เตือนภัย ชายปริศนาตบผู้หญิงบนบีทีเอส เหยื่อเดินตามถ่ายคลิป เสียงสั่นขอคนช่วยเหลือ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1726/8631670/931406.jpgเตือนภัย ชายปริศนาตบผู้หญิงบนบีทีเอส เหยื่อเดินตามถ่ายคลิป เสียงสั่นขอคนช่วยเหลือ

    เตือนภัย ชายปริศนาตบผู้หญิงบนบีทีเอส เหยื่อเดินตามถ่ายคลิป เสียงสั่นขอคนช่วยเหลือ

    2022-09-29T15:38:03+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เตือนภัย ชายปริศนาตบหน้าสาวบนบีทีเอส เหยื่อเดินตามถ่ายคลิป เสียงสั่นขอคนช่วยเหลือ ล่าสุดยังจับตัวไม่ได้

    อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 แชร์คลิปจากผู้ใช้งาน TikTok : afaraway83 ซึ่งเป็นหญิงสาวที่โดนชายแปลกหน้าตบบนบีทีเอส พร้อมระบุข้อความว่า "ป่วยหรือโรคจิตหรือมีเหตุมีปมอะไรกับสังคม ถึงได้ไปตบหน้าน้องเค้า สวัสดิภาพความปลอดภัยในชีวิตลดน้อยลงจริงๆ"

    โดยในคลิปจะเห็นว่า หญิงสาวและเพื่อนพยายามเดินตามผู้ก่อเหตุ ตั้งแต่ลงจากสถานีรถไฟฟ้า ไปตามเส้นทางริมถนน ในขณะเดียวกันก็พยายามร้องขอความช่วยเหลือ และแจ้งเรื่องที่เกิดขึ้นให้กับผู้คนที่เจอไปด้วย แต่ไม่มีใครช่วยจับชายคนดังกล่าวไว้ได้

    ทั้งนี้ หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายยังเปิดเผยเพิ่มเติมด้วยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ ผู้ก่อเหตุเป็นชายร่างใหญ่ ปกติเห็นมาขอทานแถวบีทีเอสพร้อมพงษ์บ่อยๆ ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะมาทำร้ายเราจากข้างหลัง

    ส่วนอาการบาดเจ็บเจ้าตัวบอกว่า ได้ไปโรงพยาบาลเพื่อเอาใบรับรองแพทย์ให้ตำรวจแล้ว ตอนนี้ไม่เป็นไรอะไรมาก แต่เจ็บใจมากกว่าที่จับตัวไม่ได้ กลัวจะไปทำร้ายคนอื่นอีก เพราะมักแฝงตัวเนียนไปกับคนอื่น

     

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เตือนภัย ชายปริศนาตบผู้หญิงบนบีทีเอส เหยื่อเดินตามถ่ายคลิป เสียงสั่นขอคนช่วยเหลือ