"ปั้นจั่น" ปิดฉากรักแฟนสาวชาวญี่ปุ่น ถูกจับโยงคู่จิ้น "ปราง กัญญ์ณรัณ"

"ปั้นจั่น" ปิดฉากรักแฟนสาวชาวญี่ปุ่น ถูกจับโยงคู่จิ้น "ปราง กัญญ์ณรัณ"

"ปั้นจั่น" ปิดฉากรักแฟนสาวชาวญี่ปุ่น ถูกจับโยงคู่จิ้น "ปราง กัญญ์ณรัณ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเปิดใจยอมรับตรงๆ กับสื่อมวลชนในงานบวงสรวง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF สำหรับนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย ว่าได้ปิดฉากความรักกับแฟนสาวดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่น Mishima Risa ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย ปั้นจั่น ได้เผยไว้ว่า "3-4 เดือนแล้วครับ แต่ไม่ได้บอกใคร เพราะไม่ได้ออกงานเลย ก็เป็นปัญหาของคน 2 คน เราก็ทำเต็มที่แล้ว อาจจะเป็นเรื่องของอายุ ตอนแรกบอกอายุไม่มีปัญหา ก็พยายามจะให้มันเป็นอย่างนั้น แต่มันมีปัญหาอะ ส่วนเรื่องระยะทาง ผมว่าที่จริงมันก็มีผลหลายๆ อย่างนะ แต่เรื่องที่มันไปต่อไม่ได้ก็ขอให้เป็นเรื่องของคน 2 คนแล้วกัน แต่เราก็เลิกกันด้วยมิตรภาพที่ดี ผมยังเป็นห่วงน้องเขาอยู่ อาจจะยังไม่ได้ทักทายเพราะก็ยังหมาดๆ เนอะ แผลจะได้สมานเร็วๆ"

สภาพจิตใจตอนนี้เต็ม 100 หรือยัง ?
"โอเคแล้วครับ เราโตแล้ว มันมูฟออนได้ สบายมาก"

มันมีสัญญาณว่าไปต่อด้วยกันไม่ได้ตั้งแต่ตอนไหน ?
"ที่จริงมันมีมาเรื่อยๆ แต่ด้วยความที่เราโตกว่า เราก็พยายามที่จะประคับประคองให้มันเต็มที่ แต่พอถึงจุดหนึ่งที่ไปต่อไม่ได้ มันก็ตามนั้นอะ ผมยังบอกน้องเลยว่า น้องยังเด็กอยู่เลย ก็ต้องไปใช้ชีวิต ไม่ใช่มาผูกที่ผมคนเดียว เพราะตอนผมอายุ 21 ก็ยังโลดแล่นอยู่เลย โลดแล่นไปตามที่ต่างๆ เราอย่าไปคาดหวังว่าเขา 21 แล้วจะต้องมาหยุดที่เราคนเดียว"

เหมือนเราเผื่อใจไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่า อายุที่ต่างกันอาจจะทำให้ไปด้วยกันไม่รอด ?
"คือไม่เชิงเผผื่อใจอะไร เพราะเราก็คิดว่าจะไปด้วยกันได้ดี เราก็พยายามเต็มที่ ไม่ได้อยากมีข่าวรักๆ เลิกๆ หรอก มันไม่ได้เป็นข่าวที่ดูแล้วดีกับภาพลักษณ์เราอะ แต่เราก็ทำตามความรู้สึกของเรา คือถ้าเราเจอแล้วรู้สึกว่ามันปิ๊ง มันใช่ เราก็พยายามทำให้ดีที่สุด แต่ตอนนี้มันไม่มีแล้ว ตัวเราก็อาจจะพักสักพักหนึ่ง หมอลักษณ์บอก ราศีกรกฎห้ามมีแฟนก่อนเมษายนปีหน้า ไม่งั้นจะเหมือนตกนรกทั้งเป็น ฟันธง!"

ปั้นจั่น กับอดีตแฟนสาวชาวญี่ปุ่น

แล้วเราเชื่อหรือเปล่า ?
"แม่บอกพัก ผู้จัดการบอกพักก่อน พัก อยากพัก ไม่มีแอบๆ เป็นคนเปิดเผย เอาจริงๆ มันพูดไม่ได้ พอพูดไปแล้วและพอเจอปั๊บก็กลายเป็นกลับคำพูดอีก คือจะมาก็มา แต่เราขอใช้เวลาในการดูเยอะขึ้น คือผมเห็นหลายคู่ และพอได้เจอกับตัวเองก็รู้สึกว่าตกลงเราจะมีคู่ไหมนะ บางทีก็สงสัยว่าทำไมการหาคู่แท้มันยากเหลือเกิน บางทีอาจจะต้องอยู่คนเดียวมั้งตามโชคชะตา แต่ถ้ามีเข้ามาก็โอเค"

เราอกหักจริงใช่ไหม แต่ทำไมยังดูชิลๆ ?
"เอ่อ... อกหักกับผิดหวังมันคล้ายกันไหม มันไม่เชิงหรอก ไม่ใช่ไว้ฟอร์มนะ แต่มันไม่เชิง เพราะมันคือการคุยกันแล้วก็จบลงด้วยกัน ไม่ใช่เขาไปมีใหม่หรืออะไรแบบนั้น มันไม่ใช่ เราก็เสียใจทั้งคู่แหละ แต่มันมีเหตุบางอย่างที่มันทำให้เราไปต่อไม่ได้"

เฮิร์ทหนักไหม เวลาผิดหวังเป็นยังไง ?
"ธรรมดา แต่ฟังเพลงเพราะขึ้น เอาจริงๆ ลองอกหักสิ"

ตอนนี้ก็ยังไม่พร้อมเปิดใจใช่ไหม ?
"ก็เปิดครับ เปิดตลอดเวลา ไม่ได้มานั่งปิดอะไรหรอก แต่ก็อยากรู้จักกันเป็นเพื่อนไปก่อน มันพูดยากอะ ขอเป็นคนศึกษาบ้าง ไม่ใช่เจอปุ๊บแล้วจะปั๊บเลย แม่ผมยังสอนเลยว่าหัดพูดปกป้องตัวเองบ้าง แมนเกินไป แล้วก็โดนด่าว่าเจ้าชู้"

พอเราโสดคนก็เลยจับโยงกับคู่จิ้น ปราง กัญญ์ณรัณ ?
"เขามีแฟนจนจะแต่งงานแล้ว"

แต่ล่าสุดเขาก็มีข่าวรักร้าว ?
"ไม่เอาไม่พูด ก็ไปถามเขาสิ มาถามอะไรผม ผมไม่รู้ อย่ามาพาดพิง ไม่อึกอัก อย่างให้ปั้นเป็นคนนั้น อย่าพาดพิง ก็รู้ข่าวตามที่พี่ๆ เขาบอกว่ามันมีข่าวนะ เขาก็เพิ่งแฮปปี้เบิร์ดเดย์ผมไป ทุกอย่างก็ดูปกติดีนะ คนเรามันมีกระทบกระทั่งกันได้ แล้วเดี๋ยวเขาก็ประคับประคองกันไป เราอะไปแกว่งน้ำให้มันขุ่น เรื่องของคนอื่นอย่าถามผม เพราะผมยังเอาตัวเองไม่รอดเลย"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ปั้นจั่น" ปิดฉากรักแฟนสาวชาวญี่ปุ่น ถูกจับโยงคู่จิ้น "ปราง กัญญ์ณรัณ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook