ชาวบ้านเผยเห็นเด็กสาวๆ ขี่ จยย. มาหา "เสี่ย ป." แทบทุกวัน ยังคิดว่าเป็นลูกสาว

ชาวบ้านเผยเห็นเด็กสาวๆ ขี่ จยย. มาหา "เสี่ย ป." แทบทุกวัน ยังคิดว่าเป็นลูกสาว

ชาวบ้านเผยเห็นเด็กสาวๆ ขี่ จยย. มาหา "เสี่ย ป." แทบทุกวัน ยังคิดว่าเป็นลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนในชุมชนตกใจเห็นตำรวจบุกคุมตัว "เสี่ย ป." ในบ้านพัก เพิ่งมารู้เมื่อคืนว่าเด็กสาว 2-3 คนที่มาหาแทบทุกวัน ไม่ใช่ลูกสาวอย่างที่คิด 

จากกรณีคืนวันที่ 26 ตุลาคม 2565 ตำรวจจังหวัดอุดรธานี บุกค้นบ้าน "เสี่ย ป." อายุ 55 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หลังได้รับแจ้งจากผู้ปกครองเด็กสาววัย 14-16 ปี ว่าเสี่ย ป. ชักชวนเด็กสาวมาถ่ายภาพและคลิปเปลือย และมีการร่วมหลับนอนกับเด็กสาว และถ่ายภาพและคลิปวิดีโอไว้ โดยจ่ายเงินครั้งละ 600-1,000 บาท โดยมีเด็กตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก

ล่าสุด วันนี้ (27 ต.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านของเสี่ย ป. ซึ่งอยู่ บ.จั่น ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี ที่ถูกปิดเงียบ มีเพียงรถจักรยานยนต์ของเสี่ย ป. และของเด็กสาว รวม 5 คัน จอดอยู่ในรั้วบริเวณหน้าบ้าน

หลังถูกตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำหมายค้นศาลจังหวัดอุดรธานี เข้าตรวจค้นหาหลักฐานวัตถุพยาน เช่น กล้องถ่ายรูป คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค เมมโมรี่การ์ดบันทึกภาพ โทรศัพท์มือถือ และยังพบเด็กหญิงสาววัย 15 ปี จำนวน 2 คน อยู่ในห้องพักภายในบ้าน

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา “ครอบครองสื่อลามก และพรากผู้เยาว์” ก่อนควบคุมตัวเสี่ย ป. เข้าห้องควบคุม สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อทำการสอบสวนปากคำ ดำเนินคดีตามกฎหมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จากการสอบถาม นางสาวป๊อบ (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 26 ปี คนในชุมชนบ้านจั่น เปิดเผยว่า เดิมที่ตนเป็นชาว จ.ชัยภูมิ แต่สามีพาเดินทางมาทำงานรับเหมาต่อเติมบ้านในพื้นที่ จ.อุดรธานี มาเช่าบ้านอยู่ในชุมชนบ้านจั่นได้ประมาณ 1 ปี เห็นมีเด็กสาวอย่างน้อย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์แวะเวียนมาหาเสี่ย ป. อยู่เป็นประจำแทบทุกวัน ทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน วันละ 2-3 ครั้งต่อวัน

โดยเสี่ย ป. ตั้งแต่มาอยู่ในชุมชนแห่งนี้ราว 2-3 ปี ก็ไม่เคยออกมาพบปะเพื่อนบ้านเลย เป็นคนเงียบๆ ชอบเก็บตัวอยู่ในบ้าน จะเห็นก็เพียงออกมาทิ้งขยะช่วงกลางดึกและช่วงเช้ามืด และจะเห็นขับรถออกเข้าบ้านและกลับเข้าบ้านเท่านั้น และไม่เคยพูดคุยกับแกเลย โดยไม่คิดว่าแกจะเป็นคนแบบนี้ และเป็นคนอยู่ใกล้กันด้วย

"รู้สึกตกใจมากที่เห็นตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาควบคุมตัวเสี่ย ป.ในบ้านพัก และรู้สึกเศร้าสลดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชุมชนหรือในสังคมบ้านเรา อยากฝากถึงผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานให้ดี อย่าให้ออกมาจากบ้านมาเที่ยวในเวลากลางคืน หรือไปกับคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักก็จะเป็นการดี"

ด้าน นางตุ๊ก (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 55 ปี เปิดเผยว่า เดิมทีตนเป็นชาว จ.หนองคาย และย้ายมาเช่าบ้านอยู่ที่นี่ได้ 5 เดือน ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา เห็นตำรวจมาจอดรถที่หน้าบ้านก็รู้สึกตกใจ พอทราบว่ามาค้นบ้านเสี่ย ป. หาหลักฐานที่เสี่ย ป. ไปกระทำกับเด็กสาวแบบนี้ ตนก็รู้สึกสลดหดหู่ใจมากกว่าตกใจ

ตั้งแต่มาอยู่ในชุมชนแห่งนี้ได้ 5 เดือน ไม่เคยคิดเลยว่าแกจะเป็นคนแบบนี้ และกล้าทำเรื่องแบบนี้ เพราะแกเป็นคนดูดีมีฐานะ ที่ผ่านมาเห็นเด็กผู้หญิงมาหาแทบทุกวัน วันละ2-3 ครั้ง ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา 2-3 คน ตอนแรกคิดว่าเป็นลูกสาว แล้วมีเพื่อนๆ มาหากัน

"ทีแรกคิดว่าเป็นลูกสาวแก และเพิ่งมารู้เมื่อคืนที่ผ่านมาว่าเด็กสาวทั้งหมดที่มาหาแกไม่ใช่อย่างที่คิดไว้ แต่ก็แปลกใจอยู่ว่าทำไมเด็กสาวถึงมาหาแกแทบทุกวัน ส่วนเสี่ย ป.เห็นเพียงเดินมาทิ้งขยะที่หน้าปากซอย และเห็นขับรถเข้าออกบ้าน โดยไม่เคยได้พูดคุยกันเลย"

ทั้งนี้ อยากฝากถึงผู้ปกครองให้ดูแลลกหลานให้ดี ให้เวลากับลูก อบรมสั่งสอนตักเตือนในสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำ อย่าใช้อารมณ์ดุด่าเด็กจนเกินไป ให้ใช้เหตุและผลพูดคุยกับเขาจะดีกว่า

เพราะบางทีดุด่ามากยิ่งทำให้เด็กไปเกินเลย จนบางทีเขาอาจจะรู้สึกขาดความอบอุ่น จนทำให้ไม่กล้าพูดกับผู้ปกครอง เพราะกลัวถูกดุด่า และไปปรึกษากับวัยเดียวกันหรือกับคนอื่น จึงต้องควรใส่ใจลูกหลานในเรื่องนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook