ขุดโพสต์เจ้าของ "เมาน์เทนบี" ทำนายล่วงหน้า "สัตหีบจะลุกเป็นไฟ"

ขุดโพสต์เจ้าของ "เมาน์เทนบี" ทำนายล่วงหน้า "สัตหีบจะลุกเป็นไฟ"

ขุดโพสต์เจ้าของ "เมาน์เทนบี" ทำนายล่วงหน้า "สัตหีบจะลุกเป็นไฟ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์ขุดโพสต์เจ้าของ "เมาน์เทนบี" ทำนายล่วงหน้า "สัตหีบจะลุกเป็นไฟ" ชี้ลางไม่ดีตั้งแต่เริ่ม

จากกรณีเหตุการณ์เพลิงไหม้ผับดังเมืองสัตหีบ เมาน์เทน บี (Mountain B) ในช่วงเวลา 01.00 ของวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ริมถนนสายสุขุมวิท ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ขณะที่มีนักท่องเที่ยวราตรีกำลังใช้บริการ 100 กว่าชีวิต ทำให้มีผู้เสียชีวิต 14 ราย และบาดเจ็บจำนวนมาก

ต่อมา พล.ต.ต.ชัยต์พจน์ สุวรรณรักษ์ รอง ผบช.ภ.2 ในฐานะ โฆษก ภ.2 เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบข้อมูลของร้าน เบื้องต้นทราบว่ามี นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ เป็นเจ้าของ เมาท์เทนบีผับ โดยไม่มีใบอนุญาตในการเปิดร้านดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้เคยเปิดเป็นร้านอาหาร จากนั้นได้มีการต่อเติม จนกระทั่งมาเปิดเป็นสถานบันเทิง ภายในร้านไม่มีเซฟทีคัท มีถังดับเพลิงแค่ 2 จุด ซึ่งไม่เพียงพอต่อปริมาณพื้นที่ภายในร้าน อีกทั้งยังเปิดเกินเวลา ซึ่ง สภ.พลูตาหลวง เคยจับกุมไปแล้ว เมื่อวันที่ 16 กค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด โลกออนไลน์ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อค้นหาความจริงและเรียกร้องความยุติธรรมให้กับเหยื่อ โดยชาวเน็ตพบว่า เมาน์เทน บี (Mountain B) เริ่มเปิดกิจการเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2565  โดยเจ้าของคือ นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ หรือที่เรียกกันว่า "เสี่ยบี" ที่ผ่านมาได้ ครอบครัวเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในชลบุรี และเมื่อขุดลึกลงไปก็พบว่าเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2565  เสี่ยบีเคยโพสต์โปรโมทผับแห่งนี้ไว้้บนเฟสบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "รอลงรูปนี้ มา 1 ปีเต็ม เจอกันเร็วๆๆนี้ สัตหีบจะลุกเป็นไฟ" ซึ่งชาวเน็ตบางส่วนมองว่าเป็นคำทำนายถึงลางไม่ดีตั้งแต่เริ่ม

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ขุดโพสต์เจ้าของ "เมาน์เทนบี" ทำนายล่วงหน้า "สัตหีบจะลุกเป็นไฟ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook