รวบกองถ่ายหนังโป๊แดนมังกร คาวิลล่าหรูสัตหีบ หลังประกาศรับนักแสดงคนไทย (คลิป)

รวบกองถ่ายหนังโป๊แดนมังกร คาวิลล่าหรูสัตหีบ หลังประกาศรับนักแสดงคนไทย (คลิป)

รวบกองถ่ายหนังโป๊แดนมังกร คาวิลล่าหรูสัตหีบ หลังประกาศรับนักแสดงคนไทย (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.รณชัย จินดามุข ผบก.สอท.1 พ.ต.อ.เอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผกก.2 บก.สอท.1 พ.ต.ท.เรืองกฤษณ์ ศิริมาจันทร์ พ.ต.ท.ชนทัช วุฒิภัทรโสภณ รอง ผกก.2 บก.สอท.1 พ.ต.ท.อโนทัย ดียิ่ง สว.กก.2 บก.สอท.1 นำกำลังจับกุม นายหลี่ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี สัญชาติจีน, นายอาจง (สงวนนามสกุล) กลุ่มชาติพันธุ์จีน อายุ 24 ปี, นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี และ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ข้อหา "ร่วมกันผลิตสื่อลามกอนาจาร" พร้อมของกลาง กล้องถ่ายภาพ, ชุดไฟส่องสว่าง และอุปกรณ์สำหรับใช้ถ่ายทำ โดยจับกุมได้ที่พูลวิลล่าหรูแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.สอท.1 ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงประชาชน และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จฯ จึงได้ทำการสืบสวนขยายผล โดยพบว่ามีกลุ่มคนจีน เข้ามาทำการถ่ายภาพยนตร์ลามกอนาจาร ในพื้นที่พัทยา และกรุงเทพฯ และต้องการนักแสดงหญิง-ชาย เป็นคนไทย เพื่อเข้าร่วมการถ่ายทำภาพยนตร์ โดยจะนำไปเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์หรือช่องทีวีของประเทศจีน

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงสืบสวนจนพบว่ากองถ่ายภาพยนตร์ดังกล่าว ได้มาเช่าสถานที่ถ่ายทำ อยู่ที่พูลวิลล่าหรูแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงสนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาจอมเทียน นำหมายค้นของศาลจังหวัดพัทยา เข้าทำการตรวจค้นสถานที่ดังกล่าว

จากการตรวจสอบพบ กลุ่มผู้ต้องหาทั้งหมด 4 ราย กำลังถ่ายภาพยนตร์ลามกอนาจาร โดยพบ นายหลี่ ทำหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทำ, นายอาจง ทำหน้าที่เป็นล่าม และคอยจัดหานักแสดง, นายเอ ทำหน้าที่เป็นนักแสดงชาย และ น.ส.บี ทำหน้าที่เป็นนักแสดงหญิง โดยกลุ่มคนจีนดังกล่าว เพิ่งเริ่มมีการถ่ายทำภาพยนตร์ลามกอนาจารครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา เพื่อเตรียมนำไปเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ กระทั่งมาถูกจับกุม

โดยนายเอได้รับค่าจ้าง 6,000 บาท ต่อวัน ส่วน น.ส.บี ได้รับค่าจ้าง 20,000 บาท ต่อวัน สอบสวน ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ เบื้องต้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาจอมเทียนดำเนินคดีต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook