้าน ซึ่งเป็นช่องสำหรับกลับรถ จากนั้นเดินมาบริเวณหน้าบ้านของผู้ตาย ก่อนจะเดินกลับไปที่รถแล้วเดินมาที่หน้าบ้านผู้ตายอีกรอบ

ก่อนจะชักปืนออกมานั่งเล็งผ่านช่องรั้วประตูหน้าบ้าน และลั่นไกใส่ผู้ตายขณะนั่งเล่นอยู่โรงที่จอดรถ ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุยังนั่งดูผลงานจนแน่ใจว่าไม่พลาดเป้า ก่อนจะวิ่งไปสตาร์ทรถจักรยานยนต์ ขี่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

จากการสอบถาม นายจุมพล อายุ 30 ปี พี่ชายของผู้ตาย เล่าว่า ตนเองกับน้องชายนั่งเล่นโทรศัพท์กันอยู่ที่หน้าบ้านที่โต๊ะตรงลานจอดรถ จนกระทั่งประมาณ 4 ทุ่ม ตนเองจึงขึ้นบ้านไปพักผ่อน

ต่อมาเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงลงมาดูพบว่าน้องชายนอนจมกองเลือดอยู่ภายในบ้านแล้ว จึงรีบแจ้งกู้ชีพมาช่วยแต่ก็ไม่ทัน ซึ่งคาดว่าน้องชายหลังจากถูกยิงพยายามกระเสือกกระสนหนีตายเข้ามาสิ้นลมภายในบ้าน

ขณะที่ นางจรรยา อายุ 53 ปี แม่ของผู้ตาย นำภาพหลักฐานจากการโพสต์ท้าทายกันในแชตเฟซบุ๊กของผู้ตาย พร้อมระบุชื่อมือปืนว่าชื่อ อาม นำมามอบให้ตำรวจเป็นหลักฐาน หลังจากไปพบว่ามีการโพสต์ท้าทาย โดยผู้ตายได้โพสต์ที่อยู่ของบ้านพัก

ต่อมากลุ่มเพื่อนของผู้ตายเดินทางมาทางมาที่เกิดเหตุ ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นยูทูบเบอร์ โดยใช้ชื่อช่องว่า ตำนานที่ยังหายใจ อาชีวะยุค 2000’s เป็นคอนเทนต์เกี่ยวกับการพูดคุยกับตำนานเด็กอาชีวะที่เคยผ่านศึกต่างสถาบันมาก่อนจะกลับใจ

ก่อนหน้านี้ ผู้ตายเคยเรียนอยู่ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งและออกไปเรียนต่อที่อื่น ระหว่างนี้ผู้ตายไม่เคยไปมีปัญหากับใคร นอกจากคู่ขัดแย้งเก่าของสถาบันเดิม ซึ่งภายในจะทราบกันดีว่าสองกลุ่มนี้ถึงจะอยู่รั้วสถาบันเดียวกันก็จริง แต่ไม่ลงรอยกัน และเป็นปัญหาเรื้อรังมานาน

จนเมื่อวันที่ 2 พ.ย.65 ที่ผ่านมา มีเหตุนักเรียนสถาบันเดียวกันแทงกันตาย บริเวณถนนสุขุมวิท ปากซอยแบริ่ง สำโรงเหนือ จนเป็นข่าวดัง และผู้ตายได้ถูกพาดพิงว่าเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องสนับสนุนในการก่อเหตุ ก่อนจะถูกกลุ่มอริเพ่งเล็ง และยังเคยถูกข่มขู่มาตลอด

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา เพื่อนอีกคน ที่ถูกพาดพิงด้วย พบว่าที่บ้านมีชายสองคน นั่งซ้อนท้าย ขี่รถจักรยานยนต์ มาวนหลายรอบ จนต้องไปขอลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.สำโรงใต้ ซึ่งเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าปมก่อเหตุน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งระหว่างกลุ่มคู่อริ ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งแกะรอยตามเส้นทางที่ใช้หลบหนีเพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ อุกอาจ! บุกยิง ยูทูบเบอร์เด็กช่างกล ดับคาบ้าน เผยภาพวงจรปิด แฉปมสังหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook