แปลกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ที่สุดข่าวชวนอึ้งจากทั่วโลก เกิดขึ้นจริงในปี 2022

แปลกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ที่สุดข่าวชวนอึ้งจากทั่วโลก เกิดขึ้นจริงในปี 2022

แปลกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ที่สุดข่าวชวนอึ้งจากทั่วโลก เกิดขึ้นจริงในปี 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ข่าวสีสัน" หรือ "ข่าวแปลก" กลายเป็นหนึ่งในคอนเทนต์ที่ได้รับความสนใจมากขึ้น เนื่องจากเมื่อเข้ามาในโลกออนไลน์ ผู้คนอาจอยากพักจากเรื่องราวหนักๆ มาเลือกอ่านอะไรที่ "ย่อยง่าย" เบาสมองกว่าเดิม เพื่อคลายเครียดหรือแก้เบื่อ

วันนี้ Sanook News รวมสุดยอดข่าวแปลกชวนอึ้งจากทั่วโลก เหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นในรอบปี 2565 ทั้งเหตุลี้ลับ เรื่องความเชื่อ ช็อตหวือหวา ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นจริงบนโลก แปลกจนกลายเป็นกระแสโด่งดัง จนสื่อหยิบยกนำมาเสนอข่าว และผู้อ่านต่างทึ่งจนต้องร้อง โอโห… เรื่องแบบนี้ก็มีในโลกด้วย?!!

 

เหตุการณ์นี้ถูกโพสต์บนโลกทวิตเตอร์และกลายเป็นไวรัล เมื่อคู่รักคู่หนึ่งถูกพบว่ากำลังแอบแซ่บกันอยู่กลางทะเลบนกระดานโต้คลื่น ชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปต่างพากันทึ่ง ที่พวกเขาสามารถรักษาสมดุลได้อย่างยอดเยี่ยม โดยที่ไม่พลิกเอียงจนตกทะเลไปกลางคัน 

ขณะที่บางส่วนก็ประทับใจโทรศัพท์มือถือของคนถ่ายคลิป ที่กล้องสามารถซูมไปได้ไกลจนเห็นชัดถึงรายละเอียด ว่าชายหนุ่มที่ถูกจับได้ว่ามีเซ็กซ์บนกระดานโต้คลื่นนั้น เหมือนว่าเขากำลังประกอบกิจกามขณะที่สวมถุงเท้า? 

 

เรื่องราวความโป๊ะของสาวจีน ที่แอบเนียนเข้าไปอยู่ใน "หอพักชาย" ของโรงงานอิเล็กทรอนิกส์แห่งหนึ่งในเซินเจิ้น ด้วยเป้าหมายหนึ่งเดียวที่ชัดเจน คือการ "ตามหาเนื้อคู่" แต่สุดท้ายก็มาเกมเสียก่อนเนื่องจากรูมเมทจับได้ พร้อมโวยวายว่าการกระทำของเธอนั้น ทำให้เขาไม่กล้าแม้แต่จะข่มตาหลับเพราะกลัวถูกล่วงเกิน แต่แทนที่เธอจะสลด กลับมองหน้าเขาและยิ้มบอก "ตรงสเปค"

เมื่อหัวหน้างานตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น จึงพบว่าความเข้าใจผิดอาจเกิดจากทรงผมและรูปร่างของเธอ แต่สิ่งที่ทำให้เขาอยากร้องไห้คือ เธอไม่เต็มใจที่จะย้ายออกไปจากหอพักชาย ด้วยเหตุผลง่ายๆ ว่าหากเธออยู่หอพักหญิง เธอก็ไม่มีโอกาสได้ติดต่อกับหนุ่มๆ อย่างนี้ อีกทั้งหนุ่มๆ ในหอพักนี้ก็เป็นสไตล์ที่เธอชอบ เรียกได้ว่ากว่าจะอ้อนวอนให้เธอออกไปได้ก็ทำเอาเหงื่อตกทีเดียว

 

บริษัทผู้ผลิตขนม "แชซ" (CHAZZ) ประเทศลิธัวเนีย ออกผลิตภัณฑ์มันฝรั่งรสชาติ "อวัยวะเพศหญิง" ตีตลาดลูกค้า 18+ ปลุกประสบการณ์เซ็กซ์ให้วัยรุ่น โดยทางทีมได้รวบรวมข้อมูล และถามผู้คนว่ารสชาติของช่องคลอดทำให้พวกเขานึกถึงอะไร เพื่อค้นหารสชาติที่ "เหมือน" ที่สุด ก่อนวางขายในราคาถุงละประมาณ 9.99 ปอนด์ (ประมาณ 400 บาท) โดยสินค้ามีจำนวนจำกัดและจำหน่ายหมดเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ จากข้อความโปรโมตในเว็บไซต์ของ CHAZZ ระบุว่า จากข้อมูลการวิจัยในช่วงหลายปีที่ผ่านมาทั่วโลก คนรุ่นใหม่มีเพศสัมพันธ์น้อยกว่ารุ่นพ่อแม่ในวัยเดียวกันถึง 3 เท่า ไม่น่าเชื่อว่าใครบางคนกำลังเลือกโซเชียลมีเดียแทนการสื่อสารแบบพบหน้า การออกเดท และการมีเซ็กซ์

 

หนุ่มโชคร้าย "แพ้อสุจิตัวเอง" มีเซ็กซ์แล้วป่วยงอม หงอยเหงามา 9 ปี ล่าสุดเริ่มเห็นแสงสว่าง

ชายนิรนามวัย 27 ปี ที่ถูกขนานนามว่าเป็น “ชายที่โชคร้ายที่สุดที่ยังมีชีวิตอยู่” ป่วยด้วยโรคที่หายากซึ่งทำให้เขามีอาการคล้ายไข้หวัดใหญ่ ทุกครั้งที่ถึงจุดสุดยอด

เรื่องราวดังกล่าวได้รับรายงานผ่านทางวารสารทางการแพทย์ Urology Case Reports  นักวิทยาศาสตร์บรรยายถึงอาการเจ็บป่วยที่หายากของชายผู้นี้ว่า เป็นอาการแพ้ภูมิตัวเอง ซึ่งตอบสนองต่อสเปิร์มของเขาเอง ทำให้เกิดอาการคล้ายไข้หวัดใหญ่ เช่น ไข้, ไอ, จาม, กล้ามเนื้ออ่อนแรง รวมถึงมีปัญหาในเรื่องของสมาธิ, ความจำ และการพูด

เขาเริ่มต้นเมื่ออายุประมาณ 18 ปี ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เขาเลิกมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง หลังจากมีอาการดังกล่าว ทั้งนี้ เขาพบแพทย์จำนวนหนึ่ง ตั้งแต่ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบทางเดินปัสสาวะ ไปจนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านโรคติดเชื้อ แต่ไม่มีใครอธิบายได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขากันแน่ เขาได้รับยาปฏิชีวนะ แต่ก็ไม่ได้ทำให้อาการของเขาดีขึ้นเลย

โชคดีที่หลังจากวินิจฉัยว่าเขาเป็นโรค POIS แล้ว นพ.แชนโฮลเซอร์ และเพื่อนร่วมงานสามารถรักษาเขาด้วยยาแก้แพ้หลายชนิด ซึ่งหนึ่งในนั้น (เฟกโซเฟนาดีน) ทำให้อาการของเขาลดลงประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นจึงยังมีความหวังสำหรับผู้ชายที่โชคร้ายที่สุดในโลก และคนอื่นๆ อีกสองสามคนที่เผชิญชะตากรรมเดียวกับเขา

 

สาวช็อกหนักมาก ลองตรวจ DNA กับแฟนหนุ่มที่คบกันมา 6 ปี เพิ่งรู้เป็นพี่ชายแท้ๆ

พีคยิ่งกว่านิยาย..  สาวเผยผลตรวจ DNA ที่ทำเอาตกใจสุดขีด เพิ่งรู้ว่าแฟนหนุ่มที่คบมา 6 ปี คือพี่ชายแท้ๆ ของตัวเธอเอง รู้แล้วทำไมคนชอบทักว่าหน้าเหมือนกัน 

เธอเพิ่งรู้ความจริงตอนเรียนอยู่มัธยมปลาย ว่าถูกรับมาเลี้ยงตั้งแต่ตอนยังเป็นทารก เช่นเดียวกับแฟนหนุ่มของเธอที่ถูกครอบครัวรับไปเลี้ยงดูเช่นกัน ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่เชื่อมโยงทั้งคู่ ในตอนที่คบกันแรกๆ และระหว่างคบหากันนั้น ทั้งสองปฏิบัติตัวเหมือนเป็นคู่รักปกติ มีเซ็กซ์ ฉลองวันครบรอบ บอกรักกัน และไปพบปะครอบครัวของกันและกัน และยังมีความคิดเห็นตรงกันว่าไม่ต้องการที่จะมีลูก

และเมื่อเธอได้โชว์ผลทดสอบ DNA ดังกล่าวกับแฟนหนุ่ม เขาก็รู้สึกตกใจไม่น้อย แต่พยายามควบคุมสติ เพราะยังไม่อยากเปลี่ยนแปลงหรือตัดสินใจครั้งใหญ่ใดๆ จนกว่าที่จะได้ไปตรวจทดสอบอย่างจริงจังด้วยกันใหม่ และตอนนี้เธอก็ยังนอนอยู่ข้างเขาด้วยความรู้สึกแปลกๆ

 

คู่รักรันทด ตั้งใจโดดน้ำตายพร้อมกัน นับ 1 2 3 ฝ่ายชายไม่โดด ฝ่ายหญิงว่ายขึ้นมาแจ้งความ 

คดีความสุดงงที่เกิดขึ้นในอินเดีย เมื่อคู่รักชายหญิงตัดสินใจจะจบชีวิตพร้อมกัน เพราะความรัก 7 ปีถูกกีดกัน จูงมือกันขึ้นไปบนสะพาน แล้วเตรียมกระโดดลงแม่น้ำยมุนาพร้อมกัน แต่แล้วสุดท้ายในวินาทีชีวิต จู่ๆ ฝ่ายชายก็เกิดกลัวขึ้นมา เปลี่ยนใจในวินาทีสุดท้าย ปล่อยให้ฝ่ายหญิงกระโดดลงไปคนเดียว

เกือบจะกลายเป็นข่าวเศร้า แต่แล้วเหตุการณ์กลับตาลปัตรอีกครั้ง เมื่อฝ่ายหญิงไม่ได้จมลงไป เธอเห็นว่าฝ่ายชายไม่โดดตามมา จึงว่ายกลับเข้าฝั่งด้วยความโกรธ และไปแจ้งความกับตำรวจว่าถูกชายคนรักทรยศ ทำให้ฝ่ายชายถูกดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า และทำให้เสียทรัพย์ (มือถือของผู้หญิงเสียหาย)

 

อย่าหาทำ! สาวนอกล้วงจิมิตัวเอง แล้วป้ายหลังหู เชื่อเป็นน้ำหอมธรรมชาติ

ผู้ใช้แอปพลิเคชัน TikTok ในต่างประเทศบางราย ร่วมเทรนด์อันตรายที่เรียกว่า Vabbing (แวบบิง) ด้วยการล้วงอวัยวะเพศตัวเอง แล้วนำของเหลวในช่องคลอดมาป้ายหลังหู โดยเชื่อว่าเป็นน้ำหอมธรรมชาติที่มีสารฟีโรโมน

การนำของเหลวในอวัยวะเพศหญิงมาป้ายหลักหูหรือต้นคอตัวเอง โดยเชื่อว่าเป็นน้ำหอมธรรมชาตินั้น กลายเป็นที่รับรู้ในวงกว้างมากขึ้นเมื่อปี 2562 เมื่อนางสาวชาน บูแดรม ผู้เชี่ยวชาญด้านเพศและนักเขียน ที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 570,000 บัญชี อ้างว่าตนใช้วิธีนี้ดึงดูดผู้ชายมานานกว่า 10 ปี

อย่างไรก็ดี แพทย์หญิง ปารัสเกวี ดิมิเตรียดี สูตินรีแพทย์ในกรุงลอนดอน ให้ความเห็นต่อเทรนด์นี้ว่า อาจทำให้อวัยวะเพศอักเสบ ติดเชื้อ หรือแม้กระทั่งใช้สืบพันธุ์ไม่ได้ เพราะถ้าหากมือและซอกเล็บไม่สะอาด อาจมีแบคทีเรียที่ทำให้เกิดอาการเหล่านี้ และถ้าหากแบคทีเรียเข้าไปแล้วก็อาจติดเชื้อลุกลามไปถึงมดลูกได้

 

 ลูกฟ้อง “ลุงนอนกับแม่” พ่อรีบกลับมาจับโป๊ะ เห็นจูบคาตา เรียกกันผัวเมีย แต่ชู้ไม่ใช่ “ลุง”

นักธุรกิจชาวไต้หวัน ได้รับเรื่องแปลกใจระหว่างวีดีโอคอลคุยกับลูกชายคนสุดท้อง ที่บอกอย่างซื่อๆ ว่า "มีลุงมานอนกับแม่ที่บ้าน" พ่อรีบกลับบ้านมาจับโป๊ะ เจอสารพัดหลักฐานใจสลาย คลิปกอดจูบ เรียกกันผัว-เมีย จัดการยื่นฟ้องหย่าทันที

ในตอนแรกตรวจสอบวิดีโอที่ถูกบันทึกไว้โดยกล้องที่ติดไว้รอบบ้าน พบภาพภรรยาของเขาและบุคคลปริศนา กำลังจูบและกอดกันอยู่ในห้องนั่งเล่น จึงตัดสินใจบินกลับไต้หวันอย่างเงียบๆ เพื่อจับให้ได้แบบคาหนังคาเขา

และเมื่อเช็กกล้องในรถยนต์ พบว่ามีเสียงการสนทนาของคน 2 คน กำลังพูดคุยกันอย่างสนิทสนม เรียกแทนกันว่าผัวและเมียในรถ และที่เกินความคาดหมายไปกว่านั้นคือ บุคคลที่ลูกชายบอกว่าเรียกว่า "ลุง" ซึ่งหลับนอนกับภรรยาของเขาในบ้าน แท้จริงแล้วเป็นผู้หญิง โดยคาดว่าลูกชายน่าจะเข้าใจผิดเนื่องจากการแต่งกายของเธอ

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook