เซลฟี่มรณะ เด็กหญิง ม.1 พลัดตกสระน้ำโรงเรียน เพื่อนตะโกนเรียกครูช่วยแต่ไม่ทัน

เซลฟี่มรณะ เด็กหญิง ม.1 พลัดตกสระน้ำโรงเรียน เพื่อนตะโกนเรียกครูช่วยแต่ไม่ทัน

เซลฟี่มรณะ เด็กหญิง ม.1 พลัดตกสระน้ำโรงเรียน เพื่อนตะโกนเรียกครูช่วยแต่ไม่ทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทาหรณ์สลด เด็กหญิง ม.1 เซลฟี่ข้างสระน้ำโรงเรียน ก่อนเสียหลักพลัดตกลงน้ำเสียชีวิต

เมื่อวานนี้ (23ก.ย.65) เวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศีขรภูมิ ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีเด็กนักเรียนจมน้ำ สระน้ำข้างสนามภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ได้แจ้งหน่วยกู้ภัยในเขตพื้นที่ออกมาช่วยเหลือ พบเด็กนักเรียนทราบชื่อคือ น้องพิ้ง อายุ 13 ปี เด็กนักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 1 นอนจมน้ำอยู่ภายในหนองน้ำ จึงได้นำร่างขึ้นมาปฐมพยาบาล แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลจังหวัดสุรินทร์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามเพื่อนนักเรียนด้วยกัน บอกว่าในเวลาดังกล่าวน้องพิ๊งกับเพื่อน ในห้วงหยุดคาบเรียนจึงได้พากันลงไปเล่นน้ำที่สระน้ำข้างสนามกีฬาของโรงเรียน และพากันได้ถ่ายรูปเซลฟี่ ในขณะที่กำลังถ่ายอยู่นั้น น้องพิ้งได้เสียหลักพลัดตกลงไปภายในสระน้ำ จึงทำให้เพื่อนๆ ที่พากันไปรวมตัวถ่ายรูป รีบวิ่งตะโกนแจ้งหน่วยกู้ภัยและคณะครูในโรงเรียนมาช่วยเหลือ เนื่องจากสภาพสระน้ำมีความลึกมาก ทำให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเร่งลงดำน้ำไปงมขึ้นมาปฐมพยาบาลช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือน้องได้จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล จ.สุรินทร์ และเสียชีวิตดังกล่าว

หลังจากเกิดเหตุ พ่อของเด็กนักเรียนที่เสียชีวิต ได้เดินทางไปแจ้งความกับ พ.ต.ต.วิทวัฒน์ แก้วเหลา รองพนักงานสอบสวน สภ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ และทางโรงพยาบาลสุรินทร์ ก็ได้แจ้งให้ญาตินำศพเดินทางกลับจากที่โรงพยาบาลสุรินทร์ ในวันนี้ (24 ก.ย.65) เพื่อนำมาทำพิธีฌาปนกิจศพที่วัดประทุมสว่าง บ้านตะค้อ ต.ช่างปี่ ซึ่งก็พบว่ามีครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง และเพื่อนบ้าน เดินทางไปช่วยกันจัดเตรียมพื้นที่จัดงานศพ ด้วยบรรยากาศที่เศร้าสลดเป็นอย่างยิ่ง พากันร้องให้ระงม เพราะน้องพิ้งกำลังอยู่ในวัยเรียน และเป็นที่รักของทุกคน แต่กลับต้องมาเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดอย่างนี้ ขณะที่ทางโรงเรียนได้นำเงินมาเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นจำนวน 5 หมื่นบาท

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เซลฟี่มรณะ เด็กหญิง ม.1 พลัดตกสระน้ำโรงเรียน เพื่อนตะโกนเรียกครูช่วยแต่ไม่ทัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook