เจ้าของไร่อ้อยแทบช็อก เจอศพหนุ่มถูกฆ่าฝังดิน วางเหรียญบาทสะกดวิญญาณ

เจ้าของไร่อ้อยแทบช็อก เจอศพหนุ่มถูกฆ่าฝังดิน วางเหรียญบาทสะกดวิญญาณ

เจ้าของไร่อ้อยแทบช็อก เจอศพหนุ่มถูกฆ่าฝังดิน วางเหรียญบาทสะกดวิญญาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหายจากบ้าน กลายเป็นศพถูกฆ่าฝังดินปริศนาในไร่อ้อย เจอเหรียญบาท 2 เหรียญ วางใกล้จุดฝังศพ คาดสะกดวิญญาณ

วันนี้ (3 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งพบศพชายไม่ทราบชื่อ ถูกฆ่าฝังดินอำพรางในป่าอ้อย ด้านทิศตะวันตกของหมู่บ้านเสลาโศง หมู่ 6 ตำบลทรัพย์พระยา  อ.นางรอง

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นป่าอ้อย พบศพชายทราบชื่อภายหลัง คือ นายธิติศักดิ์ หรือ เท่ อายุ 26 ปี ถูกฝังดินในลักษณะคว่ำหน้าสภาพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ช่วงเอวด้านหลังโผล่ขึ้นมาเหนือดินเล็กน้อย โดยสภาพศพสวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อสีน้ำเงินที่ขาดหลุดลุ่ย ที่หน้าอกมีรอยสักรูปคล้ายค้างคาวแต่ผิวหนังเริ่มเปื่อยน่าจะถูกฝังเป็นเวลาหลายวัน

และบนดินใกล้กับศพพบเหรียญบาทวางอยู่ 2 เหรียญ ซึ่งอาจจะวางไว้เพื่อสะกดวิญญาณหรือตามความเชื่ออะไรบางอย่าง

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุแล้ว ก็ได้ให้หน่วยกู้ภัยฯ นำศพที่ถูกฝังขึ้นมาเพื่อให้แพทย์ได้ตรวจสอบสภาพศพ 

จากการตรวจสอบสภาพพบเบื้องต้น พบรอยถูกยิงเข้าที่กลางศีรษะ 1 นัด และบริเวณหน้าอก 1 นัด แต่ไม่ทราบว่าเป็นกระสุนปืนชนิดใด ลำคอมีรอยถูกเชือกมัดรอบ และแขนขาก็มีรอยถูกมัดด้วยเช่นกัน

จากสภาพศพเบื้องต้นจึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะถูกยิงเสียชีวิตจากที่อื่น แล้วคนก่อเหตุน่าจะนำศพมาทิ้งอำพราง ด้วยการใช้เชือกมัดที่คอ ข้อมือ ข้อเท้า ผูกติดกับท่อนไม้เพื่อเอาศพถ่วงในสระน้ำห่างจากจุดที่พบศพถูกฝังประมาณ 20 เมตร เพราะที่ขอบสระยังมีเชือกวางอยู่ในน้ำมีท่อนไม้

และขอบสระยังมีรอยคล้ายกับมีการลากศพขึ้นจากน้ำ คาดว่าน่าจะนำศพมาถ่วงน้ำอำพราง แล้วคนก่อเหตุอาจจะกลับมาดูแล้วเห็นศพลอยขึ้นเหนือน้ำกลัวจะมีคนเห็น จึงนำศพขึ้นจากน้ำแล้วลากไว้ฝังดินเอาไว้ 

 

จากการสอบถาม นางบุญทิ้ง อายุ 58 ปี เจ้าของไร่อ้อยและเป็นคนที่มาพบศพ เล่าว่า ตนเองไม่ได้เข้ามาดูไร่เกือบเดือนแล้ว วันนี้จึงลองขับรถเข้ามาดู ก็มาเจอคล้ายกับมีรอยถูกขุดฝังอะไรในไร่ของตนเอง ตอนแรกคิดว่าเป็นคนแอบเอาสุนัขที่ตายมาฝัง แต่พอเข้าไปดูใกล้ๆ ก็พบช่วงเอวที่มีเข็มขัดโผล่ขึ้นมา จึงมั่นใจว่าไม่ใช่สุนัขน่าจะเป็นคนมากกว่า

และคิดว่าอาจจะเป็นนายเท่ที่หายตัวออกจากบ้าน และครอบครัวประกาศตามหาหลายวัน ก็รู้สึกขนลุกซู่ จึงเดินดูรอบๆ ก็เห็นขอนไม้ลอยอยู่ในสระห่างจากจุดที่ฝังศพ 20 เมตร จึงมั่นใจว่าน่าจะเป็นคนถูกฆ่าแล้วนำศพมาฝังอำพรางแน่นอน ก็ตกใจขนหัวลุกจนแทบจะขับรถไม่ไหว

จากนั้นก็รีบขับรถกลับบ้านไปเล่าให้ญาติฟัง แล้วถามว่าเขาหานายเท่ที่หายตัวไปเจอหรือยัง ญาติก็บอกว่ายังไม่เจอ ก็เลยคิดว่าที่เห็นถูกฝังในไร่อ้อยน่าจะเป็นนายเท่ จึงไปบอกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ด้าน นางลิ้ม อายุ 58 ปี แม่ของนายเท่บอกว่า ตนเห็นลูกชายเมื่อวันพุธ ที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา ช่วงประมาณ 5 โมงเย็น เพราะลูกชายมาถามเรื่องว่าตนได้ขายสวนหรือยัง ก็คิดว่าลูกชายน่าจะมาขอเงิน พอตนบอกว่ายังไม่ได้ขาย จากนั้นลูกชายก็ไม่ได้พูดอะไรแล้วก็หายไปตั้งแต่วันนั้นก็ไม่เจออีก

พอลูกหายไปหลายวันก็ไปแจ้งตำรวจ และออกตามหา ซึ่งก็มีคนช่วยโพสต์โซเชียลประกาศตามหาด้วย แต่ก็ไม่เจอและไม่รู้ว่าลูกหายไปไหน

เมื่อถามว่านิสัยลูกชายเป็นยังไง นางลิ้ม บอกว่า กับพ่อแม่ ลูกก็เคยตบตีบ้าง แต่กับคนอื่นไม่เคยเห็น และไม่รู้ว่าเคยมีเรื่องกับใครหรือไม่ จึงไม่รู้ว่าทำไมลูกถึงถูกฆ่าและนำศพมาฝังดิน

ด้าน นายคนาวิน หรือ เต้อ อายุ 37 ปี เพื่อนของนายเท่ ซึ่งวันนี้ได้ถูกตำรวจเรียกไปสอบปากคำด้วย เพราะก่อนที่นายเท่จะหายตัวไปนายเต้อได้นั่งดื่มเหล้ากับผู้ตายด้วย 

โดย นายเต้อ ยอมรับว่าได้นั่งดื่มเหล้ากับนายเท่จริง แต่วันนั้นดื่มกันเกือบ 10 คน หลังจากที่เอาข้าวเข้ายุ้งเสร็จ แต่พอถามว่าดื่มวันไหนนายเต้อ บอกว่าจำวันไม่ได้ และก็ไม่รู้ว่านายเท่มีเรื่องกับใครหรือไม่

แต่ที่ผ่านมาเวลาที่นายเท่มีเงินก็จะชอบหายไปแบบนี้หลายครั้ง พอเงินหมดก็จะชอบมาขอบุหรี่สูบ ยืนยันว่าตนเองไม่เกี่ยวข้องกับที่นายเท่เสียชีวิต เพราะช่วงที่นายเท่หายไปก็ยังช่วยออกตามหาอยู่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจและพิสูจน์หลักฐาน ก็ได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้ทั้งหมดแล้ว พร้อมทั้งจะได้นำศพส่งไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช กรุงเทพฯ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต โดยจะมีการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง และผู้ที่เห็นนายเท่ก่อนจะหายตัวไป เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจ้าของไร่อ้อยแทบช็อก เจอศพหนุ่มถูกฆ่าฝังดิน วางเหรียญบาทสะกดวิญญาณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook