ตกใจเจอพุ่งเป้า "ส.ว.ปัฐมพงศ์" ยันไม่เกี่ยวตำรวจหญิง เผยแค่คิดที่จะมีกิ๊ก ก็ตายแล้ว

ตกใจเจอพุ่งเป้า "ส.ว.ปัฐมพงศ์" ยันไม่เกี่ยวตำรวจหญิง เผยแค่คิดที่จะมีกิ๊ก ก็ตายแล้ว

ตกใจเจอพุ่งเป้า "ส.ว.ปัฐมพงศ์" ยันไม่เกี่ยวตำรวจหญิง เผยแค่คิดที่จะมีกิ๊ก ก็ตายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ส.ว.ปัฐมพงศ์" ยืนยัน ไม่เกี่ยวข้องกับตำรวจหญิงทำร้ายอดีตทหารรับใช้ รับตกใจมากหลังโซเชียลพุ่งเป้ามาที่ตน เรื่องครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ "แค่คิดที่จะมีกิ๊ก ก็ตายแล้ว"

หลังจากที่มีกระแสข่าวการตามหาตัว ส.ว. ที่มีความเกี่ยวสัมพันธ์กับทาง ส.ต.ท.กรศศิร์ อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.4 บก.1 ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายอดีตทหารคนรับใช้หญิงอย่างทารุณกรรม จนกลายเป็นที่จับตาในโลกโซเชียล โดยมีสื่อหลายแห่งได้มีการนำภาพพร้อมเผยชื่อของ พลเอก ปัฐมพงศ์ ประถมภัฏ สมาชิกวุฒิสภา จ.ราชบุรี และยังเป็นอดีตเจ้ากรมการทหารช่างราชบุรี จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์

ล่าสุด วานนี้ (22 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านพักของ พลเอก ปัฐมพงศ์ ประถมภัฏ สมาชิกวุฒิสภา ที่บ้านโรงโอ่งรัตนโกสิน 1 หมู่ 4 ต.โคกหม้อ อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี พบกับ พลเอก ปัฐมพงศ์ ประถมภัฏ พร้อมด้วยภรรยา นางปาลิดา ประถมภัฏ ซึ่งรอต้อนรับคณะสื่อมวลชนที่มาสัมภาษณ์พูดคุย เรื่องที่พุ่งเป้าเป็นคนสนิทของ ส.ต.ท.กรศศิร์ ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายอดีตทหารรับใช้หญิง

พลเอก ปัฐมพงศ์ ประถมภัฏ สมาชิกวุฒิสภา กล่าวยืนยันกับทีมผู้สื่อข่าวว่า กรณีดังกล่าวไม่เป็นความจริง ตนไม่รู้จัก ส.ต.ท.หญิงคนดังกล่าวเลย ตนก็มาทราบข่าวจากทีวี และเพื่อนๆ ส่งภาพส่งข้อมูล และโทรมาพูดคุยด้วยความเป็นห่วง ประกอบกับตนไม่ค่อยได้ดูโซเชียล นานๆ จะเข้ามาโพสต์รูปครอบครัวเท่านั้น

ส่วนทางลูกสาวเป็นคนที่ติดตามเรื่องนี้ก็มาพูดคุยกับตนว่า "พ่อเรื่องนี้มันแรงนะ พุ่งเป้ามาที่พ่อเลย" เพราะที่ราชบุรีก็จะมีตนที่เป็น ส.ว. และมียศเป็นทหาร รับราชการทหารที่ราชบุรีมายาวนานยอมรับว่ารู้สึกตกใจ ว่าเราไม่ได้เป็นแบบนั้น

ทั้งนี้ ตนขอขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ตนเองได้ชี้แจงให้ประชาชนได้รับทราบ ขอบคุณเพื่อนและผู้ที่รู้จักโทรมาพูดคุยและห่วงใย ขอบคุณเพื่อนๆ ที่เป็นข้าราชการสอบถามเพิ่มเติม และแสดงความห่วงใย ยืนยันว่าไม่กระทบกับความสัมพันธ์ของครอบครัว

พลเอก ปัฐมพงศ์ กล่าวต่อว่า ส่วนตัวตนไม่รู้จักกับทาง ส.ต.ท.หญิงคนดังกล่าวเลย ตนก็เพิ่งมาทราบว่าบ้านเขาอยู่ราชบุรี และก็ไม่รู้จักเลยว่าบ้านเขาอยู่แถวไหน และในคณะทำงานของ ส.ว. ทั้งผู้ประสานงาน ส.ว. ก็ไม่มี ส.ต.ท.หญิงคนดังกล่าวอยู่ในคณะทำงาน เพราะในคณะทำงานตนต้องรู้จักทุกคนเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ในการช่วยเหลือประชาชน

สำหรับประเด็นเรื่องที่จะมีการตรวจสอบจริยะธรรมของวุฒิสภา ตนก็ยินดีสามารถมาตรวจสอบได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพราะตนเป็นคนที่ราชบุรี และเป็นคนเปิดเผยด้วย เปิดเผยต่อสังคมเราไม่ได้เป็นคนปกปิด ทำธุรกิจต่างๆ

โดยเฉพาะของภรรยาเราก็เปิดเผยและก็อยู่คู่กับราชบุรีมานานแล้ว ยินดีตลอดเวลา ส่วนจะมีกิ๊ก "แค่คิดก็ตายแล้ว" หากมีบ้านเล็กบ้านน้อย คงไม่ได้มีชีวิตมาถึงปัจจุบันแล้ว

ก่อนแต่งงานตนมีความคิดในอุดมการณ์ว่า เราจะต้องเที่ยวให้พอ สนุกให้พอ พอมีครอบครัวต้องมีความรับผิดชอบ และมีความคิดในใจว่าไม่อยากให้ครอบครัวต้องห่างกัน ก็เลยเลือกคนราชบุรี ได้อยู่ด้วยกันและมีความสุข และเป็นไปตามความฝันของตนเองที่อยากได้ภรรยาที่อยู่ราชบุรี ปู่ ย่า ตา ยาย อยู่ด้วยกัน ไม่ต้องเดินทางไปหาสู่กันไกลๆ และก็ดูแลครอบครัวมาอยู่ทุกวันนี้

สำหรับ พลเอก ปัฐมพงศ์ ประถมภัฏ ปัจจุบัน อายุ 68 ปี ภรรยาคือ นางปาลิดา ประถมภัฏ เป็น 1 ในสมาชิกวุฒิที่ถูกพูดถึงมากหลังเกิดกรณีดังกล่าว ทั้งนี้ เนื่องจากเจ้าตัว เป็น 1 ใน 250 สมาชิกวุฒิ ที่อาศัยอยู่ใน จ.ราชบุรี และรับราชการทหาร ในตำแหน่งสำคัญ คือ เป็นเจ้ากรมการทหารช่าง เมื่อปี 2555-2557

จากนั้นเข้าสู่ตำแหน่งทางการเมือง ในช่วงรัฐบาล คสช. ในตำแหน่งผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงพาณิชย์, ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงเกษตรและสหกรณ์, ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และได้รับการแต่งตั้งเป็นสมาชิกวุฒิสภาในปัจจุบัน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตกใจเจอพุ่งเป้า "ส.ว.ปัฐมพงศ์" ยันไม่เกี่ยวตำรวจหญิง เผยแค่คิดที่จะมีกิ๊ก ก็ตายแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook