สาวช็อก ซื้อไอศกรีมแบรนด์ดังมากินฉลองวันดีๆ คำแรกไม่เท่าไหร่ คำที่สองเจอ "น็อต"

สาวช็อก ซื้อไอศกรีมแบรนด์ดังมากินฉลองวันดีๆ คำแรกไม่เท่าไหร่ คำที่สองเจอ "น็อต"

สาวช็อก ซื้อไอศกรีมแบรนด์ดังมากินฉลองวันดีๆ คำแรกไม่เท่าไหร่ คำที่สองเจอ "น็อต"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2565 ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง แชร์ประสบการณ์ลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค หลังจากซื้อไอศกรีมแบรนด์ดังมาทาน แต่กลับเจอ "น็อต" ทั้งชิ้น ฝังอยู่ในไอศกรีม โดยเล่าว่า

" เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์จริงของเมื่อคืน วันนี้เป็นวันของอิฉัน อิฉันก็ได้ฉลองไอศครีมที่อยากกินมานานเจ้าสีแดง ซื้อโปร มินิควอส 2 อัน 359 บาท (เรื่องราคาไม่แน่ใจนะ) มาทาน

พนักงานก็เก็บร้านละ ยืนตั้งนานก็เหมือนไม่สนใจ จนต้องเรียกเพื่อซื้อ พอตอนซื้อก็เหมือนไม่อยากขาย พอขายก็จะขายราคาเต็มทั้งๆ ที่ราคาลูกค้าทุกคน ไม่ใช่คนเฉพาะมีบัตร แต่ก็เคลียร์ราคาที่ถูกต้องได้

พอได้มาก็กลับมาบ้านเพราะความสบายใจและอยากฉลองที่เป็นวันดี กินคำแรกไม่เท่าไหร่ คำที่สองเท่านั้น ตามภาพเลยค่ะ มันคือน็อต คือความอยากกินก็กินต่อ เพราะความอยากกินอะ แต่โทรหาทางเจ้าหน้าที่ละ รอพนักงานที่ร้านติดต่อกลับมา สงสัยก็แค่ขอโทษ แต่ถามสักคำผู้บริโภค ต้องระวังทุกการรับประทานเลยหรอคะ

แชร์ได้นะ อยากให้เตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ ไม่ได้สร้างกระแส ในภาพคือเรื่องจริง จนกระทั้งตอนพิมก็ยังกินอยู่ เพราะอยากกิน ขอบคุณค่ะ ไอศครีมร้านดังสีแดง!!!

ความพีคโทรกับมาขอโทษ แล้วขอไอศครีม แล้วก็น็อตคืน แต่คือไอศครีมกินหมดไปแล้วค่าาา จะคืนให้ยังไง ได้คำขอโทษและจะให้ไอศครีมแก้ไขใหม่ สาวววว เราไม่ได้อยากกินอีก เราเลยตอบไปว่าไอศครีมกินหมดแล้วนะ แต่ทางร้านตอบมาว่าขอน็อตคืนได้ไหมครับ เอิ่มมมม อิฉันก็ตอบได้ค่ะ เดียวจะคืนให้ ฉันทำอะไรได้ไหม ได้ไอศครีมฟรีอีกมินิควอสหรอ อิฉันอยากกินแค่วันนี้ค่าไม่ได้อยากกินอีกวัน มุแง

เป็นวันฉลองที่ไม่ฉลองเลย ฉันทำไรได้บ้าง ที่ออกมาโพสเพราะเตือนภัยในการรับประทาน เตือนภัยในการระวัง และอีกอย่างผู้บริโภคจะทานอะไรต้องระแวง?

ไปคืนน็อตให้ทางสาขาแล้วนะคะ ได้พูดคุยกับ ผจก.สาขา เกี่ยวกับการเจอน็อต แล้วก็พูดคุยดี
แต่ทางร้านขอเรื่องเกี่ยวกับการลบโพส เราก็บอกตรงๆ เลยค่ะ ขออนุญาตไม่ลบ เพื่ออยากจะโพสในการทานให้ระมัดระวัง เพราะถ้าไม่ระวังก็อาจจะเจอประสบการณ์แบบอิฉัน หลังจากบทสนทนา ก็ได้มินิควอสมา 2 อัน แถมบัตรสมาชิกให้มีถ่ายรูปรับของนิดหน่อย

แต่ไม่ลบโพสแน่นอนค่ะ เพื่อเป็นบทเรียนของทาง QC ของไทยให้มีคุณภาพมากกว่านี้ แล้วทั้งนี้ทั้งนั้น ขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมแสดงความคิดเห็น กดไลท์ กดแชร์ด้วย เอาไว้เตือนเป็นอุทาหรณ์นะคะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวช็อก ซื้อไอศกรีมแบรนด์ดังมากินฉลองวันดีๆ คำแรกไม่เท่าไหร่ คำที่สองเจอ "น็อต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook