อุ๊ย! บ่าว-สาวแกะซองงานแต่ง เจอจดหมาย “แฟนเก่าเจ้าสาว” เจ้าบ่าวอ่านจบฟ้องหย่าทันที

อุ๊ย! บ่าว-สาวแกะซองงานแต่ง เจอจดหมาย “แฟนเก่าเจ้าสาว” เจ้าบ่าวอ่านจบฟ้องหย่าทันที

อุ๊ย! บ่าว-สาวแกะซองงานแต่ง เจอจดหมาย “แฟนเก่าเจ้าสาว” เจ้าบ่าวอ่านจบฟ้องหย่าทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าสาวน้ำตาตก เขิญแฟนเก่ามางานแต่ง ได้ซองเงิน 200 บาท พร้อมจดหมายลายมือ เจ้าบ่าวได้อ่านจูงมือไปหย่าทันที ชาวเน็ตซ้ำเติมบอก ทำตัวเอง!


เว็บไซต์ saostar รายงานเรื่องราวของหญิงสาวชาวเวียดนาม ที่โพสต์เล่าเรื่องความรักของตัวเองลงโซเชียลฯ จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก

ตามที่เธอเล่าคือ กับแฟนเก่าคบกันมา 4 ปี และเลิกกันเพราะเข้ากันไม่ได้ ต่อมาเธอก็เจอกับแฟนคนปัจจุบัน ตกหลุมรักและแต่งงานกัน แต่เมื่อคิดถึงความสัมพันธ์ดีๆ ในอดีต เธอจึงตัดสินใจเชิญคนรักเก่ามาร่วมงานแต่งงานด้วย

เธอคิดว่างานแต่งผ่านไปอย่างเรียบร้อยดีทุกอย่าง จนกระทั่งมารู้ว่าในซองที่แฟนเก่าใส่เงินมา 156,000 ดอง (ประมาณ 230 บาท) มีจดหมายที่เขียนด้วยลายมือแนบมาด้วย

ซึ่งเนื้อหาเล่าถึงความรักที่ผ่านมาของทั้งคู่ และยังแสดงความไม่พอใจอย่างชัดเจน ที่หญิงสาวทิ้งเขาซึ่งรักกันมา 4 ปี ไปแต่งงานกับชายหนุ่มคนใหม่ที่เพิ่งรู้จักได้เพียง 6 เดือน

หลังจากเจ้าบ่าวได้อ่านข้อความในจดหมายทั้งหมด และรับรู้เรื่องความรักในอดีตของเจ้าสาว สามีหมาดๆ รู้สึกรับไม่ได้กับการกระทำเหล่านี้ เขาพาตัวภรรยากลับไปส่งคืนบ้านแม่ยายทันที และประกาศอย่างชัดเจนว่าเขาจะรีบไปศาลเพื่อ “ฟ้องหย่า”

ฝ่ายหญิงสาวไม่ได้ปฏิเสธสิ่งที่คนรักเก่าของเธอเขียนในจดหมาย แต่เธอเล่าทั้งน้ำตาว่า ในอดีตทั้งคู่ไม่ลงรอยกันในหลายเรื่องจึงตัดสินใจจบความสัมพันธ์กันไป ดังนั้นเธอจึงไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงทำกับเธอแบบนี้

ทั้งนี้ เธอได้ทิ้งท้ายไว้ในโพสต์ด้วยว่า ขอแนะนำเพื่อนผู้หญิงว่าอย่าเชิญแฟนเก่าไปงานแต่งงาน “อย่าเชิญแฟนเก่าไปงานแต่งงานเพื่อรำลึกถึงอดีตของคุณ สามีของฉันอ่านข้อความในจดหมายนี้ และส่งฉันกลับบ้านทันที ตอนนี้ฉันรู้สึกเหนื่อยมาก

นี่คือเงิน 156,000 ดองที่ใส่ซองมา ไม่เป็นไรถ้าจะมีความสุขกับการทำแบบนี้ แต่ทำไมต้องส่งโน้ตนี้มาให้ด้วย สามีหันมาถามฉันว่าจริงมั้ย ฉันก็ไม่รู้จะพูดยังไงเพราะอดีตก็คืออดีต แต่เขาคบกับฉันต่อไม่ได้แล้ว เราต้องเลิกกัน ดังนั้นสามีของฉันจึงส่งฉันกลับบ้าน และบอกให้ฉันไปขึ้นศาลในอีกสองสามวัน"

หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา มีชาวเน็ตจำนวนมากให้ความสนใจ โดยหลายคนวิจารณ์แฟนเก่าว่า ยังไงวันแต่งงานก็เป็นวันที่เจ้าสาวมีความสุขที่สุด จึงไม่ควรทำเรื่องแบบนี้ แต่มีหลายคนเช่นกันที่คิดว่า หากความจริงเป็นไปตามที่ผู้ชายบอกในจดหมาย ผู้หญิงก็ควรจะหันกลับมามองดูการกระทำของตัวเองด้วย หากแต่งงานแล้วและยังคงพยายามเชิญแฟนเก่ามางานแต่งงาน ก็ต้องรับผลที่ตามมาให้ได้

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ อุ๊ย! บ่าว-สาวแกะซองงานแต่ง เจอจดหมาย “แฟนเก่าเจ้าสาว” เจ้าบ่าวอ่านจบฟ้องหย่าทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook