เผยพ่อโหดฆ่าลูก 3 ขวบ มีศักดิ์เป็นหลานนักร้องลูกทุ่งดัง ญาติขอไม่พูดถึง ไม่เกี่ยวกับเขา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1745/8728022/tagline-template-2023-01-06.jpgเผยพ่อโหดฆ่าลูก 3 ขวบ มีศักดิ์เป็นหลานนักร้องลูกทุ่งดัง ญาติขอไม่พูดถึง ไม่เกี่ยวกับเขา

    เผยพ่อโหดฆ่าลูก 3 ขวบ มีศักดิ์เป็นหลานนักร้องลูกทุ่งดัง ญาติขอไม่พูดถึง ไม่เกี่ยวกับเขา

    2023-01-06T08:46:06+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันที่ 5 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวตามติดคดีของพ่อโหด อายุ 27 ปี พ่อโหดที่อุ้มลูกสาววัย 3 ขวบ ไปฆ่า โดยใช้ดินยัดปากภายในไร่มันสำปะหลัง ในพื้นที่ ต.บ้านไร่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ซึ่งล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลาดยาว ได้ควบคุมตัวจาก จ.ชลบุรี มาสอบสวน แต่ยังไม่ได้รายละเอียดมากนัก เนื่องจากเจ้าตัวยังคงหลอน และให้การว่าถูกผีหลอก ไม่ได้เป็นคนลงมือฆ่าลูกสาว จึงทำให้ตำรวจเตรียมตัวเชิญลุง ซึ่งเป็นญาติที่ผู้ต้องหาสนิท ให้ความเคารพนับถือมาให้ปากคำ เพื่อไขความกระจ่างในคดีให้คลี่คลายนั้น 

    ล่าสุด เมื่อเวลา 10.30 น. ลุงของผู้ต้องหา อายุ 60 ปี ได้เดินทางมาที่ สภ.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ เพื่อร่วมสอบปากคำผู้ต้องหา ตามที่ตำรวจได้มีการเชิญตัวมา โดยลุง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเป็นลุงแท้ๆ ของผู้ต้องหา และเขาก็นับถือตนเป็นพ่ออีกคน ซึ่งปกติ เจ้าตัวเป็นคนที่นิสัยดีมาก พูดจาเรียบร้อย ไม่เคยโหดร้ายรุนแรง หรือไปก่อเหตุ มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร

    เมื่อก่อน ยอมรับว่า เขาไปทำงานอยู่กรุงเทพ และเคยติดยาเสพติดจนมีอาการทางประสาท เมื่อกลับมาอยู่บ้าน ตนก็คอยช่วยดูแลเขามาตลอด แต่ก็ไม่ถึงขนาดตามติดเขาทุกช่วงเวลา และเรื่องยาที่รักษาอาการทางประสาท ตนก็จะถามเขาทุกวันว่าทานรึยัง แล้วเขาก็จะตอบว่าทานแล้วตลอด  แต่คนทานยาทุกวัน จะไม่เกิดอาการแบบนี้ เพราะตนสังเกตเจ้าตัวทุกวัน เวลาทานยา ก็จะเป็นคนปกติที่อารมณ์ดีมาก ชอบเปิดเพลงฟัง และร้องเพลงอยู่ตลอด ไม่มีลักษณะเป็นพิษเป็นภัยกับใคร 

    พอตนทราบเรื่อง ก็รู้สึกตกใจมาก ตนคอยดูแลเขา แต่ก็ไม่ค่อยได้ตามติดเขา จึงเชื่อว่าเขาคงจะไม่ได้ทานยา ก่อนที่เขาจะไปทำอะไรอย่างโหดเหี้ยม เขาคงต้องไปเสพอะไรมาเยอะแน่ๆ ถึงทำให้เขาหลอนแบบนี้

    เมื่อถามถึงความเกี่ยวพันกับ นักร้องลูกทุ่งสาวรุ่นใหญ่ ลุงระบุว่า ผู้ต้องหามีศักดิ์เป็นหลานของนักร้องดัง แต่ก็ไม่รู้ว่าทางอีกฝั่ง เขารับผู้ต้องหาเป็นหลานหรือเปล่า ส่วนเรื่องอื่นๆ ตนไม่ขอพูดถึง และไม่ก้าวก่าย เพราะเรื่องนี้ ไม่ได้เกี่ยวกับนักร้องดังเลย

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผยพ่อโหดฆ่าลูก 3 ขวบ มีศักดิ์เป็นหลานนักร้องลูกทุ่งดัง ญาติขอไม่พูดถึง ไม่เกี่ยวกับเขา