หญิงถูกพบเป็นศพในบ้าน ฆาตกรคือลูกชาย 10 ขวบ ฆ่าเสร็จยังใช้เงินแม่ซื้อสิ่งนี้

หญิงถูกพบเป็นศพในบ้าน ฆาตกรคือลูกชาย 10 ขวบ ฆ่าเสร็จยังใช้เงินแม่ซื้อสิ่งนี้

หญิงถูกพบเป็นศพในบ้าน ฆาตกรคือลูกชาย 10 ขวบ ฆ่าเสร็จยังใช้เงินแม่ซื้อสิ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีสุดสะเทือนขวัญ เด็ก 10 ขวบ ถูกขัดใจไม่ให้ซื้อแว่น AR ใช้ปืนแม่ยิงแม่ดับ ฆ่าเสร็จยังใช้เงินแม่ช้อปปิ้งต่อ

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน เวลา 7.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ในเมืองมิลวอกี รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา ตำรวจระบุว่าเด็กชายวัย 10 ขวบยิงปืนโดยไม่ได้ตั้งใจ กระสุนเจาะเข้าที่ศีรษะแม่วัย 44 ปีของเขา เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เด็กชายอ้างว่าเป็นอุบัติเหตุ เขาได้ปืนมาจากห้องนอนของแม่ จากนั้นจึงเดินไปที่ห้องใต้ดินเพื่อหาแม่ของเขาที่กำลังซักผ้าอยู่ ในตอนนั้นเขาหมุนปืนไปรอบๆ  แต่เกิดปืนลั่นไปโดนแม่โดยไม่ได้ตั้งใจ หลังเกิดเหตุเขาซ่อนปืนไว้ในตู้เสื้อผ้า และบอกพี่สาววัย 26 ให้ช่วยแจ้งตำรวจ

อย่างไรก็ตาม สมาชิกในครอบครัวสังเกตเห็นว่าปฏิกิริยาของเขาต่อคำกล่าวที่ว่า "แม่ของเขาเสียชีวิตโดยอุบัติเหตุ" นั้นผิดปกติมาก ไม่เพียงแต่เขาไม่แสดงความสำนึกผิดหรือเศร้าโศกเท่านั้น เขายังใช้บัญชีร้านค้าออนไลน์ของแม่เพื่อซื้อแว่น VR ในวันถัดไป

ต่อมา เด็กชายสารภาพกับตำรวจว่าเขาจงใจเล็งปืนแล้วยิงไปที่ผู้ตาย เนื่องจากแม่ของเขาปฏิเสธที่จะช่วยเขาซื้อแว่นเสมือนจริง VR เขาจึงเข้าไปที่ห้องนอนของแม่เพื่อหยิบปืนออกมาก่อเหตุ ทั้งนี้ เด็กชายยังบอกคุณยายของเขาว่า "ขอโทษที่ฆ่าแม่" และถามต่อว่า พัสดุช้อปปิ้งออนไลน์มาถึงหรือยัง? ดูเหมือนจะไม่เสียใจเลยที่ฆ่าแม่ของตัวเอง

สมาชิกในครอบครัวยังเปิดเผยระหว่างการสืบสวนว่า เด็กชายมีทักษะการจัดการอารมณ์ที่ไม่ดี และยังมีสภาพจิตใจบางอย่างที่ไม่ปกติ เมื่อตอนที่เขาอายุ 4 ขวบ เขาจับที่หางของสุนัขและเหวี่ยงมันไปรอบๆ อย่างทารุณ อีกทั้งยังเคยบรรจุของเหลวไวไฟลงในลูกโป่งและจุดไฟเผาบ้าน ทำให้เฟอร์นิเจอร์และพรมถูกไฟไหม้ เมื่อสอบถามถึงเหตุผลที่ทำแบบนั้น เด็กชายก็ตอบกลับมาว่า ได้ยินเสียง "คนในจิตนาการ" สั่งให้ทำ

ปัจจุบัน เด็กชายถูกควบคุมตัวในศูนย์กักกันเยาวชน ตามระเบียบของรัฐ หากเด็กอายุ 10 ขวบก่ออาชญากรรมร้ายแรง เช่น การฆาตกรรมโดยเจตนา เขาสามารถถูกดำเนินคดีในฐานะผู้ใหญ่ได้ หากเขาถูกตัดสินว่ามีความผิด เขาจะต้องเผชิญโทษจำคุกสูงสุด 60 ปี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook