เคน ควง หน่อย โต้ข่าวดังแล้ววีนสื่อ

เคน ควง หน่อย โต้ข่าวดังแล้ววีนสื่อ

เคน ควง หน่อย โต้ข่าวดังแล้ววีนสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคน ธีรเดช  เผย ไม่เคยเหวี่ยงใส่นักข่าว ยันทีมงานไม่ได้บอกว่าจะให้สัมภาษณ์ แย้ม ไม่สามารถทำให้ทุกคนพอใจได้ เปรย หน่อย บุษกร เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน

อยู่วงการมานานหลายปี ขึ้นแท่นเป็นพระเอกหนุ่มฮอตขวัญใจสาวๆ มานาน ล่าสุด เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ดันเจอข่าว ว่าดังแล้วหยิ่ง ไม่ยอมให้นักข่าวสัมภาษณ์ แล้วยังพา หน่อย บุษกร แฟนสาว วิ่งหนีนักข่าวในงานงานหนึ่ง เจอทั้งคู่ในงานบวชของ "น็อต" วรฤทธิ์ เลยขอถามถึงข่าวที่เกิดขึ้น

"อ๋อไม่ใช่ๆ คุณหน่อยมาเล่าให้ฟังเหมือนกัน วันนั้นเราก็ไม่เห็นนักข่าวสายบันเทิงเลย เอาอย่างงี้ดีกว่าจริงๆ เราไม่รู้จัก ว่าใครเป็นนักข่าว (เคนรู้สึกอย่างไรบ้างกับข่าวนี้) ไม่ได้รู้สึกอะไรก็เป็นปกติแหละ เพราะว่าจริงๆ คือมันก็ไม่ใช่ครั้งแรก จริงๆ แล้วก็คือเราอยู่ตรงนี้ ก็เข้าใจ คือเข้าใจทุกคน ผมเองก็พยายามที่จะทำดีที่สุด แต่เชื่อว่าเราคงจะทำให้ทุกคนพอใจไม่ได้หรอก (หลังๆ ก็เลยมีข่าวว่าพอดังแล้วเคนก็เปลี่ยนไปเหวี่ยงนักข่าวเหวี่ยงทีมงาน) เหวี่ยงนักข่าวนี่ยังไม่เคยนะ เพราะว่าก็เจอกันตลอด จริงๆ ก็ไม่อยากแก้ข่าว เพราะผมว่านะจริงๆ ตั้งแต่ผมทำงานมา ก็ทำให้ผมคุยกับคนอื่นมากขึ้น ถ้าเทียบกับแต่ก่อน ถ้าใครเจอผมก็เหมือนกับแบบถามคำตอบคำ ทุกวันนี้ผมรู้สึกว่า ตัวเองมีมนุษยสัมพันธ์ดีขึ้นกับคนอื่นนะ แต่มันก็เป็นเรื่องปกติ อย่างที่บอกเราคงไม่สามารถทำให้คนที่พบเจอเราพอใจในตัวเราได้ทั้งหมด" เคนแจกแจง

หันมาถามหน่อยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ว่าเป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงชื่อดังกล่าวว่า

"มันคงเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า แล้ววันนั้นไม่ได้มีใครพาหนี ไม่รู้เรื่องเลย แล้วก็ไม่มีทีมงานมาบอกด้วย ว่านักข่าวจะขอสัมภาษณ์ เพราะจริงๆ วันนั้นเราไปเดินแบบก็ไม่เห็นนักข่าวสายบันเทิงเลย คือเราไปเดินแบบที่ศูนย์ศิลปาชีพ ซึ่งเคนก็ไม่ค่อยได้ไปไหนอยู่แล้ว แต่ถ้ามีคนมาขอถ่ายรูปก็ให้ถ่ายนะ แล้วเราก็ออกเป็นสองคนสุดท้ายแล้ว ตอนนั้นเราก็จะขึ้นรถแล้ว แต่ก็ยังให้ถ่ายรูปนะ ก็ให้ถ่าย จริงๆ เคนก็เหมือนเดิม ไปเล่าให้เคนฟัง เขาก็แบบเหรอ มันไม่จริงก็ช่างเถอะ (หน่อยให้กำลังใจเคนอย่างไรบ้าง) ไม่เห็นต้องให้กำลังใจเลย เล่าให้ฟังก็เห็นขำๆ นะ" หน่อยกล่าวสรุป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook