"หนุ่ม กรรชัย" หลุดปากเฮสิรออะไร "นาย-ใบเฟิร์น" เปลี่ยนสถานะแล้ว

"หนุ่ม กรรชัย" หลุดปากเฮสิรออะไร "นาย-ใบเฟิร์น" เปลี่ยนสถานะแล้ว

"หนุ่ม กรรชัย" หลุดปากเฮสิรออะไร "นาย-ใบเฟิร์น" เปลี่ยนสถานะแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้แฟนๆ แอบจิ้นและลุ้นมาตั้งนาน สำหรับคู่ของนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กับพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ลูกชายสุดที่รักของ แม่หมู พิมพ์ผกา หลังจาก มดดำ คชาภา พิธีกรรายการ ข่าวใส่ไข่ ได้นำเสนอข่าวของสาวใบเฟิร์น ที่ล่าสุดได้ร่วมงานกับพระเอกสุดฮอต วิน เมธวิน ทำให้ถูกมองเตรียมเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ และตามมาด้วยกระแสบอกให้คู่จิ้นคนปัจจุบันอย่าง นาย ณภัทร หลีกทางให้ เพราะนางเอกคนสวยจะมีคู่จิ้นคู่ใหม่แล้ว

แต่เมื่อหันไปถาม หนุ่ม กรรชัย พิธีกรร่วมตัวพ่อ ว่าตกลงเรื่องราวมันเป็นอย่างไรกันแน่ เพราะเจ้าตัวก็สนิทกับทั้ง วิน เมธวิน และ นาย ณภัทร มีความสนิทสนมกันอาจจะพอรู้อะไรบ้าง

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ได้หลุดปากพูดออกมาว่า "ลำบากใจจะพูด  กลัวเดี๋ยวคนเขวี้ยงกระดูกให้ เกรงว่าจะหอนกระแส บอกนาย ณภัทร หลีกทางไม่น่าจะเป็นไปได้นะ จะหลีกทางให้วินมันเป็นไปไม่ได้ (เสียงสูง) และวินก็เป็นลูกชาย นายก็เป็นลูกชายคนโต เพราะฉะนั้น วิน จะไปจิ้นกับพี่สะใภ้ได้ยังไง"

ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะรีบบอกว่า "มันหลุดปาก" ด้านสาว รถเมล์ คะนึงนิจ หนึ่งในพิธีกรร่วมรายการ ได้บอกเพิ่มเติมว่า "แต่คู่นี้แฟนคลับเขาเชียร์กันมานานแล้วนะ" ทำเอา หนุ่ม กรรชัย ถึงกับลั่นออกมาว่า "ก็แล้วจะรออะไร ก็เฮสิ แต่รอทั้งคู่ออกมาพูดเองดีกว่า แต่ผมก็อยากให้ทั้งคู่เป็นแบบนั้น"

และ หนุ่ม กรรชัย ก็ทิ้งท้ายว่าให้ไปถามฝ่ายชายด้วยคำถามว่า นายครับมีข่าวว่าสถานภาพมันเปลี่ยนแปลงจริงหรือเปล่าครับ? ก็ต้องไปถามนายกับใบเฟิร์นเค้าเอง แต่อย่าเพิ่งไปดีใจต้องไปถามเขาเอง

ต้องรอทั้งคู่ออกมายืนยันหรือว่าจะสิ้นสุดทางเพื่อน บอกเลยว่างานนี้มีลุ้นถ้า หนุ่ม กรรชัย จะหลุดปากมาขนาดนี้แล้ว 

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ "หนุ่ม กรรชัย" หลุดปากเฮสิรออะไร "นาย-ใบเฟิร์น" เปลี่ยนสถานะแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook