สาวฟอร์จูนเนอร์ระทึก 18 ล้อ ซิ่งแซง 18 ล้อ หวิดประสานงา ต้องหักหลบลงไหล่ทาง

สาวฟอร์จูนเนอร์ระทึก 18 ล้อ ซิ่งแซง 18 ล้อ หวิดประสานงา ต้องหักหลบลงไหล่ทาง

สาวฟอร์จูนเนอร์ระทึก 18 ล้อ ซิ่งแซง 18 ล้อ หวิดประสานงา ต้องหักหลบลงไหล่ทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวฟอร์จูนเนอร์ระทึก ขับรถเลนสวนกับ 18 ล้อ ที่พยายามซิ่งแซง 18 ล้อ หวิดประสานงา ต้องขับหักหลบลงไหล่ทาง

(20 ก.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาวรายหนึ่งได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวที่ตนเองเกือบเจออุบัติเหตุครั้งใหญ่ ข้อความว่า “นาทีชีวิต เกือบขิตแล้ว สตาร์พิงค์ เจอแบบนี้ต้องทำไงคะ ถ้ารู้ว่าถนนแคบ คุณขับรถใหญ่แซงไม่พ้นก็อย่าฝืนนะคะ จะทำให้คนอื่นเดือดร้อน และตุยได้ เดชะบุญชะลอหลบ และจอดข้างทางไม่งั้นคงประสานงานเต็มๆแน่ เหตุเกิดวันนี้ประมาณ 14:10 น. ถนนสายด่านช้างสุพรรณบุรีเลยโรงงานน้ำตาลมาประมาณห้าโล ระมัดระวังด้วยนะคะ #อันตราย #ประมาท #ฟอจูนเนอร์” 

โดยคลิปภาพดังกล่าว ปรากฏภาพรถยนต์บรรทุกถังบรรจุน้ำมัน หรือ กากน้ำตาล ขนาด 18 ล้อ ขับขี่มาด้วยความเร็วสูง ตามหลัง รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อขนาดใหญ่ที่ขับขี่มาด้วยความเร็วสูงเช่นกัน และเป็นจังหวะเดียวกับที่ทางเจ้าของคลิปได้ขับขี่รถยนต์ส่วนตัวมาลำพัง ตามเส้นทางบนถนน และจังหวะในเสี้ยวนาที จู่ๆ รถบรรทุกถังบรรจุน้ำมัน หรือ กากน้ำตาล ขนาด 18 ล้อ ได้เร่งเครื่องขึ้นมาในทางแคบเข้าเลนขวา เพื่อที่จะแซงรถพ่วง 18 ล้อ จนทำให้รถเจ้าของคลิปจำต้องรีบชะลอ ตีเข้าข้างทาง ทำให้รถเกิดเสียหลักลงไหล่ทาง แต่โชคดีที่ประคองรถไว้ได้ ซึ่งในคลิปจะได้เห็นได้ถึงความโชคดีของรถทั้ง 3 คันที่ไม่เกิดอุบัติเหตุ ประสานงากันไม่เช่นนั้นจะมีผู้เสียชีวิต หรือ ได้รับบาดเจ็บสาหัสโดยเฉพาะคนขับรถยนต์ส่วนบุคคลเจ้าของคลิป 

ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อสอบถามพูดคุยกับทางเจ้าของคลิปเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุเกิดช่วงเวลา 14.10 น. วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ตนกำลังเดินทางออกจากอำเภอด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เพื่อเดินทางเข้าไปทำงานที่ ตัวอำเภอเมืองสุพรรณบุรี จ.สมุพรรณบุรี โดยจุดเกิดเหตุตรงนั้นเลยโรงงานน้ำตาลมิตรผล อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี ห่างจากโรงงานมาประมาณ 5 กิโลเมตร ตนขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีเทา โดยเดินทางมาทำงาน คนเดียว มาจนถึงจุดเกิดเหตุเป็นไปตามคลิปภาพที่บันทึกได้จากกล้องหน้ารถยนต์ของตนเองเลย รถบรรทุกขนาด 18 ล้อ ขับขี่มาด้วยความเร็วสูง ตามหลัง รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อขนาดใหญ่ที่ขับขี่มาด้วยความเร็วสูงเช่นกัน ซึ่งตนก็ขับมาตามทางของตนตามถนนซึ่งจะต้องสวนกับทางรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จู่ๆ รถบรรทุกถังบรรจุน้ำมัน 18 ล้อ ได้เร่งเครื่องและแซงขึ้นขวาออกมาในทางแคบเข้าเลนขวา เพื่อที่จะแซงรถพ่วง 18 ล้อ ที่นำหน้ามา ซึ่งจังหวะนั้นตนตกใจอย่างมาก เพราะถ้าไม่ปักหลบข้างทางจะต้องประสานงากันอย่างเต็มแรงแน่นอน

เหตุการณ์นี้ คนขับรถบรรทุก 18 ล้อคันดังกล่าว ขับรถด้วยความประมาทไม่นึกถึงชีวิตของผู้อื่น หรือผู้ที่ร่วมใช้ทางถนนเลย หากรถเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ต้องมีผู้สูญเสีย หรือ ได้รับบาดเจ็บสาหัสอย่างแน่นอน เพราะดูจากคลิปรถขับมาด้วยความเร็วสูงหากประสานงากันเต็มแรง โชคดีที่ตนเองมีสติจึงรีบหักหลบเขาไหล่ทางและก็โชคดีที่ไม่ประสบอุบัติเหตุไปชนต้นไม้ หรือ เสาป้ายบอกทาง หรือ ตกลงข้างถนน อยากฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอยากให้ติดตามตัวคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว มาว่ากล่าวตักเตือน หรือ อบรมการขับขี่ ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ผ่านการสอบใบขับขี่มาได้อย่างไร และตำหนิโรงงานที่ปล่อยให้ผู้ขับขี่รายนี้ขับด้วยความประมาท ไม่นึกถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook