เมียท้อง 7 เดือน ปล่อยโฮ ผัวจมก้นคลองดับ หลังเมาขี่จยย.มารับ ทะเลาะกันกลางสะพาน

เมียท้อง 7 เดือน ปล่อยโฮ ผัวจมก้นคลองดับ หลังเมาขี่จยย.มารับ ทะเลาะกันกลางสะพาน

เมียท้อง 7 เดือน ปล่อยโฮ ผัวจมก้นคลองดับ หลังเมาขี่จยย.มารับ ทะเลาะกันกลางสะพาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวเมาขี่จยย.มารับเมียท้อง 7 เดือน จากที่ทำงาน เมียให้จอดกลัวเกิดอุบัติเหตุ ก่อนถูกไล่เดินลงจากสะพาน รู้อีกทีสามีหายไป กลายเป็นศพจมก้นคลอง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (10 ม.ค.) เมื่อเวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ทีมชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนจมน้ำสูญหายภายในคลองลำโพ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนสะพานข้ามคลองลำโพ ถนนชัยพฤกษ์ ตัดใหม่ฝั่งขาออก มุ่งหน้าถนนกาญจนา พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า ซุปเปอร์คลับ สีส้ม-ขาว หมายเลขทะเบียน 7134 กทม. จอดอยู่กลางสะพานและพบรองเท้าแตะถอดทิ้งไว้

นอกจากนี้ ยังพบกับ น.ส.เดือน อายุ 31 ปี ที่กำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน ร้องไห้และตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ โดยให้ข้อมูลว่าผู้ที่สูญหายไปคือ นายธงชัย อายุ 33 ปี เป็นสามีของตนเอง

น.ส.เดือน กล่าวว่า นายธงชัย สามีได้ขับขี่รถ จยย.ไปรับตนกลับมาจากที่ทำงาน และอยู่ระหว่างเดินทางกลับบ้านที่หมู่บ้านเอื้ออาทรบางบัวทอง 1 ซึ่งสามีได้ดื่มสุรามาระหว่างทาง ตนก็บอกให้สามีจอดเพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ

พอมาถึงกลางสะพานข้ามคลองลำโพ สามีได้จอดรถและไล่ให้ตนขี่รถจยย.ต่อไป ซึ่งในขณะนั้นเห็นสามียืนและก้มหน้าฟุบกับราวสะพาน โดยสามีพยายามไล่ ตนเองก็กลัวว่าถ้าไม่ทำตามสามีจะกระโดดลงไป จึงตัดสินใจเดินออกจากจุดเกิดเหตุ ลงไปจากสะพานได้สักระยะหนึ่ง

กระทั่งมีพลเมืองดีขี่รถ จยย.ผ่านมาและถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า เพราะเห็นฝ่ายชายลงมานั่งอยู่กับพื้นข้างรถ ตนเองจึงบอกว่าเกิดมีปากเสียงกับสามี

และในขณะที่ยืนพูดคุยกันมีพลเมืองดีอีก 1 คนขี่รถ จยย.ผ่านมา เลยสอบถามไปว่าเห็นผู้ชายนั่งอยู่ข้างรถ จยย.หรือไม่ แต่ปรากฏว่าพลเมืองดีคนดังกล่าวตอบว่าไม่เห็น จึงมั่นใจว่าสามีนั้นกระโดดลงไปจากสะพานแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาหลังเกิดเหตุทางทีมชุดประดาน้ำของมูลนิธิร่วมกตัญญูได้ลงค้นหาใช้เวลาประมาณ 15 นาทีก็พบร่างของนายธงชัย จมอยู่ก้นคลองเป็นจุดที่ตรงกับจุดที่รถ จยย.นั้นจอดอยู่บนสะพานพอดี

ทางด้านเจ้าตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบถามข้อมูลจากทางภรรยาผู้เสียชีวิตไว้

ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เมียท้อง 7 เดือน ปล่อยโฮ ผัวจมก้นคลองดับ หลังเมาขี่จยย.มารับ ทะเลาะกันกลางสะพาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook