พ่อถูกหลอกขายบัตรคอนเสิร์ต เจ็บใจพาลูกสาวไปดู "ลิซ่า" ที่เป็นแรงบันดาลใจไม่ได้

พ่อถูกหลอกขายบัตรคอนเสิร์ต เจ็บใจพาลูกสาวไปดู "ลิซ่า" ที่เป็นแรงบันดาลใจไม่ได้

พ่อถูกหลอกขายบัตรคอนเสิร์ต เจ็บใจพาลูกสาวไปดู "ลิซ่า" ที่เป็นแรงบันดาลใจไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มถูกเชิดเงินมัดจำบัตรคอนเสิร์ต BLACKPINK เจ็บใจพาลูกสาว 6 ขวบ ไปดู "ลิซ่า" ที่เป็นแรงบันดาลใจไม่ได้

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 8 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องทุกข์ จาก นายชาตินิยม นาถาบำรุง อายุ 41 ปี ว่าได้ประกาศซื้อตั๋วคอนเสิร์ตแบล็คพิ้ง ที่จัดขึ้น วันที่ 7-8 มกราคม 2565 ที่ สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย) จนมีคนมาติดต่อขาย

พอได้พูดคุยและตกลงซื้อขายกันแล้ว ได้โอนเงินไปมัดจำ และจะจ่ายส่วนที่เหลือหน้างาน ผ่านไปไม่นานทางผู้ขายได้พยายามลบข้อความการแชทพูดคุย ร่วมถึงรูปบัตรที่นั่ง รูปบัตรประชาชนของผู้ขาย และบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง จนถึงวันงานทำให้ผู้ร้องไม่สามารถเข้างาน จึงออกมาร้องสื่อ และจะนำหลักฐานทั้งหมดเดินทางเข้าแจ้งความในวันพรุ่งนี้

นายชาตินิยม เล่าว่า ตนได้เข้าไปในเพจของแบล็คพิ้ง แล้วเข้าไปโพสต้องการบัตรคอนเสิร์ต 3 ใบ เป็นโซนที่นั่ง เพราะลูกตน 6 ขวบ อยากไปดูแบล็คพิ้ง ตนก็เลยไปโพสไว้ แล้วก็มีคนติดต่อทักเข้ามาทางข้อความ และของไอดีไลน์ของตนแล้วก็แอดไลน์คุยกัน เขาก็ส่งรายละเอียดมา ตนก็เลยทำการโอนมัดจำไป 3 พันบาท แล้วในวันพรุ้งนี้ (8 มกราคม) ไปเจอกันที่หน้างานแล้วก็จะจ่ายส่วนที่เหลือ และเขาก็จะเป็นคนพาเข้างานเพราะเขาจองเป็นชื่อเขา เขาเลยต้องเป็นคนพาเข้างาน

ซึ่งเป็นงานคอนเสิร์ตแบล็คพิ้ง วันที่ 8 มกราคม ที่สนามศุภชลาศัย ซึ่งบัตรมีราคา 3,800 บาท ตนจองไป 3 ใบ โอนมัดจำไป 3 พันบาท หลังจากโอนไปเมื่อคืนก็ยังคุยกันดีอยู่ มาถึงประมาณ 14.00 น. ตนก็เห็นความในไลน์ตนเด่นเตือนว่ามีการยกเลิกข้อความ ของคนที่ติดต่อมาขายบัตร ตนก็เลยเปิดเข้าไปดูปรากฏว่า เขายกเลิกข้อความ พวกรูปภาพที่เป็นบัตรคอนเสิร์ต รูปภาพที่เป็นบัตรประชาชนของเขา และตรงที่เป็นเลขที่บัญชีของเขา เขายกเลิกไปหมดเลย และในแมสเซนเจอร์เฟซบุ๊กเขาก็ยกเลิกทิ้งไป แล้วก็เบอร์โทรของเขาตอนนี้ก็ติดต่อไม่ได้ คือตอนนี้ตนไม่สามารถติดต่อเขาได้เลย

ที่ตอนซื้อบัตรคอนเสิร์ตแบล็คพิ้งเพราะลูกของตนอายุ 6 ขวบ อยากไปดูมาก เขาเปิดดู ลิซ่า แบล็คพิ้ง จนเป็นแรงบันดาลใจให้เขาไปเรียนร้องเพลง ตอนนี้เขาก็ยังไปเรียนร้องเพลงอยู่ ซึ่งตนก็ยังไม่เจอเขาเลยไม่รู้ว่าหลังจากที่เขารู้แล้วว่าเขาไม่ได้ไปดูเนี่ยเขามีความรู้สึกยังไง

เมื่อคืนวันศุกร์ ลูกของตนดูข่าวในทีวีว่า แบล็คพิ้ง จะเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย แล้วตนเคยสัญญากับเขาไว้เมื่อตอนที่เขาไปประกวดนางนพมาศ ตนบอกกับเขาว่าถ้าเขากล้าขึ้นประกวด ตนจะหาบัตรแบล็คพิ้งให้เขา แล้วทีนี้พอเขารู้ข่าวว่าแบล็คพิ้งมาเมืองไทย แล้วตนไม่บัตรให้เขา เขาก็ร้องไห้ ในคืนวันเสาร์ตนก็เลยเขาไปในกลุ่มของแบล็คพิ้งเพื่อที่จะหาซื้อบัตรคอนเสิร์ตให้ลูก ตนก็ไปเจอคนๆ นี้ ที่เขามาบอกว่าเขามี แล้วเอกสารที่เขาส่งมาให้ตนดูชื่อมันตรงกันหมดเลย ทั้งชื่อในบัตรคอนเสิร์ต บัตรประชาชน และเลขที่บัญชีที่โอน ตนก็เลยโอนมัดจำไป ตอนนี้ตนก็ไม่รู้ว่าถ้าน้องรู้ว่าไม่ได้เขางานคอนเสิร์ตน้องจะรู้สึกยังไง เงิน 3 พันที่ตนเสียไปไม่เจ็บใจเท่ากับความรู้สึกของลูก

ตนเองก็อยากฝากเตือนว่า ถ้าจะให้ชัวนัดไปจ่ายกันหน้างาน ทำให้เสร็จตรงนั้น จ่ายเงิน ณ ตรงนั้น แล้วเข้างานได้เลยดีกว่า

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ พ่อถูกหลอกขายบัตรคอนเสิร์ต เจ็บใจพาลูกสาวไปดู "ลิซ่า" ที่เป็นแรงบันดาลใจไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook