หนุ่มสุดซวย ถูกเข้าใจผิดเป็นผู้ต้องหาดักฟันเมียเก่า ที่แท้แฝดน้องเป็นคนก่อเหตุ

หนุ่มสุดซวย ถูกเข้าใจผิดเป็นผู้ต้องหาดักฟันเมียเก่า ที่แท้แฝดน้องเป็นคนก่อเหตุ

หนุ่มสุดซวย ถูกเข้าใจผิดเป็นผู้ต้องหาดักฟันเมียเก่า ที่แท้แฝดน้องเป็นคนก่อเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีเหตุหญิงวัย 48 ปี เป็นแม่บ้านโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมบางพลี อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ถูกอดีตแฟนหนุ่ม ชาวจังหวัดนครราชสีมา อายุ 32 ปี มาดักรอทำร้ายร่างกายใช้มีดฟันที่กกหูขวา ใบหน้า และข้อมือทั้งสองข้าง บาดเจ็บสาหัส อาการปางตาย เมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา บริเวณริมถนนนิคม-ลาดหวาย ตรงข้ามโรงเรียนบดินทร์เดชา สิงห์ สิงหเสนี อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้ขณะผู้ต้องหา มายืนดักรอผู้เสียหายอยู่เกือบ 20 นาที จากนั้นจึงลงมือก่อเหตุใช้มีดที่เตรียมมา ฟันใส่ผู้เสียหายอย่างบ้าคลั่ง จนต้องวิ่งหนีตายไปกลางถนนหวังให้คนช่วย จนมีพลเมืองดีขับรถมาเจอ จึงเข้าช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย ตามที่สื่อหลายช่องได้เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด วันนี้ ( 10 สิงหาคม 2565 ) นายปฏิพันธ์ อายุ 32 ปี ชาวอำเภอห้วยแถลง จังหวัดนครราชสีมา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่าตนเองไม่ใช่ผู้ต้องหาตามที่เป็นข่าว เพราะคนที่ลงมือทำร้ายอดีตเมีย คือแฝดผู้น้องของตน ชื่อ นายปฏิพัทธ์ อายุ 32 ปี ชาวอำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ที่แยกกันอยู่ตั้งแต่อายุได้ 2 เดือน เพราะแม่มีฐานะยากจน จึงให้ป้านำน้องชายไปช่วยเลี้ยงดูที่จังหวัดสมุทรปราการ

หลังจากตกเป็นข่าว ตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก เพราะคนที่ก่อเหตุเป็นแฝดน้องชาย ตนไม่ได้เกี่ยวข้องเลยแม้แต่น้อย มีสื่อนำรูปของตนไปลงข่าว จนตำรวจออกหมายจับในข้อหาทำร้ายร่างกาย ทำให้ตนต้องถูกให้ออกจากงาน ทำให้ขาดรายได้ แถมชาวบ้านยังประณามว่าตนเป็นคนร้าย จึงอยากขอความเป็นธรรมและขอความเห็นใจจากสังคม

อยากให้สื่อฯ ที่นำเสนอข่าวออกไปแบบผิดๆ ช่วยแก้ไขรูปและชื่อคนร้ายให้ด้วย ซึ่งปัจจุบัน ตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้แก้ไขหมายจับเป็นชื่อของนายปฏิพัทธ์แล้ว ในข้อหาพยายามฆ่า แต่นายปฏิพัทธ์ ผู้ก่อเหตุ ยังหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ ทำให้ตนรวมทั้งแม่และบรรดาญาติๆ ต่างหวาดกลัวว่าจะมาก่อเหตุซ้ำ จึงอยากขอให้เจ้าหน้าที่ เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มสุดซวย ถูกเข้าใจผิดเป็นผู้ต้องหาดักฟันเมียเก่า ที่แท้แฝดน้องเป็นคนก่อเหตุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook