รู้ตัวแล้ว! หนุ่มสาวอารมณ์เปลี่ยว มีเซ็กซ์กลางร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ย่านหนองจอก

รู้ตัวแล้ว! หนุ่มสาวอารมณ์เปลี่ยว มีเซ็กซ์กลางร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ย่านหนองจอก

รู้ตัวแล้ว! หนุ่มสาวอารมณ์เปลี่ยว มีเซ็กซ์กลางร้านซักผ้าหยอดเหรียญ ย่านหนองจอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านตู้ซักเสื้อผ้าหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง ถึงกับช็อก เปิดวงจรปิดเจอหนุ่มสาวเล่นหนังสด ล่าสุด ตำรวจรู้ตัวแล้วว่าใคร

วันนี้ (12 ธ.ค.) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า เจ้าของร้านให้บริการตู้ซักเสื้อผ้าหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง ในซอยเชื่อมสัมพันธ์ 13 เขตหนองจอก ร้องเรียนกรณีมีหนุ่มสาวมาเล่นจ้ำจี้มีเพศสัมพันธ์กันที่ร้านหลายครั้งหลายครั้ง

เจ้าของร้านตู้ซักเสื้อผ้ารายนี้ ระบุว่า เหตุการณ์หนุ่มสาวดังกล่าวเกิดขึ้นครั้งแรก เมื่อกลางเดือน ก.ย.ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดที่หน้าร้านของตนจับภาพเอาไว้ได้ เป็นชายหญิงคู่หนึ่ง มาจอดรถแวนสีขาวที่หน้าร้าน ก่อนเปิดประตูรถด้านข้างออกมาด้านนอก แล้วฝ่ายชายคนขับซึ่งสวมเสื้อสีขาวไม่ได้ใส่กางเกงด้านล่าง ฝ่ายหญิงใช้ปากช่วยทำอนาจารให้ สักพักก็ปิดประตูขึ้นรถกันออกไป

ตนเองมาเห็นหลังเปิดกล้องวงจรปิดดูในอีก 2 วันถัดมา จึงไปแจ้งความไว้ที่ สน.หนองจอก เจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่า ไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า ต้องมาแจ้งขณะที่ก่อเหตุ จึงทำได้เพียงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมาเดือน ต.ค. ก็มีชายหญิงที่อาจเป็นชายหญิงคู่เดิมกับเมื่อก่อน แต่คราวนี้เข้ามาภายในร้านของตน โดยทั้งสองคน ใส่แค่เพียงเสื้อด้านบน ส่วนด้านล่างเปลือยเปล่า ไม่ได้สวมใส่เสื้อผ้าทั้งคู่ เข้ามาทำท่าทางเหมือนจะมีเพศสัมพันธ์กันภายในร้านของตน

ทั้งนี้ เมื่อแจ้งตำรวจแล้วแต่ไร้ความคืบหน้า จึงอยากจะวิงวอนตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี เพราะร้านของตนให้บริการแค่ซักผ้า รวมทั้งอยากจะถามด้วยว่า ทำไมต้องมาทำแบบนี้กันที่ร้านตน

ล่าสุด พันตำรวจเอก ประเสริฐ สอนแจ่ม ผกก.สน.หนองจอก เปิดเผยกับ "ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้" ว่า ขณะนี้ชุดสืบสวน พอทราบตัวหนุ่มสาวสองคนนี้แล้ว และกำลังจะนำตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุ และแจ้งข้อหากระทำอนาจารในที่สาธารณะ ซึ่งมีโทษปรับ 5,000 บาท

ทั้งนี้ ขอเตือนคู่รักทั้งหลาย การมีเพศสัมพันธ์ในที่สาธารณะ เป็นเรื่องผิดกฎหมาย ส่วนคู่รักในคลิปวงจรปิดของร้านนั้น ยังไม่แน่ชัดว่า ต้องการจะทำคอนเทนต์หรือไม่ ต้องรอสอบปากคำทั้งคู่ก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook