"มีน พีชญา" ตอบแล้วข่าวลือซุ่มคบพระเอกดังสายวาย

"มีน พีชญา" ตอบแล้วข่าวลือซุ่มคบพระเอกดังสายวาย

"มีน พีชญา" ตอบแล้วข่าวลือซุ่มคบพระเอกดังสายวาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้นางเอกฮอต "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ออกมาเคลียร์ชัดว่าหนูไม่ได้เป็นนางเอกดังซุ่มแอบปลูกต้นรักกับพระเอกซีรีส์วายสุดฮอตตามที่เพจดังลงข่าวเม้าท์สนั่นโซเชียล ล่าสุดอีกหนึ่งนางเอกดังที่หลายคนพุ่งเป้าก็คือสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ที่เคยร่วมงานกับพระเอกฮอตสายวายเช่นกันค่ะ ก็ได้ออกมาโต้ข่างดังกล่าวด้วยว่า 

"ข่าวนี้งงมากค่ะว่าอยู่ดีๆ มากลายเป็นมินได้ยังไง เพราะตอนแรกที่เราเห็นข่าวก็ได้อ่านก็ยังแอบเดาเลยว่าเค้าหมายถึงใคร นางเอกคนไหนนะ เพราะเราเองก็อยากรู้ค่ะ(หัวเราะ) แต่พอสักพักมีคนมาบอกว่าคอมเมนต์หลายอันเดาว่าเป็นมิน รวมถึงในอินบ็อกซ์ในไอจีก็มีคนไดเร็กเข้ามาถามเยอะมากว่าคนที่ถูกเม้าท์คือมินใช่มั้ย ขอตอบตรงนี้เลยนะคะว่าไม่ใช่มินแน่นอนค่ะข่าวนี้ อยู่ดีๆ หวยมาออกที่เราก็แอบงงเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไรค่ะ มีคนมาถามเราก็พร้อมตอบค่ะ"

ที่ผ่านมามีพระเอกฮอตสายวายมาจีบหรือเปล่า?

"อันนี้ต้องตอบหรอค่ะ(หัวเราะ) ไม่มีค่ะ มีแต่เป็นเพื่อนๆ กันคุยกันปกติค่ะ"

ได้ข่าวว่าหนุ่มๆ เข้ามาจีบเยอะทั้งในและนอกวงการ?

"รู้ได้ไง ใครเม้าท์(หัวเราะ) ไม่จริงๆ ค่ะ เอาเป็นว่ามีเข้ามาทำความรู้จักบ้าง ทั้งในและนอกวงการอย่างที่เคยบอกไป แต่อย่างที่พูดทุกครั้งคือไม่อยากรีบร้อนเลยกับเรื่องความรัก เพราะอยากโฟกัสที่งานก่อนตอนนี้”

สเป็กชอบหนุ่มในหรือนอกวงการ?

"ตอบยากเลยคำถามนี้ เอาเป็นว่าขอคนที่ดี เข้ากับเราได้ดีกว่าค่ะ"

ตอนนี้มีหนุ่มเข้ามาคุยหลายคนมั้ย? 

"ไม่ได้ฮอตขนาดนั้น แต่เราก็สวยนะ ที่สำคัญโสดด้วย มันก็ต้องมีคนเข้ามาอยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่าการเป็นเพื่อนกันค่ะ"

เหงามั้ยโสดมานานแล้ว?

"ยอมรับว่ามีเหงาบ้างค่ะ อันนี้พูดตามความจริงเลย แต่ไม่ได้ถึงกับเหงาหนักมากจนต้องรีบมีใคร มันไม่ได้ขนาดนั้น เพราะตอนนี้งานเยอะมากค่ะ ทำงานเกือบทุกวันเลยค่ะ"

เปิดใจศึกษาใครยังตอนนี้?

"ไม่เชิงว่าเปิด แต่ก็ไม่ได้ปิดค่ะ ถ้ามีคนดีๆ เข้ามารับก็พร้อมคุยกันไปในฐานะเพื่อนค่ะ ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงก็คงต้องใช้เวลาค่ะ" มิน พีชญา กล่าว

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ "มีน พีชญา" ตอบแล้วข่าวลือซุ่มคบพระเอกดังสายวาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook