กรรมของผัว.. แผ่นดินไหวตอนอาบน้ำ วิ่งล่อนจ้อนหนีตาย เมียขุดคลิปมาขำซ้ำ

กรรมของผัว.. แผ่นดินไหวตอนอาบน้ำ วิ่งล่อนจ้อนหนีตาย เมียขุดคลิปมาขำซ้ำ

กรรมของผัว.. แผ่นดินไหวตอนอาบน้ำ วิ่งล่อนจ้อนหนีตาย เมียขุดคลิปมาขำซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มจีนสวมชั้นในหนีตายแผ่นดินไหว ตอนหนีก็ว่าหนีคนเดียว แต่เมียเอามาโพสต์กลายเป็นอายแบบสาธารณะ

วันที่ 18 กันยายน 2565 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานข่าวเก็บตกเหตุแผ่นดินไหวในประเทศจีน เป็นคลิปวิดีโอชายคนหนึ่งที่อยู่ในสภาพล่อจ้อน กำลังพยายามสวมชุดชั้นไปพร้อมๆ กับวิ่งหนีตายออกจากห้อง ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดยภรรยาของเขาเอง

คลิปวิดีโอถูกแชร์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก โดยผู้โพสต์เล่าว่า สามีของเธอเข้าไปอาบน้ำหลังจากกลับมาถึงบ้าน และหลังจากนั้นไม่นานก็เกิดแผ่นดินไหว เธอรีบพาลูกสองคนออกไปภายนอกอาคารที่อยู่อาศัยทันที เพราะรู้ว่าสามีของเธอสามารถเอาตัวรอดหนีตามมาได้ด้วยตัวเอง และก็เป็นไปตามคาดเมื่อเหตุการณ์สงบลง และพวกเขาทั้งครอบครัวก็กลับมาพบกันที่บ้านอีกครั้ง

ทั้งนี้ ฝ่ายภรรยาได้เช็กกล้องวงจรปิดเพื่อดูภาพขณะเกิดแผ่นดินไหวอีกครั้ง โดยไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นภาพสามีวิ่งเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ และพยายามสวมชุดชั้นในขณะที่วิ่งอยู่ ซึ่งเธอรู้สึกว่านี่มันช่างสุดยอดมาก จึงนำมาโพสต์ลงโซเชียลฯ เพื่อแบ่งปันประสบการณ์การหนีตายที่ยากลำบากสุดๆ ซึ่งแน่นอนว่าก่อนเผยแพร่คลิปเธอได้รับความยินยอมจากสามีแล้ว

ออกไปพร้อมกับลูกสองคนของเธอทันที สามีก็วิ่งกลับบ้านหลังเกิดแผ่นดินไหว ภรรยาต้องการดูผ่านจอมอนิเตอร์เพื่อดูว่ามีการสั่นสะเทือนชัดเจนหรือไม่ เธอไม่คิดว่าจะได้เห็นภาพ สามีวิ่งเปลือยกายสวมชุดชั้นในขณะวิ่ง ซึ่งทำให้เธอรู้สึกสุดยอด น่าสนใจ ด้วยความยินยอมของสามีของฉัน ฉันยังโพสต์วิดีโอนี้ทางออนไลน์เพื่อแบ่งปันประสบการณ์การหลบหนีที่หายากกับชาวเน็ต

ทันทีที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกมามา ชาวเน็ตจำนวนมากพากันให้ความสนใจ บางคนถึงกับบอกว่า "ฉันต้องกลับไปดูกล้องที่บ้านบ้างแล้ว" , "แผ่นดินไหวมันน่ากลัว แต่ความน่ากลัวจะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าถ้าอยู่ในสภาพแบบนี้" , "ฉันหัวเราะจนปวดท้อง"

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ กรรมของผัว.. แผ่นดินไหวตอนอาบน้ำ วิ่งล่อนจ้อนหนีตาย เมียขุดคลิปมาขำซ้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook