ยายช็อก! อาบน้ำให้หลาน 4 ขวบ ร้องเจ็บ-มีเลือดซึม เค้นถาม บอกถูกตาเพื่อนบ้านทำ

ยายช็อก! อาบน้ำให้หลาน 4 ขวบ ร้องเจ็บ-มีเลือดซึม เค้นถาม บอกถูกตาเพื่อนบ้านทำ

ยายช็อก! อาบน้ำให้หลาน 4 ขวบ ร้องเจ็บ-มีเลือดซึม เค้นถาม บอกถูกตาเพื่อนบ้านทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายอาบน้ำให้หลานสาววัย 4 ขวบ ร้องไห้โฮ บอกเจ็บ พบมีเลือดซึมที่อวัยวะเพศ แทบช็อก เมื่อหลานบอกถูกตาเพื่อนบ้านวัย 60 ล่วงละเมิด บอกด้วยความไร้เดียงสาบอกตาทำแบบนี้มาแล้ว 3 ครั้ง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (20 ก.ย.) นางแดง (นามสมมติ)  อายุ 53 ปี  ชาวอำเภอบ้านใหม่ไชยพจน์ จังหวัดบุรีรัมย์ ได้พา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) หลานสาววัย 4 ขวบ เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.นาโพธิ์ ว่าหลานสาวได้ถูก นายดำ (นามสมมติ) อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน หลอกล่อไปกระทำชำเรา ด้วยการใช้นิ้วแหย่ และพยายามใช้อวัยวะเพศของตัวเองสอดใส่อวัยวะเพศของหลาน จนบวมแดง และมีเลือดซึมที่อวัยวะเพศ ถึง 3 ครั้ง โดย 2 ครั้งแรกยายไม่เคยรู้ เพิ่งจะมาทราบครั้งล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากตอนอาบน้ำให้หลานแล้วหลานร้องไห้บอกว่าเจ็บ

ตอนแรกก็คิดว่าไปเล่นโดนอะไรมา พอถามหลานว่าไปโดนอะไรมาหลานก็บอกด้วยความไร้เดียงสาว่า คุณตาพาไปเล่นที่เถียงนา แล้วใช้นิ้วแหย่ ทั้งพยายามใช้อวัยวะที่มีขนๆ สอดใส่ของหนูหลายครั้ง พอถามว่าตาทำแบบนี้แล้วกี่ครั้งหลานก็บอกว่าทำเหมือนกันมาแล้ว 3 ครั้ง โดยครั้งแรกทำที่บ้านของตาเอง ครั้งที่ 2 ทำในป่า และครั้งที่ 3 ทำในเถียงนา   

โดย นางแดง บอกว่า ปัจจุบันอาศัยอยู่กับตาและหลานอีก 2 คนอายุ 4 ขวบ และ 1 ขวบเศษ ส่วนลูกๆ ไปทำงานต่างจังหวัดและต่างประเทศ ตากับยายก็มีอาชีพทำการเกษตรและเลี้ยงวัว โดยหลานสาวอายุ 4 ขวบ ปัจจุบันเข้าเรียนเตรียมอนุบาลแล้ว

เวลาเลิกเรียนหรือวันหยุดหลานก็จะไปวิ่งเล่นตามประสาเด็ก ตามบ้านญาติบ้างเพื่อนบ้านบ้าง โดยเฉพาะบ้านของตาคนดังกล่าวหลานจะไปเล่นบ่อย เพราะตาจะชอบให้ขนมกิน ก็คิดว่าเขาคงเอ็นดูหลานไม่ได้คิดอะไร

กระทั่งเมื่อประมาณ 1-2 เดือนก่อน ครั้งแรกที่เกิดเหตุตอนหลานกลับมาบ้านแล้วตนเองอาบน้ำถูกสบู่ให้ หลานก็จะชอบร้องไห้แล้วบอกว่าเจ็บแสบที่อวัยวะเพศ แต่ตนก็ไม่เคยเอะใจยังดุหลานด้วยซ้ำว่าไปเล่นไม่ระวัง พอครั้งที่ 2 ไม่ห่างกัน หลานก็มีอาการคล้ายกันอีก ตนก็ยังดุหลานอีก เพราะไม่ได้คิดว่าจะถูกใครกระทำมา

จนกระทั่งช่วงเย็นวันที่ 17 ก.ย. คือครั้งที่ 3 ตอนที่อาบน้ำให้หลานก็ร้องไห้แล้วบอกว่าเจ็บแสบที่อวัยวะเพศเหมือนเดิมอีก แต่ครั้งนี้มีเลือดซึมตรงอวัยวะเพศด้วยก็ตกใจ จึงเค้นถามหลานว่าไปโดนอะไรมา

หลานจึงบอกว่าตาเพื่อนบ้านใช้นิ้วแหย่และใช้อวัยวะที่มีขนๆ สอดใส่ พร้อมกับทำท่าทางให้ดูด้วย ตนจึงมั่นใจว่าหลานถูกกระทำชำเรา จึงได้ไปปรึกษาผู้นำชุมชนก่อนจะเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์

ทั้งนี้ ยายของเด็กหญิงวัย 4 ขวบ บอกว่า รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับหลาน และเชื่อว่าเด็กอายุแค่นี้คงไม่โกหก จึงอยากให้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับคนกระทำ เพราะถ้าปล่อยไว้อาจจะกระทำกับคนอื่นอีก ขณะที่ทางพนักงานสอบสวนก็เตรียมประสานทีมสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำเด็กผู้เสียหาย ก่อนจะเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook