สาวไลฟ์สดผูกคอตายในห้องนอน ญาติมาห้ามไม่ทัน เพื่อนบ้านขนลุก อีกาดำบินแจ้งเหตุร้าย

สาวไลฟ์สดผูกคอตายในห้องนอน ญาติมาห้ามไม่ทัน เพื่อนบ้านขนลุก อีกาดำบินแจ้งเหตุร้าย

สาวไลฟ์สดผูกคอตายในห้องนอน ญาติมาห้ามไม่ทัน เพื่อนบ้านขนลุก อีกาดำบินแจ้งเหตุร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวไลฟ์สดผูกคอตายในห้องนอน ญาติมาห้ามไม่ทัน เพื่อนบ้านขนลุก อีกาดำบินมาเกาะหน้าบ้าน คล้ายแจ้งเหตุร้าย

(23 ต.ค. 65) เวลา 21.50 น. ร.ต.ต.ภูวิศ แก้วสมบัติ รองสว.สอบสวน สภ.โนนสูง อ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้ง มีหญิงผูกคอเสียชีวิต อยู่ภายในบ้านพัก ตำบลหนองไผ่ จากนั้นพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูน ครึ่งไม้ พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ น.ส ศิริพร อายุ 37 ปี ใช้สายไฟฟ้าสีขาว ผูกคอตนเองเข้ากับขื่อภายในห้องนอน บนชั้นสองของบ้าน โดยมีเพื่อนบ้าน และญาติยืนอยู่หน้าบ้านจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ได้ตรวจดูภายในห้องนอน มีขวดน้ำอัดลม และโทรศัพท์มือถือ ของผู้ตายวางอยู่เก้าอี้พลาสติก โดยผู้ตายทำการไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก ขึ้นไปปีนหน้าต่างแล้วทำการผูกคอตนเอง 

นางจันมา อายุ 53 ปี แม่ของผู้ตาย บอกว่า ลูกสาวจะอยู่บ้านหลังนี้คนเดียว โดยเลิกกับสามีมาได้ไม่ยังถึงปี แต่มีลูกด้วยกัน 3 คน โดยตนก็ไม่ทราบสาเหตุที่ลูกสาวทำไมคิดสั้น แต่มารู้ลูกสาวทำการไลน์สด ฆ่าตัวตาย จึงได้รีบออกมาดู แต่ลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ตนก็รู้สึกเสียเหมือนกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายอนุรักษ์ อายุ 36 ปี น้องเขย บอกว่า ในวันนี้ผู้ตายพยายามจะผูกคอตายมาแล้วครั้งนึง แต่ลูกชายของผู้ตาย เข้ามาช่วยเหลือเอาไว้ได้ทัน แล้วช่วงหัวค่ำเห็นผู้ตายไลฟ์สดนั่งอยู่หน้าต่าง ก่อนที่จะผูกคอตาย ตนจึงได้รีบมาบ้านของผู้ตายก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาเครียดหรือมีปัญหาอะไร

นายขันตี อายุ 62 ปี เพื่อนบ้าน บอกว่า ล่าสุดช่วงบ่ายเห็นผู้ตายได้ไปเติมเงินโทรศัพท์มือถือที่ร้านค้าในหมู่บ้าน แล้วช่วงเช้าก็มีอีกาดำ 3-4 ตัว มาบินเกาะต้นไม้ฝรั่งตรงข้าม บริเวณหน้าบ้าน ส่งเสียงร้อง แล้วก็มีอีกาตัวหนึ่งบินมาเกาะเสาหน้าบ้านผู้ตายร้องอยู่สักพักก็บินไป เหมือนมันมาแจ้งบอกเหตุลางร้ายว่าจะมีคนตาย ไม่คิดว่าจะเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน

ตำรวจร่วมกับแพทย์ได้ชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้น ชีวิตมาได้ประมาณ 2-3 ชั่วโมง ตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด เสียชีวิตเกิดจากขาดอากาศหายใจ ผูกของตนเองชีวิต ส่วนสาเหตุคาดว่า จะมีปัญหา เรื่องส่วนตัว จึงให้มูลนิธิ ฯ นำศพไว้ ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อให้ญาติมาติดรับศพนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook