ปล่อยวางทุกดราม่า “แมท ภีรนีย์” ขอเกิดใหม่! เตรียมคัมแบ็กงานละคร

ปล่อยวางทุกดราม่า “แมท ภีรนีย์” ขอเกิดใหม่! เตรียมคัมแบ็กงานละคร

ปล่อยวางทุกดราม่า “แมท ภีรนีย์” ขอเกิดใหม่! เตรียมคัมแบ็กงานละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แมท ภีรนีย์" ฝากตัวเป็นนักแสดงใหม่ เตรียมคัมแบ็กงานละคร ขอโอกาสเข้าวงการอินฟลูเอ็นเซอร์ 

หายหน้าหายตาจากงานละครไปนานเกือบ 5 ปี สำหรับนักแสดงสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ล่าสุดเตรียมคัมแบ็กกลับมารับงานแสดงแบบเต็มตัว ส่วนบทบาทที่ได้รับจะแซ่บตามคำเรียกร้องขนาดไหน เจ้าตัวฝากให้แฟนๆ รอติดตามชม แถมงานนี้สาวแมทยังเอ่ยปากสนใจเข้าสู่วงการอินฟลูเอ็นเซอร์อีกด้วย

“ทุกวันนี้พยายามเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ค่ะ พยายามหารูป หาเรื่องแต่งตัวแต่งหน้าเพื่อลงรูป ถ้าเปิดโอกาสก็อยากจะเข้าสู่วงการอินฟลูเหมือนกัน ถ้าให้เลือกฉันก็ต้องเป็นอินฟลูสายขำอยู่แล้ว ทาร์เก็ตขำต้องเป็นเราเท่านั้น เรามันสายฮาอยู่แล้ว ตัวตนเป็นคนกวนประสาท ตลก ชอบทำให้คนอื่นขำ ที่ผ่านมายอมรับว่าเกร็งเพราะมีคนทั้งถูกใจและไม่ถูกใจ แต่ก็พยายามอยากจะทำให้ถูกใจทุกคน ซึ่งไม่สามารถทำได้ ก็ค่อยๆ กลับมาเป็นตัวเองแล้ว อย่างที่บอกโดยปกติพื้นฐานเราจะไม่ได้คิดมาก แต่บางทีการไม่คิดมากของเรา เราไม่ทราบว่าเขาไม่ได้ขำไปกับเราด้วย ก็เลยเพลาๆ ความเป็นตัวเองลง ตอนนี้คือง่าย ๆ สบายๆ ปล่อยวางทุกอย่าง เราได้เรียนรู้และปรับปรุงกับเรื่องราวทุกอย่างที่ผ่านมา”

“เรียกว่า แมท ภีรนีย์ คัมแบ็กได้มั้ย ก็ต้องขอพื้นที่ให้หน่อย สำหรับการกลับมารับงานแสดงละคร ก็ได้บอกไปหลายงานแล้วค่ะ ว่าจริงๆ รับงานแล้ว น่าจะได้ถ่ายเป็นช่วงปีหน้า ได้อ่านบทแล้วก็เป็นบทอย่างที่อยากได้จริงๆ ไม่อยากเล่นแบบเหมือนที่เคยเล่นมา อยากลองแบบฉีกไปเลยอย่างที่ทุกคนอยากให้เล่น เมื่อนานมาแล้วหลายๆ คนก็อยากเห็นแมทเล่นร้าย เพราะหน้าดุ เวลาเล่นแซ่บๆ คนก็ตบเข่าชอบสะใจ ก็เลยรู้สึกได้ เราไม่ได้ติด อยากให้รอดูตอนที่ทุกอย่างพร้อมแล้ว”

“ถามว่ากี่ปีแล้วที่ไม่ได้รับงานละคร เรื่องล่าสุด ลิขิตรักข้ามดวงดาว ประมาณปี 2018 เกือบ 5 ปีแล้ว กลับมาครั้งนี้แมทต้องมาเรียนรู้ใหม่หน้างาน ช่วงนี้เริ่มออกอีเวนต์ ได้เรียนรู้ว่ามีน้องๆ เก่งๆ สมัยเราอายุเท่าน้องยังไม่เก่งเท่านี้เลย ชื่นชมน้องๆ มีโลกที่กว้างและพัฒนาตัวเองเก่งมากจริงๆ ตอนนี้คือเรียนรู้จากน้องๆ เลยค่ะ เขาทั้งเก่งและน่ารักเราควรทำให้ได้แบบเขา ส่วนที่ว่ากลัวคนคาดหวังในการกลับมาของเรามั้ย เราจะไม่ไปในแนวกดดัน จะเป็นความรู้สึกเหมือน แมทเกิดใหม่ ฝากเนื้อฝากตัวเป็นนักแสดงใหม่ ดาราใหม่ ที่มาเรียนรู้ในวงการที่ตอนนี้พัฒนาไปไกลมาก”

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ปล่อยวางทุกดราม่า “แมท ภีรนีย์” ขอเกิดใหม่! เตรียมคัมแบ็กงานละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook