ระทึก 6 ล้อคึก จุดประทัดยักษ์โยนใส่รถชาวบ้าน ระบายอารมณ์เล่นไปเรื่อย ทำผวาทั้งถนน

ระทึก 6 ล้อคึก จุดประทัดยักษ์โยนใส่รถชาวบ้าน ระบายอารมณ์เล่นไปเรื่อย ทำผวาทั้งถนน

ระทึก 6 ล้อคึก จุดประทัดยักษ์โยนใส่รถชาวบ้าน ระบายอารมณ์เล่นไปเรื่อย ทำผวาทั้งถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

6 ล้อจุดประทัดยักษ์โยนใส่รถชาวบ้าน ทำผวาไปตามๆ กัน เจ้าของคลิปคาดระบายอารมณ์เล่น

ภาพเหตุการณ์ที่ชาวบ้านถ่ายไว้ได้ โดยรถหกล้อสีขาววิ่งบนถนน สาย 36 จ.ระยอง ซึ่งในขณะขับผ่านกล้อง ผู้ชายเสื้อเหลืองที่นั่งอยู่ข้างคนขับภายในรถ ได้จุดประทัดยักษ์และโยนออกมาใส่รถชาวบ้านที่กำลังสัญจรไปมา โดยไม่สนใจอันตรายที่จะเกิดขึ้นต่อผู้ใช้รถใช้ถนน

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 เวลา 22.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลจากเพจ บ้านค่ายบ้านเรา โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะรถหกล้อสีขาวขับผ่านกล้อง จู่ๆ คนที่นั่งอยู่ฝั่งผู้โดยสาร ได้จุดประทัดยักษ์โยนออกมานอกรถและมีเสียงดังตามมา จนทำให้สังคมโซเชียลต่างหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับผู้ที่ถ่ายคลิป นายรังสรรค์ แสนสุข อายุ 49 ปี ให้ข้อมูลว่า วันนี้เวลาประมาณบ่ายโมง ตนเองได้ขับรถอยู่บนถนนสาย 36 แถวๆ หน้าห้างเซ็นทรัลระยอง ระหว่างขับรถอยู่ได้ยินเสียงประทัดยักษ์ 2-3 ครั้ง ตนเองจึงชะลอรถหาว่าต้นเสียงมาจากรถคันใด จังหวะที่รอถ่ายคลิปรถหกล้อก็ขับผ่านกล้อง และก็เห็นว่าคนที่นั่งในรถจุดประทัดแล้วโยนออกมา
 พอรถหกล้อคล้อยหลังไปก็ได้ยินเสียงประทัดตามมา ตนเองก็ไม่เข้าใจว่าเขาคึกคะนองอะไรถึงต้องระบายอารมณ์ด้วยการจุดประทัดโยนใส่รถชาวบ้านแบบนี้ หากไปโดนรถและเกิดอุบัติเหตุจะทำยังไง หรือถ้าไปโยนใส่ปั๊มน้ำมันแล้วระเบิดตูมตามขึ้นมาจะรับผิดชอบไหวไหม เรื่องนี้ไม่สมควรทำอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตาม หลังจากถ่ายคลิปเสร็จตนเองก็ขับรถตามไปจนยังได้ยินเสียงประทัดอีกหลายนัด พอขับไปถึงแยกหนองมะหาด ตนเองจึงเลี้ยวรถไปทางหนองมะหาด แต่รถหกล้อได้ขับตรงไปบนถนน 36 ยังแยกทับมาจนไม่รู้ไปทางเส้นทางใด

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เกิดเหตุ คือหน้าห้างริมถนน สาย 36 ได้พูดคุยกับ นายทินวัฒน์ โคตรบ้านแข้ อายุ 36 ปี วินรถจักรยานยนต์ที่อยู่บริเวณหน้าห้างฯ ให้ข้อมูลว่า ตอนเกิดเหตุช่วงบ่ายโมง ตนเองออกไปส่งลูกค้าพอดี พอกลับมาก็เห็นมีคนมาถามเหมือนกันว่า มีใครได้ยินเสียงจุดประทัดไหม แต่ก็ไม่มีใครได้ยิน

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงอยากฝากให้ตำรวจติดตามรถหกล้อคันนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย เพราะหากปล่อยไว้และก่อเหตุอีกจะสร้างความเดือดร้อนแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนได้

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ระทึก 6 ล้อคึก จุดประทัดยักษ์โยนใส่รถชาวบ้าน ระบายอารมณ์เล่นไปเรื่อย ทำผวาทั้งถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook