ไฟต์ ปาเกียว-พริตตี้บอย ส่อล่ม

ไฟต์ ปาเกียว-พริตตี้บอย ส่อล่ม

ไฟต์ ปาเกียว-พริตตี้บอย ส่อล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกซูเปอร์ไฟต์คู่หยุดโลกระหว่าง "แพ็กแมน" แมนนี ปาเกียว ที่มีกำหนดการจะขึ้นดวลกำปั้นกับ "พริตตี้บอย" ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์จูเนียร์ ยอดมวยไร้พ่ายชาวอเมริกัน ในวันที่ 13 มี.ค. ปีหน้า ส่อแววล่ม เพราะมีปัญหาขัดแย้งเกิดขึ้น
  
ทาง เลียวนาร์ด เอลเลอร์เบ ผู้จัดการของเมย์เวทเธอร์ ยืนยันว่า หนึ่งในข้อตกลงของการชกไฟต์นี้คือ ปาเกียว จะต้องเข้าตรวจโด๊ปตามมาตรฐานขององค์กรตรวจหาสารกระตุ้นสหรัฐอเมริกาภายใน ระยะเวลา 30 วันก่อนขึ้นชก หากผลออกมาผ่าน จึงจะยินยอมให้นักมวยของเขาขึ้นชกด้วย แต่ ปาเกียว ปฏิเสธเข้ารับการตรวจเลือด เพราะมีความเชื่อเรื่องโชคลาง


ซีพีจัด วันเฮง ชิงแชมป์วันนี้

 เมื่อ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล กรุงเทพฯ มีการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักคู่มวย ในศึกชิงแชมป์รุ่นสตรอเวต (105 ปอนด์) นานาชาติ สภามวยโลก (WBC INTERNATIONAL) ระหว่าง วันเฮง ไก่ย่าง 5 ดาวยิม อดีตแชมป์โลกเยาวชน รุ่นสตรอเวต สภามวยโลก (WBC) กับ เจสัน โรโทนี่ จากฟิลิปปินส์ ซึ่งจะฟาดปาก วันที่ 24 ธ.ค. นี้ ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด เวลา 14.00-17.00 น. ที่เวทีมวย  ชั่วคราว กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ เขตบางเขน กทม. โดยมี นพ.ตุ๋ย รุ่งเจริญ และ นพ.เอกลาภ ทองบริสุทธิ์ เป็นผู้ตรวจ

ผลทั้งคู่แข็งแกร่งสมบูรณ์พร้อมชก และชั่งได้ 104.5 ปอนด์ ต่ำกว่าพิกัดเท่ากัน ซึ่ง  “เสี่ยเน้า” นายวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโม เตอร์ใหญ่เผยว่า เป็นโอกาสดีที่ทางเครือเจริญโภคภัณฑ์ สนับสนุนเด็กไทยสู่บัลลังก์โลกสถาบันใหญ่ รวมทั้งสนับสนุนจัด วันเฮง ขึ้นชิงแชมป์โลก “เฉพาะกาล” ในครั้งนี้ เพื่อกรุยทางขึ้นชิงแชมป์โลกสภามวยโลก (WBC) ในอนาคต เนื่องจาก โอเล่ห์ดง  ซีพีเฟรชมาร์ท แชมป์โลกรุ่นสตรอเวต WBC คนปัจจุบันกำลังมีปัญหาน้ำหนักตัวจะต้องสละตำแหน่งไปชกในรุ่นใหญ่กว่า ตนก็จะผลักดันวันเฮง ให้ชกตัดเชือกกับรองอันดับ 1 เพื่อคว้าสิทธิชิงแชมป์โลกต่อไป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook