สลด รถพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายรถแฟนหนุ่มที่กำลังขับมารับ พุ่งทับว่าที่เจ้าสาว ดับหน้าโรงงาน

สลด รถพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายรถแฟนหนุ่มที่กำลังขับมารับ พุ่งทับว่าที่เจ้าสาว ดับหน้าโรงงาน

สลด รถพ่วง 18 ล้อ ชนท้ายรถแฟนหนุ่มที่กำลังขับมารับ พุ่งทับว่าที่เจ้าสาว ดับหน้าโรงงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด รถพ่วง 18 ล้อชนท้ายรถปาเจโร่ของแฟนหนุ่มที่กำลังขับมารับ กระเด็นทับว่าที่เจ้าสาวดับหน้าโรงงาน ก่อนแต่งงานไม่กี่วัน  

(8 ธ.ค.65) เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะ และกู้ชีพ อบต.ป่าขะ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าโรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอบ้านนา ช่วงกม.ที่ 110 ฝั่งขาเข้าตัวอำเภอบ้านหมู่ 2 ถนนสุวรรณศร ตำบลป่าขะ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก หลังได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 18 ล้อชนรถข้างทาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

พบรถฟู้ดทรัก สีขาว ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ฆ-5627 กรุงเทพมหานคร ถูกรถมิตซูบิชิปาเจโร่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขอ 9058 นครราชสีมา พุ่งชนเข้าที่ด้านข้างรถจนรถฟู้ดทรักกระเด็นเข้าไปอัดกับเสาไฟฟ้าและตู้โทรศัพท์ บริเวณด้านหน้ารถมิตซูบิชิปาเจโร่ พบศพผู้เสียชีวิต หญิงสาว 1 ศพ ทราบชื่อ น.ส.ณัฐกาญจน์ อายุ 27 ปี เป็นพนักงานโรงงาน ซึ่งเพิ่งเลิกงาน โดยมีนายอั้ม แฟนหนุ่มคนขับรถมิตซูบิชิปาเจโร่ ร่ำไห้กอดร่างแฟนสาว

ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้ยังมีผู้บาดเจ็บ 2 คน คนแรกชื่อนางสาวเพลินพิศ อายุ 48 ปี อาชีพช่างตัดผม ชาวบ้านหมู่ 4 ตำบลเขาเพิ่ม อำเภอบ้านนา ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน กตบ 881 นครนายก ผ่านมาแล้วโดนเฉี่ยวชนไปด้วย มีแผลแตกที่ใบหน้า กู้ภัยร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลบ้านนา ส่วนคนที่สองเป็นผู้หญิงเจ้าของร้านขายน้ำฟู้ดทรัก ได้รับบาดเจ็บปูดบวมที่ใบหน้า ไม่ประสงค์ไปโรงพยาบาล

จากการสอบถาม นายชลธิษฐ์ หรืออั้ม อายุ 30 ปี แฟนหนุ่มที่นั่งกอดศพร่ำไห้ บอกว่า ตนเองกับแฟนสาวได้แจกการ์ดจะแต่งงานกันในวันที่ 25 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ โดยก่อนเกิดเหตุ ตนเพิ่งเลิกงานมา ขับรถเพื่อจะมารับแฟนสาวที่บริเวณหน้าบริษัทดังกล่าว ระหว่างกำลังจะจอดรถเพื่อรับแฟนสาว ที่เพิ่งเลิกงานเดินออกมาหน้าบริษัท จู่ๆ รถพ่วงที่ขับตามหลังได้พุ่งชนรถของตนเองอย่างจัง จนรถหมุนกระเด็นพุ่งไปอัดร่างแฟนสาวกระแทกกับรถขายของ ร่างมุดไปใต้ท้องรถเสียชีวิตคาที่ มีรถจักรยานยนต์ รถจักรยาน และตู้โทรศัพท์สาธารณะ ถูกชนพังเสียหาย

ขณะที่นายณัฐวุฒิ แสนราช อายุ 49 ปี คนขับรถพ่วง 18 ล้อ จอดอยู่ริมถนนห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร กล่าวว่า ขับรถเปล่ามาจากตลาดไท จะไปจังหวัดจันทบุรี พอถึงที่เกิดเหตุได้มีรถที่ชนกันอยู่แล้วหมุนมาใส่รถของตน ทำให้รถไปชนและเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งตำรวจได้นำตัวคนขับรถพ่วงไปสอบสวนที่ สภ.บ้านนา และเร่งตรวจสอบภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดเพื่อจะดำเนินคดีกับคนขับรถพ่วงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook