"อ๋อม อรรคพันธ์" หลังแจ้งข่าวป่วยหนัก ล่าสุดต้นสังกัดแจงแล้ว

"อ๋อม อรรคพันธ์" หลังแจ้งข่าวป่วยหนัก ล่าสุดต้นสังกัดแจงแล้ว

"อ๋อม อรรคพันธ์" หลังแจ้งข่าวป่วยหนัก ล่าสุดต้นสังกัดแจงแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อ๋อม อรรคพันธ์" หลังแจ้งข่าวป่วยหนัก เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดต้นสังกัดออกมาให้ข้อมูลแล้ว

ไม่ต้องสืบให้เสียเวลาแล้ว สำหรับแฟนคลับที่คอยเป็นห่วงอยู่ ว่าพระเอกเบอร์ต้นๆ ช่องใหญ่ ที่กำลังป่วยหนัก แอดมิดอยู่โรงพยาบาลนานเป็นเดือน แถมอาการยังน่าเป็นห่วง ถึงขั้นต้องถอนตัวจากละครที่ถ่ายไว้อย่างกะทันหัน ตามที่มีสื่อนำเสนอออกมานั้น เป็นใครกันแน่

ล่าสุดทวิตเตอร์ Ch7HD ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ได้ทวิตข้อความแจ้งว่า งานนี้ แฟน ๆ #อ๋อมอรรคพันธ์ ไม่ต้องเสียใจที่อ๋อมขอพักงานแสดงชั่วคราวนะคะ เพราะทุกคนยังสามารถติดตามงานละครของอ๋อม ได้ใน #สัจจะในชุมโจร_เสือสั่งฟ้า3 ทุกคืน วันศุกร์-อาทิตย์ 20.30 น. และๆๆๆ …รอเซอร์ไพรส์เด็ด ๆ จากละครเรื่องนี้ได้เลยจ้า… #Ch7HDDramaSociety”

นอกจากนี้ต้นสังกัดยังอัปเดตอีกว่า สำหรับละครที่พระเอกหนุ่มได้ถอนตัวแล้วนั้น จะได้พระเอกรุ่นใหญ่อย่าง ฟลุ๊ค เกริกพล มาเสียบแทน โดยทวิตเตอร์ Ch7HD ได้โพสต์รูปหนุ่มฟลุ๊ค ระบุข้อความว่า “#ข่าวจริงไม่จกตา จากแอดมินช่องคนงาม แอดขอแจ้งข่าวจากกอง #รอยรักรอยบาป ที่เตรียมเดินหน้าถ่ายทำในเดือนนี้ กับผู้รับบท "พระยาวิสุทธิ์" คนใหม่ #ฟลุ๊คเกริกพล

จากข้อมูลดังกล่าวทำให้ทราบว่า พระเอกหนุ่มที่กำลังรักษาอาการป่วยนานร่วมเดือน จนต้องขอถอนตัวจากละครที่ถ่ายไว้ คือพระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรค์พันธ์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์แจ้งสาเหตุไม่ได้ไปร่วมงานบวงสรวงละคร เนื่องจากต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน เมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีการอัปเดตข้อมูลอาการป่วยล่าสุดออกมาให้แฟนๆ ที่คอยติดตามข่าวได้ทราบกัน

sanook.com ขอส่งกำลังใจให้หนุ่มอ๋อมนั้นหายป่วยไวไวด้วยนะจ๊ะ

 

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "อ๋อม อรรคพันธ์" หลังแจ้งข่าวป่วยหนัก ล่าสุดต้นสังกัดแจงแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook