“ทิพานัน” ย้ำ "พลังประชารัฐ" กระแสดี “บิ๊กตู่” ไปต่อเพิ่มเชื่อมั่น

“ทิพานัน” ย้ำ "พลังประชารัฐ" กระแสดี “บิ๊กตู่” ไปต่อเพิ่มเชื่อมั่น

“ทิพานัน” ย้ำ "พลังประชารัฐ" กระแสดี “บิ๊กตู่” ไปต่อเพิ่มเชื่อมั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ทิพานัน” ย้ำ พปชร.ยังกระแสดีทุกพื้นที่ ชี้ “บิ๊กตู่” ได้ไปต่อ นำมาซึ่งความเชื่อมั่น ย้อนเด็กก้าวไกล ขอบคุณที่หวังดี แต่ไม่ใช่เรื่องของคนนอก

 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่พบปะประชาชน รวมถึงข้อความต่างๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเอง

ได้ฝากส่งกำลังใจ ไปถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้ปฏิบัติหน้าที่บริหารประเทศให้เดินหน้าต่อไป พร้อมเป็นกำลังใจในการแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ลุล่วงภายหลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัย ให้ยังคงมีสถานการณ์ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยชอบธรรม

 ส่วนกรณีที่ ส.ส.พรรคก้าวไกล ออกมาแสดงความเห็นว่าผลคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ อาจส่งผลกระทบต่อคะแนนนิยมของพรรคพลังประชารัฐนั้น ต้องขอบคุณที่ได้แสดงความเห็นและความหวังดี ของบุคคลภายนอกพรรคพลังประชารัฐ

 ทั้งที่ไม่ใช่กิจของตนเอง เชื่อว่าก่อนหน้าและหลังจากนี้ประชาชนมองเห็น ในสิ่งที่นายกรัฐมนตรีและพรรคพลังประชารัฐ ทุ่มเททำงานมาตลอด มากกว่าที่จะมีใคร มาใช้วาทกรรมชี้นำได้ น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า ในทางกลับกันผลคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ต่อ พล.อ.ประยุทธ์ ทำให้นายกฯมีโอกาสทำงานต่อเพื่อประชาชน รวมถึงการวางโครงสร้างพื้นฐานของประเทศต่อไปได้ ก็จะนำมา ซึ่งความเชื่อมั่น เชื่อใจ ในการบริหารงานในภาวะวิกฤตให้เดินหน้าไปสู่การฟื้นฟูประเทศได้แน่นอน

“ทั่วประเทศ มี ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐทุกพื้นที่ โดยการนำของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่ผ่านมาทำงานช่วยเหลือ ประชาชนมาตลอดเกือบ 4 ปี ขอยืนยันว่ายังมีกระแสความนิยมอยู่ ทุกที่ ที่มี ส.ส. ของ พปชร. ให้การตอบรับดียังเหนียวแน่น ยังอยากให้พลังประชารัฐดูแลพื้นที่ต่อไป” น.ส.ทิพานัน กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook