นาทีอุบัติเหตุ "เรือ" วิ่งกลางถนน ทำรถชนกันหลายคัน เจ้าของเรือตีมึนหนีไปเลย (คลิป)

นาทีอุบัติเหตุ "เรือ" วิ่งกลางถนน ทำรถชนกันหลายคัน เจ้าของเรือตีมึนหนีไปเลย (คลิป)

นาทีอุบัติเหตุ "เรือ" วิ่งกลางถนน ทำรถชนกันหลายคัน เจ้าของเรือตีมึนหนีไปเลย (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอึ้ง ขับรถมาดีๆ "เรือ" ปลิวมาตกกลางถนน ทำเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เจ้าของเรือจอดเก็บของตัวเองแล้วหนีไปเลย

เมื่อเวลา 17.30 น. (9 ส.ค.65) กล้องหน้ารถเก๋ง ของ น.ส.ปริญดา สุภีปรี อายุ 28 ปี บันทึกภาพในขณะที่ขับรถยนต์ตามรถกระบะคันหนึ่งที่บรรทุกเรือไฟเบอร์สีส้ม มาตามถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่ มุ่งหน้าบางบัวทอง เมื่อมาถึงเชิงสะพานข้ามคลองแอน ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เรือที่อยู่ท้ายรถกระบะได้ปลิวตกจากท้ายรถลงมาอยู่บนพื้นถนน หลังจากนั้นเจ้าของคลิปจึงรีบชะลอรถและเข้าจอดข้างทางเปิดสัญญาณไฟกะพริบ เพื่อให้รถคันหลังระวัง

ในจังหวะที่เปิดสัญญาณไฟกระพริบ มีรถกระบะและรถ จยย.ขับตามหลังมา จึงจอดต่อท้ายพร้อมเปิดสัญญาณไฟกะพริบไว้เช่นกัน กระทั่งรถกระบะอีกคันที่ตามหลังมาคันสุดท้ายเบรกไม่ทันพุ่งชนซ้ำ เหตุการณ์นี้ทำให้รถกระบะ 2 คัน และ จยย.1 คันได้รับความเสียหาย

น.ส.ปริญดา เจ้าของคลิปกล้องหน้ารถ กล่าวว่า ในขณะที่กำลังขับรถยนต์เพื่อจะกลับบ้าน โดยใช้เส้นทางถนนราชพฤกษ์และเบี่ยงซ้ายเข้าถนนชัยพฤกษ์ตัดใหม่มุ่งหน้า อ.บางบัวทอง ระหว่างที่ขับตามหลังรถกระบะคันหนึ่งที่บรรทุกเรือไฟเบอร์สีส้มที่ท้ายรถมา จู่ๆ เรือได้ปลิวตกลงมาจากท้ายรถ ลงกลางถนนซึ่งอยู่ด้านหน้ารถของตนพอดี ตนจึงรีบแตะเบรกพร้อมกับเปิดไฟกะพริบเพื่อให้สัญญาณรถด้านหลังที่ตามมา แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุซ้ำชนรถกระบะและรถ จยย.เสียหาย หลังเกิดเหตุรถกระบะที่บรรทุกเรือไฟเบอร์คันต้นเหตุ ได้ขับรถถอยหลังกลับมาเก็บเรือขึ้นท้ายรถ ตอนแรกคนขับรถคันต้นเหตุมีท่าทีเหมือนจะลงมารับผิดชอบ ทำทีถามไถ่แต่ก็เดินกลับไปที่รถและขับออกจากจุดเกิดเหตุไปโดยไม่รับผิดชอบ

นายไพบูลย์ ทับคล้าย อายุ 53 ปี คนขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง-ดำ ทะเบียน 2กฆ 7903 กทม กล่าวว่าตนขับขี่รถ จยย.มาถึงที่เกิดเหตุโดยเห็นแล้วว่ามีรถจอดเปิดไฟกะพริบอยู่ด้านหน้า ตนพยายามค่อยๆขับเบี่ยงขวา จู่ๆ รถกระบะที่มีคอกเหล็กขับมาด้วยความเร็ว ทำให้เบรกรถไม่ทันพุ่งชนท้ายรถ จยย. ของตน และ ท้ายรถกระบะคันหน้าอย่างแรง ซึ่งเหตุการณ์นี้ตนเองโชคดีมากที่ไม่ได้อยู่ระหว่างกลางรถทั้ง 2 คัน ไม่อย่างงั้นคงได้รับบาดเจ็บหนักอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook