เปิดไพ่ใบสุดท้าย งัดหลักฐานคดี "แตงโม" ส่งศาล อัยการนนทบุรีเผยทำเต็มที่ เตรียมสิ้นสุดคดี

เปิดไพ่ใบสุดท้าย งัดหลักฐานคดี "แตงโม" ส่งศาล อัยการนนทบุรีเผยทำเต็มที่ เตรียมสิ้นสุดคดี

เปิดไพ่ใบสุดท้าย งัดหลักฐานคดี "แตงโม" ส่งศาล อัยการนนทบุรีเผยทำเต็มที่ เตรียมสิ้นสุดคดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดไพ่ใบสุดท้าย อัยการนนทบุรีเผยทำเต็มที่ งัดพยานหลักฐานทั้งหมดส่งศาล เตรียมสิ้นสุดคดี

วันนี้ (21 ธ.ค. 65) น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี เผยพรุ่งนี้เตรียมเปิดไพ่ใบสุดท้าย นัดจำเลยทั้ง 6 พร้อมทนายเข้ายื่นพยานหลักฐานและสืบพยานในวันที่ 22 ธ.ค.65 เวลา 09.00 น. ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เตรียมสิ้นสุดคดีแตงโม ภัทรธิดา พัชระวีระพงษ์

น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ อัยการจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้จะเป็นวันนัดตรวจพยานของทั้ง 2 ฝ่ายที่ศาลจังหวัดนนทบุรี โดยได้ให้ฝ่ายจำเลยทั้ง 6 คน ได้แก่ กระติก อิจศรินทร์ , แซน วิศาพัช , ปอ ตนุภัทร , จ๊อบ นิทัศน์ , โรเบิร์ต ไพบูลย์ และนายภีมหรือกุนซือเอ็ม เข้ายื่นพยานหลักฐานทั้งหมด

โดยทางฝ่ายโจทก์เองก็ได้เตรียมพร้อมพยานหลักฐานทั้งหมดตามระยะเวลาของกฎหมายและตามกระบวนการ ซึ่งทางโจทย์ได้เตรียมไว้สมบูรณ์แบบ โดยในวันพรุ่งนี้ทั้ง 2 ฝ่ายทั้งจะต้องยื่นพยานหลักฐานทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นพยานบุคคล พยานเอกสาร พยานวัตถุต่างๆต่อศาลจังหวัดนนทบุรี ที่จะต้องใช้ในกระบวนการพิจารณาว่าจะนำสืบ ให้ศาลฟังอย่างไรในเรื่องของพยานหลักฐานทั้งหมด

ซึ่งถือว่าในวันพรุ่งนี้จะเป็นการเปิดไพ่ใบสุดท้ายของทั้ง 2 ฝ่าย หากทางฝั่งจำเลยมีหลักฐานพิสูจน์แสดงความบริสุทธิ์ก็ให้เอาออกมาแสดง ส่วนทางโจทย์ก็มีหลักฐานแสดงความผิดก็จะเอาออกมาพิสูจน์กันในวันพรุ่งนี้

โดย น.ส.สุภาภรณ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ในการตรวจพยานหลักฐานทั้งหมดในวันพรุ่งนี้ ทั้งพยานบุคคล พยานเอกสาร และพยานวัตถุต่างๆ ถ้าไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรก็จะมีทางฝั่งโจทย์ซึ่งเป็นพนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี และฝ่ายจำเลยกับทนายทั้ง 6 คน รวมประมาณ 12 คน โดยหลังจากแสดงพยานหลักฐานทั้งหมดในวันพรุ่งนี้ จะกำหนดวัดนัดสืบพยานทั้ง 2 ฝ่ายอีกที ว่าฝ่ายโจทก์และฝ่ายจำเลยจะนัดสืบพยานใครบ้าง

ซึ่งศาลจะกำหนดให้สืบพยานกี่ปากและใช้เวลากี่วันนั้น จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง และเมื่อสืบพยานเสร็จทั้ง 2 ฝ่ายก็จะนัดตัดสินคดีและจะรู้ผลในตอนนั้นว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร ส่วนในระหว่างการพิจารณาคดีหากทางฝ่ายจำเลยมีการรับสารภาพก็จะเป็นเรื่องของทางศาลที่จะต้องใช้ดุลยพินิจในการพิจารณา ซึ่งไม่เกี่ยวกับการพิจารณาในครั้งนี้ ทั้งนี้ขอให้ประชาชนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรมเพราะเราจะทำเต็มที่และขอให้เชื่อใจ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เปิดไพ่ใบสุดท้าย งัดหลักฐานคดี "แตงโม" ส่งศาล อัยการนนทบุรีเผยทำเต็มที่ เตรียมสิ้นสุดคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook