หนุ่มช่างแจงพร้อมเมีย ปัดข่มขืน นศ.สาว ยอมรับเป็นกิ๊กกัน จะมีเซ็กซ์แต่โป๊ะแฟนเขามาเจอ

หนุ่มช่างแจงพร้อมเมีย ปัดข่มขืน นศ.สาว ยอมรับเป็นกิ๊กกัน จะมีเซ็กซ์แต่โป๊ะแฟนเขามาเจอ

หนุ่มช่างแจงพร้อมเมีย ปัดข่มขืน นศ.สาว ยอมรับเป็นกิ๊กกัน จะมีเซ็กซ์แต่โป๊ะแฟนเขามาเจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่าละเอียดแบบหนังคนละม้วน หนุ่มช่างประจำคอนโด ปฏิเสธพยายามข่มขืนสาวนักศึกษา ยืนยันเป็นกิ๊กกันเคยมีความสัมพันธ์มาก่อน

จากกรณีที่นักศึกษาสาวนำภาพกล้องวงจรปิดเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับช่างประจำคอนโดแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง พยายามจะใช้กำลังปลุกปล้ำข่มขืน เหตุเกิดคืนวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. 

โดย น.ส.น้ำ ผู้เสียหายให้ข้อมูลว่า ขณะที่ตนเองกำลังจะเดินเข้าห้องพัก นายเฟียส คนก่อเหตุได้เดินตามมา เมื่อถึงหน้าห้องขณะที่ตนกำลังจะเข้าห้อง นายเฟียส ได้ดันตนเข้าไปในห้อง หลังจากนั้นก็บังคับให้ถอดเสื้อผ้า และพยายามจะใช้กำลังข่มขืน ต่อมาเพื่อนของตนที่มาส่งเกิดความสงสัยจึงเดินตามขึ้นมาดู ก็พบว่าตนกำลังถูกทำร้าย จึงได้เข้าช่วยเหลือ ทำให้นายเฟียสวิ่งหลบหนีไป 

ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่ น.ส.น้ำ เดินเข้าลิฟท์พร้อมกับนายเฟียส ขณะที่ น.ส.น้ำกำลังคุยโทรศัพท์ นายเฟียสมีการกยอกล้อโดนชกลมเล่น เมื่อถึงชั้น 8 หลังนายเฟียสได้เดินตามหลัง น.ส.น้ำ ไปพร้อมกับเต้นไปด้วย เมื่อถึงหน้าห้องนายเฟียสเปิดห้องได้แล้วและกำลังจะเดินกลับ พร้อมกับยกมือโบกลา จาดนั้นมีการพูดคุยกัน นายเฟียสได้เดินไปเปิดประตูแล้วตรงเข้าไปกอด น.ส.น้ำ ลากเข้าไปในห้อง ต่อมามีชายสองคนเดินมาที่ห้องของ น.ส.น้ำ โดยหนึ่งในนั้นน่าจะเป็นเพื่อนชายของ น.ส.น้ำ ซึ่งเป็นจังหวะที่นายเฟียสเปิดประตูออกมา แล้วมีการพูดคุยกันอยู่พักหนึ่ง

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 30 ส.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง และได้ติดต่อสอบถามทางโทรศัพท์ ไปยัง น.ส.เนย พี่สาว และน.ส.น้ำ อายุ 18 ปี  แต่ทั้งสองปฏิเสธที่จะให้ข้อมูลใดๆ โดยอ้างว่าไม่สะดวก และมีอาการเครียด 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบ นายเฟียส อายุ 30 ปี ผู้ถูกกล่าวหา และนางแอล อายุ 25 ปี ภรรยา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจากเหตุการณ์ที่ถูกแจ้งความดำเนินคดี โดยนายเฟียสเปิดเผยว่า เมื่อวันเกิดเหตุ น.ส.น้ำ เดินมาตนที่ห้องนิติเพื่อให้ไปเปิดประตูให้ โดยอ้างว่าลืมคีย์การ์ด ตนก็เดินไปเปิดให้ตามปกติ ซึ่งก็เห็นว่ามีการหยอกล้อกันเล่น ตามประสาคนคุ้นเคย ซึ่งตนยอมรับว่าตนและ น.ส.น้ำ เคยมีอะไรกันมาก่อน ซึ่งภรรยาตนเคยจับได้มาแล้วครั้งหนึ่ง หลังจากทราบข่าวว่าน้องเขาไปแจ้งความ ตนจึงรีบสารภาพกับภรรยาถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

นายเฟียส กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุพูดตามตรงตนก็คิดว่าจะมีอะไรกับน้องเขาจริงๆ แต่น้องเขาบอกว่าแฟนเขากำลังจะมา ตนจึงยอมออกมาจากห้อง ซึ่งก็เดินสวนกับแฟนน้องเขาตรงประตูพอดี ตนไม่เคยใช้กำลังกับน้องเขา ที่เห็นโอบเอวดึงเข้าห้องก็หยอกกันแบบนี้ประจำ ห้องน้องตนก็เข้าไปประจำไปให้อาหารปลาเวลาที่เขาไม่อยู่ ซึ่งวันเกิดเหตุตนเข้าไปในห้องประมาณ 5-10 นาทีเอง จะเอาเวลาที่ไหนไปถอดเสื้อผ้าน้องเขา และถ้าตนข่มขืนน้องเขาดูจากกล้องวงจรปิดเสื้อผ้าน้องเขา เสื้อผ้าตนก็อยู่ในสภาพปกติ น้องเขาเองที่บอกว่าให้ตนขึ้นไปหาใหม่หลังจากแฟนไปแล้ว จะได้ทำเนียนๆ น่าจะกลัวแฟนรู้ 

นายเฟียส กล่าวต่อว่า ตนยืนยันว่าวันเกิดเหตุตนไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับน้องเขา พอเขาแจ้งความว่าตนถูกข่มขืน ครอบครัวตนเดือดร้อน  ตนต้องถูกพักงาน แล้วตนก็ไม่เคยคิดหนีเพราะตนไม่ได้ทำอะไรเขา หลังจากเขาแจ้งความวันที่ 20 ส.ค. ตนก็รีบเข้าไปพบตำรวจในวันที่ 22 ส.ค.ทันที โดยนัดให้น้องเข้าไปสอบปากคำและยืนยันกับตำรวจ แต่น้องเขาไม่ยอมเข้าไป ซึ่งตนให้การกับตำรวจตามที่เล่ามาว่าเป็นกิ๊กกันมาก่อน ตำรวจยังแปลกใจว่าสองฝ่ายให้การไม่ตรงกัน หลังจากตนให้การเสร็จตำรวจก็ปล่อยตัวกลับมาโดยไม่ต้องประกันตัว ตนไม่กลัวความผิดเพราะไม่ได้ข่มขืนน้องเขา ขอให้ว่ากันไปตามหลักฐาน ตนไม่ทราบว่าน้องเขาต้องการอะไร 

นางแอล ภรรยานายเฟียส กล่าวว่า ก่อนหน้านี้สามีตนกับ น.ส.น้ำ เคยเป็นกิ๊กกัน มีความสัมพันธ์กันมาประมาณ 2 เดือนแล้ว จนตนจับได้โดยตนมีแชทที่แคปหน้าจอไว้เป็นหลักฐาน ตนยืนยันได้ หลังจากเขาไปแจ้งความ สามีได้มาสารภาพกับตนว่า น.ส.น้ำ ทำแบบนี้ ตนจึงมาทราบว่าเขาสองคนยังไม่เลิกกิ๊กกัน ก็เสียใจนะ น.ส.น้ำ และพี่สาวเขาก็รู้ว่าเฟียสมีภรรยามีลูกแล้ว ทุกคนในคอนโดรู้หมด เพราะตนและลูกไปที่คอนโดบ่อย บางทีก็ช่วยจ่ายพัสดุ น.ส.น้ำ ก็รู้ ข่าวที่ออกไปตอนนี้ครอบครัวเดือดร้อน ทางบริษัทพักงานสามีระงับการจ่ายเงินเดือน ตนอยากให้สังคมอย่าฟังความข้างเดียว อย่าเพิ่งเสพข่าวแล้วเชื่อไปก่อน ให้ฟังข่าวทั้งสองฝ่าย ว่าเรื่องไหนจริงหรือไม่จริง ตนก็อยากให้น้องเขาพูดความจริงไปให้ข่าวแบบนั้น สร้างความเดือดร้อนให้ครอบครัวตน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน และสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หนุ่มช่างแจงพร้อมเมีย ปัดข่มขืน นศ.สาว ยอมรับเป็นกิ๊กกัน จะมีเซ็กซ์แต่โป๊ะแฟนเขามาเจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook